ลอรีอัล ปารีส เปิดตัว 'ปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์' ที่ลาซาด้าเป็นปีที่สอง
28 Sep 2019

 

ลอรีอัล ปารีส เปิดตัวปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ที่ลาซาด้าเป็นปีที่สอง วันที่ 1 ตุลาคม นี้ ขาช้อปชาวไทยเตรียมตัวเกาะติดลุคใหม่ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์แห่งความงามของลอรีอัล ปารีสผ่านไลฟ์สตรีมของลาซาด้า ซึ่งจะถ่ายทอดสดครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค

 

ภายใต้กลยุทธ์ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” (Shoppertainment)ที่จะมอบประสบการณ์ความสุขให้ทุกๆ การช้อปปิ้ง ลาซาด้าเตรียมจัดกิจกรรม “See Now, Buy Now” ที่ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกคลิกดูสินค้า หรือหยิบสินค้าของลอรีอัลที่ฮิตติดเทรนด์ในซีซั่นนี้ใส่รถเข็นได้ทันที ระหว่างไลฟ์ที่เนรมิตเมคอัพลุคใหม่ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรันเวย์ปารีส ส่งตรงสู่ประเทศไทย

ตลอดทั้งสัปดาห์ เหล่าไอคอนความงามตัวแม่อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จะเข้าร่วมปารีส แฟชั่น วีค เพื่อนำเสนอ “ลุคที่ได้รับการรังสรรค์จากแรงบันดาลใจของรันเวย์” (My runway inspired look from Paris Fashion Week) ผ่านไลฟ์สตรีม โดยจะนำเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ของ ลอรีอัล "Magic Mirror" มาใช้งานบนแอปพลิเคชันลาซาด้า เพื่อให้บิวตี้เลิฟเวอร์สามารถลองฟังก์ชั่นแต่งหน้าด้วยเฉดสีต่างๆ โดยตรงจากหน้าจอมือถือได้เลยทันที พร้อมรับคูปองส่วนลดระหว่างไลฟ์หลากหลายช่วงเวลา เพื่อนำมาแลกใช้ในลอรีอัล ปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ผ่าน ลาซมอล ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 1 ตุลาคม 2562

 

แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า

“การเป็นพันธมิตรกันของลาซาด้า และ ลอรีอัล ปารีส ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักช้อปออนไลน์อย่างต่อเนื่องและแสดงให้เห็นถึงบทบาทของอีคอมเมิร์ซที่สามารถกำหนดเทรนด์ และวัฒนธรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยเทคโนโลยี AR ใน Magic Mirror และ การไลฟ์สตรีมบนแอปฯ ลาซาด้า ที่นำเหล่า KOL มารังสรรค์ลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากรันเวย์นั้น ทำให้ลอรีอัล ปารีสตอกย้ำตำแหน่งผู้นำแห่งบิวตี้ เทคอย่างแท้จริง บิวตี้เลิฟเวอร์ชาวไทยจะสามารถสัมผัสและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลได้หลากหลายวิธี และเราภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้น”

 

 

เอ็กซ์คลูซีฟไปกับ Karl Lagerfeld x L’Oreal Paris

Karl Lagerfeld x L'Oreal Paris คอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก จะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟและสามารถสั่งจองพรีออเดอร์ล่วงหน้าบนแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ตั้งแต่วันที่ 16–25 กันยายนนี้ ติดตามการเผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้ผ่านทางไลฟ์ ในวันที่ 27 กันยายน เวลา 19.00 ที่ลาซาด้า โดยคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน เป็นต้นไป

นอกจากนี้ วันที่ 30 กันยายน เวลา 22.00 น. และวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 18.00 น. นักช้อปสามารถรอชมไลฟ์สตรีม เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจจากปารีสเพื่อค้นหาลุคใหม่ๆ และคว้าคูปองส่วนลดพิเศษที่เตรียมไว้มากมายระหว่างชมการถ่ายทอดสดได้ในวันเวลาดังกล่าว

 

 

ไฮไลท์ที่น่าสนใจของลอรีอัล ปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์

ผู้ซื้อผ่าน LazMall จะได้รับส่วนลดสูงสุด 70% และยังมีส่วนลดคูปองเพิ่มเติมอีก 25% พร้อมพบดีลเด็ดๆ จากลอรีอัล ปารีสได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

  • นักช้อปเตรียมรับสินค้าสมนาคุณจากลอรีอัล ปารีส สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้า ตามเวลาที่กำหนด ดังนี้
    • ผู้ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดทุกชั่วโมงตั้งแต่เที่ยงวัน - เที่ยงคืน รับฟรี! Foreo Luna Play Plus มูลค่ากว่า 2,200 บาท
    • สำหรับ 2,000 คำสั่งซื้อแรก ที่มียอดสั่งซื้อสินค้าไม่ต่ำกว่า 499 บาท ตั้งแต่เวลา 9.00 - 12.00 น. จะได้รับ L’Oreal Paris Micellar water 95 มล. ทันที
    • สำหรับ 500 คำสั่งซื้อแรก ระหว่างเที่ยงวัน – 15.00 น. จะได้รับลิปสติก Color Riche Mini 3-in-1
    • สำหรับ 300 คำสั่งซื้อแรก ระหว่าง 15.00 – 18.00 น. ที่มียอดคำสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า 799 บาท จะได้รับ Crystal Micro Essence 22 มล.
    •  

เตรียมช้อปลอรีอัล ปารีส ซูเปอร์แบรนด์เดย์ได้ที่ https://bit.ly/2kue3Cb

[อ่าน 1,305]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved