ลอรีอัล ปารีส เปิดตัวปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ที่ลาซาด้าเป็นปีที่สอง วันที่ 1 ตุลาคม นี้ ขาช้อปชาวไทยเตรียมตัวเกาะติดลุคใหม่ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์แห่งความงามของลอรีอัล ปารีสผ่านไลฟ์สตรีมของลาซาด้า ซึ่งจะถ่ายทอดสดครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค
ภายใต้กลยุทธ์ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” (Shoppertainment)ที่จะมอบประสบการณ์ความสุขให้ทุกๆ การช้อปปิ้ง ลาซาด้าเตรียมจัดกิจกรรม “See Now, Buy Now” ที่ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกคลิกดูสินค้า หรือหยิบสินค้าของลอรีอัลที่ฮิตติดเทรนด์ในซีซั่นนี้ใส่รถเข็นได้ทันที ระหว่างไลฟ์ที่เนรมิตเมคอัพลุคใหม่ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรันเวย์ปารีส ส่งตรงสู่ประเทศไทย
ตลอดทั้งสัปดาห์ เหล่าไอคอนความงามตัวแม่อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จะเข้าร่วมปารีส แฟชั่น วีค เพื่อนำเสนอ “ลุคที่ได้รับการรังสรรค์จากแรงบันดาลใจของรันเวย์” (My runway inspired look from Paris Fashion Week) ผ่านไลฟ์สตรีม โดยจะนำเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ของ ลอรีอัล "Magic Mirror" มาใช้งานบนแอปพลิเคชันลาซาด้า เพื่อให้บิวตี้เลิฟเวอร์สามารถลองฟังก์ชั่นแต่งหน้าด้วยเฉดสีต่างๆ โดยตรงจากหน้าจอมือถือได้เลยทันที พร้อมรับคูปองส่วนลดระหว่างไลฟ์หลากหลายช่วงเวลา เพื่อนำมาแลกใช้ในลอรีอัล ปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ผ่าน ลาซมอล ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 1 ตุลาคม 2562
แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า
“การเป็นพันธมิตรกันของลาซาด้า และ ลอรีอัล ปารีส ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักช้อปออนไลน์อย่างต่อเนื่องและแสดงให้เห็นถึงบทบาทของอีคอมเมิร์ซที่สามารถกำหนดเทรนด์ และวัฒนธรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยเทคโนโลยี AR ใน Magic Mirror และ การไลฟ์สตรีมบนแอปฯ ลาซาด้า ที่นำเหล่า KOL มารังสรรค์ลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากรันเวย์นั้น ทำให้ลอรีอัล ปารีสตอกย้ำตำแหน่งผู้นำแห่งบิวตี้ เทคอย่างแท้จริง บิวตี้เลิฟเวอร์ชาวไทยจะสามารถสัมผัสและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลได้หลากหลายวิธี และเราภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้น”
เอ็กซ์คลูซีฟไปกับ Karl Lagerfeld x L’Oreal Paris
Karl Lagerfeld x L'Oreal Paris คอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก จะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟและสามารถสั่งจองพรีออเดอร์ล่วงหน้าบนแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ตั้งแต่วันที่ 16–25 กันยายนนี้ ติดตามการเผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้ผ่านทางไลฟ์ ในวันที่ 27 กันยายน เวลา 19.00 ที่ลาซาด้า โดยคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน เป็นต้นไป
นอกจากนี้ วันที่ 30 กันยายน เวลา 22.00 น. และวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 18.00 น. นักช้อปสามารถรอชมไลฟ์สตรีม เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจจากปารีสเพื่อค้นหาลุคใหม่ๆ และคว้าคูปองส่วนลดพิเศษที่เตรียมไว้มากมายระหว่างชมการถ่ายทอดสดได้ในวันเวลาดังกล่าว
ไฮไลท์ที่น่าสนใจของลอรีอัล ปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์
ผู้ซื้อผ่าน LazMall จะได้รับส่วนลดสูงสุด 70% และยังมีส่วนลดคูปองเพิ่มเติมอีก 25% พร้อมพบดีลเด็ดๆ จากลอรีอัล ปารีสได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
เตรียมช้อปลอรีอัล ปารีส ซูเปอร์แบรนด์เดย์ได้ที่ https://bit.ly/2kue3Cb