ยูเนี่ยนแพนฯ จัด “Furniture Sale of the Year” ชูคอนเซ็ปต์ “ลดทั้งเฟอร์ ลดทั้งแฟร์”
11 Oct 2019

ยูเนี่ยนแพนฯ หวังกระตุ้นกำลั่งซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปี เตรียมจัด “Furniture Sale of the Year”  ระหว่างวันที่ 12-20 ตุลาคม 2562 ณ อิมแพ็ค  เมืองทองธานี อาคาร 9-10  ชูคอนเซ็ปต์แรง “ลดทั้งเฟอร์ ลดทั้งแฟร์”  ผนึกผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 200 บริษัท ร่วมจัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค อัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 90%  คาดมีผู้เข้าร่วมชมงาน 400,000 คน เม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

วชิรา  จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้  บริษัทเตรียมจัดงานใหญ่  “Furniture Sale of the Year”  ขึ้นระหว่างวันที่ 12-20 ตุลาคม  2562 ณ อิมแพ็ค  เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ชูคอนเซ็ปต์ “ลดทั้งเฟอร์ ลดทั้งแฟร์” งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ  สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร ทั้งนำเข้าและส่งออก  ซึ่งมีทั้งชุดรับแขก, ชุดครัว, ชุดสวน, ชุดสำนักงาน, เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน  มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปในแบบ On Stop Service กว่า 200 ราย พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนสูงสุดกว่า 90%  นอกจากนี้ ยังดันอีก 4 งานใหญ่ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปีอีกด้วย ได้แก่

  1. งาน  Electronic Sale of the Year  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จัดเต็ม ลดเต็ม” งานที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า
    แบรนด์ชั้นนำกว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ  อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเล็คโทรลักซ์, ชาร์ป, โตชิบา ฯลฯ เตรียมจัดโปรโมชั่นดีที่สุด ถูกที่สุด มาไว้ในที่เดียวกันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์   เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อปอย่างจุใจ   โดยในโซนนี้   นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 10,000 รายการ  เข้าร่วมงาน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดจากสินค้าแต่ละแบรนด์จำนวนมาก  มอบส่วนลดตั้งแต่ 20-80% เพื่อนำเสนอความแตกต่างให้กับงานแสดงสินค้าประเภทงานเครื่องใช้ไฟฟ้า  และถือว่าเป็นมิติใหม่ของคนรักบ้านที่จะได้ข้อเสนอดีๆ ในการเลือกช้อปสินค้าที่มีความหลากหลายมากที่สุด และมีโปรโมชั่นให้ได้เลือกแรงที่สุดในช่วงปลายปีนี้ สำหรับไฮไลท์ในโซนนี้คือในแต่ละวันเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละแบรนด์จะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้น

  1. งาน Wedding  Fair of the Year 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จะแต่งงาน รีบไป”  โซนที่รวบรวมผู้ประกอบธุรกิจวิวาห์ชั้นนำหน้าของเมืองไทย อาทิ ธุรกิจชุดวิวาห์ ธุรกิจของชำร่วย สตูดิโอถ่ายภาพ อาทิ ฟินาเล่, โคโคชิค, เวดดิ้งคาสเทิล, อิมเมจิ้น, คลาสิค สตูดิโอ, เมริเอจ,โมนิค สตูดิโอ และเดอะ ไมร์เทิล   พร้อมมอบโปรโมชั่นให้กับคู่รักที่จองแพคเกจภายใน 500  คู่แรกที่ตัดสินใจแต่งงานในปีหน้า

  1. งาน Fashion Street Market จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดทุกจุด ฉุดไม่อยู่” ที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ แบรนด์ชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ มาเอาใจสำหรับสุภาพสตรี

 

ที่ชื่นชอบสินค้าดังกล่าวได้เลือกซื้อในราคาที่ไม่สูงมาก จับต้องได้  ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของตลาดแฟชั่นในปัจจุบัน

  1. งาน ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย  งานที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ จากตลาดชื่อดัง และ ร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ  อาทิ ตลาดบางคูลัด, ตลาดคลองลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร, ตลาดโบราณ บางพลี, ตลาดขวัญเรียม, ตลาดอาหารย้อนวันวาน ฯลฯ  มาไว้ภายในงานเดียว นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านอาหารรายใหม่ๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกจำนวนมากร่วมออกบูธ  เพื่อเพิ่มความหลากหลาย เป็นเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค เรียกได้ว่ามางานเดียวมีสินค้าให้เลือกช้อปครบทุกความต้องการ 

 

วชิรา กล่าวต่อไปอีกว่า การจัดงานในครั้งนี้บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผูบริโภค ที่จัดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ดังนั้นโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ จากพันธมิตรธุรกิจที่ร่วมออกบูธ ถือว่าไม่ธรรมดา สมกับคอนเซ็ปต์ “จัดเต็ม ลดเต็ม”  โดยบริษัทคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานนี้กว่า  500 ล้านบาท จากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 4 แสนคน

 

[อ่าน 1,225]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved