โรบินสัน ออนไลน์ รุกหนัก ! จัดบิ๊กแคมเปญ ‘10.10 ROBINSON ONLINE LEGACY SALE ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ’
07 Oct 2019

 

บุญไทย แก้วโชติ (คำมณีวงศ์)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายออมนิชาแนล และอีคอมเมิร์ซ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

สำหรับภาพรวมธุรกิจออนไลน์ของโรบินสัน ถือว่ายังคงเป็นไปในทิศทางที่น่าพอใจ และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากโรบินสัน มีการพัฒนาแพลทฟอร์มการช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์ยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย มีความพร้อมในเรื่องของสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.robinson.co.th  หรือสะดวกมากขึ้นด้วยการบริการสั่งสินค้าผ่าน Robinson Online และบริการ Robinson Chat & Shop ช้อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า เพียงทักแชตช้อปสินค้า จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย หรือสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่โรบินสัน กับบริการ Click & Collect รวมทั้ง การจัดแคมเปญการตลาดที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ ที่โดนใจนักช้อป และ การคัดสรรแบรนด์สินค้าชั้นนำหลากหลายไอเทม ที่น่าสนใจ

 

ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นคีย์สำคัญที่ส่งผลให้ธุรกิจช้อปออนไลน์ของโรบินสันประสบความสำเร็จ โดยในปัจจุบันเรามีกลุ่มลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ ราว 70% และต่างจังหวัด 30% และสามารถเจาะกลุ่มนักช้อปที่เป็น Young & Hips ในช่วงอายุระหว่าง 25 – 34 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มนักช้อปกำลังซื้อสูงได้มากขึ้น โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้หญิง 65% และผู้ชายราว 35%

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงไตรมาส 4 ที่ต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และร่วมมอบความพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรบินสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ โรบินสัน ออนไลน์ จึงมีแผนมอบความคุ้มค่าที่มากกว่า เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้คึกคัก ด้วยการประเดิมจัดบิ๊กแคมเปญ ‘10.10 Robinson Online Legacy Sale ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ’ (10 เดือน 10 โรบินสัน ออนไลน์ เลกาซี่ เซลล์ ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ) ช้อปออนไลน์สุดคุ้มที่ www.robinson.co.th  กับทัพแบรนด์สินค้าชั้นนำราว 1,000 รายการ ใส่ตะกร้าไว้ ON เมื่อไหร่ ช้อปโรบินสันออนไลน์เลย ระหว่างวันนี้ - 13 ตุลาคม 2562 ที่มาพร้อมดีลสุดพิเศษ รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท แจกโค้ดลดเพิ่มทั้งเว็บ 10% ไม่มีขั้นต่ำ แจกโค้ดลดเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ 50% รับคะแนนเดอะวัน 10 เท่า ทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ พร้อม  ส่งฟรี! ทุกออเดอร์

 

 

“โรบินสัน มั้นใจว่าแคมเปญฯ ดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และช่วยกระตุ้นทราฟฟิคการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นกว่า 140% รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ยอดขายธุรกิจออนไลน์ในช่วงไตรมาส 4 โตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”  บุญไทย กล่าวสรุป

 

 

[อ่าน 335]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘กรังด์ปรีซ์ฯ’ รุกอีสปอร์ต จัดแข่ง GP eRacing สนาม 3 ที่เชียงใหม่
ร่วมฉลอง 6 ปี กับ FWD Thailand สิทธิพิเศษเต็มแมกซ์ลุ้นทองคำน้ำหนัก 6 บาท ตลอด 6 เดือน
ธนชาตปรับโฉม Thanachart Connect โมบายแอป ดีไซน์ใหม่ ทันสมัย ใช้งานง่าย ได้สิทธิพิเศษทุกเดือน
TIP ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับ คณะกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร
กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยผสานมูลนิธิอุทกพัฒน์ พัฒนาแหล่งน้ำและโครงสร้างน้ำพื้นที่ลุ่มน้ำยม จ.แพร่
เคทีซีจับมือวีซ่าออกแคมเปญ “สุขเลือกได้กับบัตรเคทีซีที่ร้านวัตสัน”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved