ปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการไอทีไทยใน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019
14 Oct 2019

 

บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ผนึกกำลังร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย เปิดปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดงานด้านเทคโนโลยีที่ไม่เคยปรากฏในประเทศไทยมาก่อน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 ภายใต้แนวคิด The future is now ยกทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม เหล่าแกดเจ็ต และซอฟต์แวร์สุดล้ำ มาให้สัมผัสภายในงานนี้เป็นที่แรก ครบรสทั้งความสนุก อัดแน่นด้วยเนื้อหากับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ จากหน่วยงาน สถาบัน และบริษัทเอกชนชั้นนำที่เข้าใจ และเปิดรับนวัตกรรมสุดล้ำสมัยมาปรับใช้ก่อนใครในวงการกว่า 300 ราย ที่พร้อมนำเสนอสัมผัสแห่งอนาคตให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน บนพื้นที่กว่า 4,400 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

 

 

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค หรือ Consumer Electronics Show (CES) ในสหรัฐอเมริกา ที่มีจุดเด่นคือการประชันความล้ำยุคด้านนวัตกรรมขององค์กรในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งนี้ในด้านเทคโนโลยีประเทศไทยอาจจะเป็นแค่ระดับ OI ในสายตาของต่างประเทศ แต่เราจะนับ I ถึง IO ไปด้วยกัน เป็นที่มาของชื่องาน OIIO ที่จะสะท้อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งจากภาครัฐบาล ภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา รวมถึงเทรนด์โลกที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังจะเกิดในอนาคต เพื่อเตรียมความพร้อมให้สามารถนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาปรับใช้ให้เข้ากับบริบททางสังคม เศรษฐกิจ และการเปลี่ยนผ่านทางวัฒนธรรม แล้วร่วมเดินทางไปสู่ความก้าวหน้าแห่งสังคมนวัตกรรมที่กำลังจะมาถึงไปพร้อมๆ กัน โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศเข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน”

 

ด้านนายทินกร เหล่าเราวิโรจน์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย แสดงความพร้อมปักหมุดเดินหน้าผลักดันให้ซอฟต์แวร์และแพลทฟอร์มของคนไทย เติบโต เป็นที่รู้จัก สามารถแข่งขันได้ และถูกนำมาใช้งานแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนได้สัมผัสกับเทคโนโลยี โดยเฉพาะของคนไทยที่นำไปใช้งานได้จริงไม่ว่าจะเป็นเรื่อง AI, IoT, Blockchain, Big Data ตลอดจนเปิดโอกาสให้นักพัฒนาไทยแสดงศักยภาพต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยได้รับเกียรติจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวปาฐกถาพิเศษ พร้อมด้วยกูรูด้านเทคโนโลยีจากภาครัฐ บริษัทชั้นนำในวงการเทคโนโลยี ที่จะร่วมอัพเดท เทรนด์เทคโนโลยี กระตุกความคิด จุดประกายไอเดียให้สังคม นอกจากนี้ยังมีโซนให้คำปรึกษาจาก DX Expert แนะนำการวางกลยุทธ์ปรับองค์กรสู่ยุค Digital Transformation สอดรับกับคำกล่าวที่ว่า “Every business is a tech business” อย่างแท้จริง

 

 

งาน OIIO อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่หลากหลายกับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ ประกอบด้วยโซน 1. 5G Innovation 2. Smart Cities 3. Food & Wellness Tech 4. Lifestyle 5. Education Tech และ 6. Top Thai Tech ผู้เข้าชมงานจะได้เปิดประสบการณ์สัมผัสเทคโนโลยี 5G จากองค์กรแนวหน้าของประเทศ, โรงหนังปล่อยกลิ่นที่ชวนดมและดูไปพร้อมๆ กัน, หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก ที่จะทำให้วงการสะเทือน, สมาร์ทซิตี้, ระบบปฏิบัติการ Thai Voice OS ครั้งแรกของประเทศไทยในลำโพง AI, ห้องเรียนเปิดโลก Reskill-Upskill ปรับเปลี่ยนเพิ่มความรู้/ทักษะเตรียมความพร้อมสู่ศตวรรษที่ 21 ด้วยคอร์สออนไลน์จากองค์กรชั้นนำและมหาลัยระดับโลก

 

 

อีกทั้งยังมีเวทีเสวนาเพื่อเจาะประเด็นด้านนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม และส่งผลต่อการขับเคลื่อนประเทศสู่ดิจิทัลไทยแลนด์อย่างเต็มรูปแบบและน่าสนใจในห้อง Conference Hall กว่า 500 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การล่าสมบัติ, Pitching Contest จากสตาร์ทอัพหน้าใหม่ของเมืองไทยการมอบรางวัล DS Awards สำหรับหน่วยงานและบุคคลทั่วไปที่เป็นดาวเด่นในแวดวงซอฟต์แวร์, การจับคู่ทางธุรกิจ, การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ, และไฮไลท์อื่นๆ ที่รอมอบความสนุก ความบันเทิง และมีสาระแทบทุกตารางเมตรตลอด 2 วันของการจัดงาน

 

 

พบกับ “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 และร่วมนับ 1 ถึง 10 ไปสู่เทคโนโลยีแห่งอนาคตไปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรี !! เพียง Pre-Register ให้ถูกกลุ่มก่อนเข้างานก็รับแกดเจ็ตสุดล้ำติดมือกลับบ้านไปเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OIIOTechland

[อ่าน 1,294]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved