ชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด และนพวินท์ รอดริน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดซัน จำกัด เปิดตัวลุคใหม่ร้านอาหารเกาหลีชื่อดัง “Red Sun” ภายใต้แนวคิด Korean with a Twist ปูทางสู่การเป็นผู้นำร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย
โดยสลัดภาพเดิมสู่โฉมใหม่สดใสและสนุกกว่าเคย ทั้งบรรยากาศร้าน ประสบการณ์การรับประทานอาหาร และเมนูใหม่ พร้อมจัดเต็มต่อยอดเมนูสุดฮิตสู่บริการ “Grab&Go” เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี เดินเกมรุกทุ่ม 40 ล้านบาท สำหรับการรีแบรนด์ เปิดสาขาใหม่ และรีโนเวทสาขาเดิม รวมถึงสิ้นปีนี้มี 15 สาขา พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตไม่น้อยกว่า 40% ในปีนี้
ประเดิมเปิดสาขาโฉมใหม่แห่งแรก ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2