เย่า รูฟท็อปบาร์ ฉลองรางวัล “สุดยอด 52 ร้านอาหารและบาร์แห่งเครือแมริออท”
03 Oct 2019

“อิลฮาน เบเซอร์” (Ilhan Beser) ผู้จัดการร้าน เย่า รูฟท็อปบาร์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ คิดค้นค็อกเทลสูตรใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจีน 5 เมนู เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่เย่า รูฟท็อปบาร์ ได้รับรางวัล “สุดยอด 52 ร้านอาหารและบาร์แห่งเครือแมริออท” (“Top 52 Restaurants and Bars” by Marriott Bonvoy)

เปิดประสบการณ์ใหม่ใต้แสงดาวในค่ำคืนอันน่าประทับใจ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล ณ เย่า รูฟท็อปบาร์ บาร์สไตล์จีนโมเดิร์น บรรยากาศเปิดโล่ง ชั้น 32 ของโรงแรม พร้อมวิวกรุงเทพมหานคร และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาจากมุมสูง

เครื่องดื่มสูตรใหม่ทั้ง 5 เมนู ที่อิลฮาน เบเซอร์ บรรจงรังสรรค์ด้วยมือตนเอง นำกลิ่นอายแห่งอารยธรรมจีนผสมผสานกับวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อเฉลิมฉลองรางวัลพิเศษนั้นประกอบไปด้วย

  1. ไดนาสตี้ เนโกรนี่ (Dynasty Negroni) ค็อกเทลสีแดงเข้มเสิร์ฟในชุดชาจีน ความผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเนโกรนิ และเหมาไถจากแผ่นดินจีน
  2. ฮั่น ฟิซ (Han’s Fizz) บีฟีทเตอร์ ผสมกับทริปเปิ้ล เซค และเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำมะนาว แตงกวา ใบกะเพรา ผักชีและเปลือกส้ม
  3. ไลท์ อัพ ออน ไชน่า ทาวน์ (Lights Up On China Town) แอปโซลูท วนิลา วอดก้า ผมสเมลอน น้ำเชื่อมกลิ่นใบเตยและน้ำมะนาว
  4. คาโมมายล์ วิสกี้ ซาวร์ (Chamomile Whisky Sour) ค็อกเทลสีเหลืองอ่อนที่รังสรรค์จากวิสกี้ที่อินฟิ้วส์ด้วยดอกคาโมมายล์ และปรุงรสด้วยน้ำมะนาวและส้มโอ
  5. ฟอร์บิดเดน ไดคิวรี่ (Forbidden Daiquiri) ค็อกเทลดื่มง่ายสีชมพูที่ผสมผสานด้วย ไวท์ รัม น้ำมะนาว เอลเดอร์ ฟลาวเวอร์ ลิเคียว

อาหารเบาๆ บนบาร์เก๋แห่งนี้ ก็ได้รับอิทธิพลจากเซี่ยงไฮ้เช่นเดียวกัน แต่ประยุกต์ให้ทันสมัย ผ่านการนำเสนอที่มีสไตล์ ในคอนเซ็ปต์ “มิดไนท์ติ่มซำ” เกี๊ยวกุ้งซอสเสฉวน ปลาหมึกทอดซองหมาล่า เป็ดปักกิ่งโรล และพลาดไม่ได้กับบะหมี่เส้นสด คลุกกับซอสหมูสับแบบเผ็ด ที่ “เชฟหวัง” เชฟบะหมี่ชาวจีนดึงมือสดทุกจาน

แบลร์ ฟาวเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ กล่าวถึง การฉลองรางวัลในครั้งนี้ว่า “ในโอกาสที่โรงแรมได้รับรางวัล “สุดยอด 52 ร้านอาหารและบาร์แห่งเครือแมริออท” เราจึงอยากจัดโปรโมชั่นเพื่อเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาพิสูจน์ด้วยตัวของท่านเอง ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลสูตรพิเศษที่ผสมความลงตัว ระหว่างวัตถุดิบที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนและส่วนผสมชั้นเลิศ มิดไนท์ติ่มซำ ผนวกกับวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน แล้วท่านจะไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเย่า รูฟท็อปบาร์จึงเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดชิคอีกจุดหนึ่งของกรุงเทพฯ”

ร่วมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ จากฝีมือ “อิลฮาน เบเซอร์” พร้อมลิ้มลองมิดไนท์ติ่มซำ ณ เย่า รูฟท็อป บาร์ บนดาดฟ้าชั้น 32 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้ ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 02.00 น. โปรโมชั่นพิเศษสำหรับวันที่ 14-20 ตุลาคมนี้ ท่านสามารถลิ้มลองค็อกเทลสูตรใหม่นี้ทั้ง 5 สูตรในราคาเพียงเซทละ 1,568++ บาท

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0)2 088 5666 หรือติดตามรายละเอียดที่ www.facebook.com/yaobangkok

[อ่าน 1,456]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved