ฮอนด้า ชวนทดสอบ บีอาร์-วี ใหม่ และ ฮอนด้า เอชอาร์-วี บนเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
05 Sep 2019

         บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม “Life Crossover Lifestyle Trip” สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ยนตรกรรมอเนกประสงค์ เอสยูวี ของฮอนด้า 2 รุ่นได้แก่“ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่” และ “ฮอนด้า เอชอาร์-วี” บนเส้นทางกรุงเทพฯ–หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รวมระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร และสนุกกับกิจกรรมสุดท้าทาย พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมเวิร์กชอปอาหารสุขภาพ ที่พร้อมพาคุณครอสชีวิตให้ครบทุกด้าน (Life Crossover)

ในช่วงเช้า คณะสื่อมวลชนพบกัน ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สาขาศรีอยุธยา เพื่อรับฟังข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสัมผัสกับยนตรกรรมอเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่น คือ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสปอร์ต แกร่งในทุกมิติ โดดเด่นทุกมุมมองกับกระจังหน้าใหม่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยว ให้พร้อมลุยทุกความท้าทาย  และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตกว่าที่เคย มาพร้อมสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก) และ ฮอนด้า เอชอาร์-วี โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกและภายในที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น บ่งบอกสไตล์ตัวตนอีกด้านของคุณด้วยการออกแบบภายในใหม่ เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมไปอีกขั้น กับภายในสีแดงออกซ์บลัดในรุ่น RS และสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL แต่ยังคงความกว้างเกินใคร และยังมาพร้อมสีภายนอกใหม่  สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)

ในระหว่างเส้นทางมุ่งหน้าสู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีทั้งถนนทางตรงและทางโค้ง สื่อมวลชนจะได้สัมผัสสมรรถนะการขับขี่ พร้อมทั้งฟังก์ชันและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของรถยนต์เอสยูวีทั้ง 2 รุ่น กันอย่างเต็มที่ ทั้งฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ที่ขับเคลื่อนเต็มสมรรถนะไปกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า และฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่ผสานความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า โดยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT นุ่มนวลทุกการขับขี่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม เปี่ยมไปด้วยขุมพลังเต็มสมรรถนะเพื่อการขับขี่และการใช้งานที่หลากหลายและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัยที่ครบครัน ให้คุณออกไปสัมผัสทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

การเดินทางในครั้งนี้ สื่อมวลชนยังได้ลุยเต็มที่ทุกกิจกรรมด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายของยนตรกรรมทั้ง 2 รุ่น ที่สามารถปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ โดยได้ขนสัมภาระ ทั้งอุปกรณ์และชุดว่ายน้ำ รวมถึงห่วงยาง ไปร่วมทำกิจกรรมสุดท้าทาย ชุ่มฉ่ำไปกับสไลด์เดอร์และเครื่องเล่นนานาชนิด ที่สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน หลังจากนั้นในช่วงเช้าของอีกวันได้เดินทางไปร่วมทำกิจกรรม CSR โดยเก็บขยะริมชายหาดหัวหิน เพื่อช่วยกันรักษาระบบนิเวศน์ริมชายหาดให้อุดมสมบูรณ์ ส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และร่วมทำกิจกรรม Cooking Workshop เรียนรู้การทำอาหารสุขภาพ 3 เมนูกับเชฟนพดล นุชเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ พร้อมความประทับใจ

สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ หรือ ฮอนด้า เอชอาร์-วี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.honda.co.th/testdrive

[อ่าน 1,704]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved