MARU คอนโดหรู มีสไตล์ บนทำเลสุดพรีเมียม แถมด้วยชุมชนที่เข้าถึง Pet Lovers อย่างแท้จริง
15 Oct 2019

ตอกย้ำที่อยู่อาศัยที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ด้วยการเป็นคอนโดฯ“Pet Friendly & Wellness Living” ซึ่งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงและสอดแทรกพื้นที่สีเขียวเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัล เมื่อเร็วๆ นี้ 2 โครงการคอนโดมิเนียมหรู ได้แก่ MARU Ekkamai 2 (มารุ เอกมัย 2) และ MARU Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15) ภายใต้การบริหารของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน)ในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ จึงได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่มีหัวใจรักสัตว์เลี้ยงได้แก่ สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ ปพนธ์วรรธณ์ เสาว์ทองหยุ่น มาชมห้องตัวอย่างแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โครงการ มารุ เอกมัย

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“จุดเด่นของโครงการมารุคือเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรสนิยมรวมถึงพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Co-creation Space, Co-living Space ซึ่งจะเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันระหว่างเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดีที่สำคัญคือมารุเป็นคอนโดมิเนียมที่เน้น Pet Friendly & Wellness living ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิต นี่จึงเป็นจุดแข็งของโครงการ ”   

 

 

คอนเซ็ปต์โดนใจเหล่า Pet Lovers แถมทำเลอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นับเป็นคอนโดฯ ที่เข้าใจสังคมของผู้รักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเซเลบริตี้สาวสวย หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้ชื่นชอบการเลี้ยงสุนัขมาก โดยเธอเล่าว่า ปัญหาหนึ่งที่เธอ ไม่สามารถย้ายไปอยู่คอนโดฯในเมืองได้ เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสุนัข ซึ่งสุนัขแสนรักที่เธอเลี้ยงไว้มีทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ “โฟรโด้” สุนัขขาสั้น พันธุ์คอร์กี้ เพศผู้วัย 4 ขวบ ถัดมาคือ “แจ็กกี้” พันธุ์ปอมเมอ เรเนียนเพศผู้ ส่วนอีก 1 ตัวเก็บมาเลี้ยงชื่อ “มาดี” พันธุ์ชิห์สุ เพศเมีย นิสัยน่ารักขี้ประจบ

“หมิงสนับสนุนให้มีคอนโดฯที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เกิดขึ้นเยอะๆ จะอยู่บ้านหรือคอนโดฯก็อยากมีเขาอยู่ด้วย เวลาอยู่กับสัตว์ช่วยบำบัดจิตใจเราให้รู้สึกมีความสุข ช่วยปลอบประโลมจิตใจเราได้ ”

 

ด้าน มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา คุณแม่ลูก 2 บอกว่าจะดีแค่ไหนหากมีคอนโดฯ ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ เพราะเธอก็เลี้ยงสุนัข 1 ตัวที่ผูกพันกันมากชื่อ “คุณนาย” พันธุ์ชิวาวา เพศเมียวัย 10 ขวบ เลี้ยงตั้งแต่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปัจจุบันก็เลี้ยงน้องหมาคู่กับลูกชายทั้งสอง

 

“การเลี้ยงสัตว์กับเด็กสามารถเลี้ยงควบคู่ไปกันได้ เพียงแต่เราต้องดูแลเรื่องความสะอาดบ้านบ่อยๆ  การเลี้ยงสัตว์สามารถสอนลูกเรื่องความอ่อนโยนและโอบอ้อมอารีได้”

 

สาวสวยนัยน์ตากลมโต ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ปัจจุบันเธอเลี้ยงสุนัขไว้  2 ตัว ซึ่งเป็นของน้องสาว (ปฤณ ไชยันต์ ณ อยุธยา) ที่ต้องไปเรียนหนังสือต่อที่ออสเตรเลีย ด้วยความที่ปฤณต้องย้ายไปอยู่คอนโดมิเนียมที่ห้ามเลี้ยงสัตว์ จึงต้องส่งน้องหมา 2 ตัวได้แก่ “Cubby” สุนัขเพศเมีย ขนสีขาว และน้อง “Fluffy” สุนัขเพศผู้ เป็นพันธุ์ผสมระหว่างชิห์สุกับมอลทีสวัย 7 ขวบด้วยกันทั้งคู่กลับเมืองไทย   

“พอมีคอนโดฯที่ให้เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งตอบโจทย์น้องสาวและปอนด์มาก ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นในการหาที่พักอาศัย”

 

ด้านเซเลบริตี้สาว ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์ บอกว่าเธอเป็นทาสสุนัขตัวจริงเพราะรู้สึกผูกพันเกิดมาก็เห็นคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงสุนัขมาตลอดเธอจึงเลี้ยงสุนัขมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เริ่มห่างไปบ้างตอนไปเรียนโรงเรียนประจำที่อังกฤษ ต่อด้วยการไปศึกษาต่อปริญญาตรี และปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา และกลับมาเลี้ยงสุนัขอีกครั้งตอนกลับมาเมืองไทย ปัจจุบันที่บ้านเลี้ยงสุนัขรวม 10 ตัว ล้วนเป็นสุนัขที่เก็บมาเลี้ยงมีทั้งสุนัขพันธุ์เล็ก อย่าง ชิวาวา ปอมเมอเรเนียน และบีเกิล ส่วนสุนัขพันธุ์ใหญ่ได้แก่ โกลเด้น  รีทรีฟเวอร์ สุนัขพิการเดินไม่ได้ที่เพิ่งเสียชีวิตไปและมีสุนัขที่ตนเองรักมากเป็นพิเศษชื่อ “กะทิ” เพศผู้ วัย 12 ขวบ พันธุ์ปอมเมอเรเนียนผสม

 

“สุนัขถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา ถ้าตั๋มเลือกคอนโดฯแห่งใหม่ก็ต้องเลือกที่ให้เลี้ยงสุนัขได้ถ้าได้พาสุนัขของเรามาเดินเล่นในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดไว้สำหรับสัตว์ ได้แบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสัตว์เหมือนกัน ก็น่าจะแฮปปี้” วิชชุดา เล่าด้วยรอยยิ้ม

 

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่ม ซึ่งรักการเลี้ยงสุนัขมากๆ ตูน-ปพนธ์วรรธณ์ เสาว์ทองหยุ่น แม้จะมีคอนโดฯส่วนตัวย่านพระราม 9 เพราะช่วยให้การเดินมาทำงานสะดวก แต่ก็ต้องรีบกลับบ้านของครอบครัวที่สุวรรณภูมิเพื่อไปอยู่กับ ทองดำ สุนัขพันธุ์ไทยผสมเพศเมีย ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็ง

 

“การเลี้ยงสุนัขทำให้ผมเป็นคนใจเย็นลง จากปกติที่เป็นคนใจร้อน ขี้หงุดหงิด เลี้ยงสุนัขช่วยปลอบประโลมจิตใจผมได้มาก แล้วยังเหมาะกับคนเป็นโรคซึมเศร้า ยิ่งสังคมยุคใหม่คนไม่นิยมมีลูกและหันมาเลี้ยงสุนัขแทน คอนโดมารุจึงตอบสนองแนวคิดคนยุคใหม่ได้ดี ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านแฮงค์เอ้าท์อีกมากมาย ทั้งคอนโดยังมีการตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งผมชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นมาก มารุจึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผมมากๆ”

 

 

ทั้งนี้โครงการมารุ ลาดพร้าว 15 และมารุ เอกมัย 2 คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 โดยโครงการมารุ ลาดพร้าว 15 ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท โครงการมารุ เอกมัย 2 ราคาเริ่มต้น 5.55 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1266 หรือ http://www.mjd.th/maru/

[อ่าน 1,227]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
เพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่นปี 2567 เพิ่มความเข้มข้นในทุกมิติ มุ่งสร้างการเรียนรู้การทำธุรกิจเสมือนจริง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved