“ไดกิ้น” ร่วมโชว์สุดยอดนวัตกรรมความเย็น ในงาน Bangkok RHVAC 2019 และงาน Bangkok E&E
15 Oct 2019

บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศ“ไดกิ้น”ร่วมโชว์สุดยอดนวัตกรรมความเย็นในงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2562 หรือ Bangkok RHVAC 2019 และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ 2562 หรือBangkok E&E 2019 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด One Stop Solutionsครบทุกความต้องการในงานเดียว” ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ตอกย้ำผู้นำด้านระบบปรับอากาศครบวงจร ชูเทคโนโลยีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมเทรนด์แห่งอนาคต

 

 

สมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัดในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศไดกิ้นเปิดเผยว่างานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2562 หรือ Bangkok RHVAC 2019 และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ 2562 หรือBangkok E&E 2019 จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทําความเย็นสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ และโทรคมนาคมไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  

ซึ่งเป็นงานที่ รวบรวมทั้ง ผู้ผลิต ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้นำเข้า ผู้ส่งออกและผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็นและอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมมีการนำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีที่โดดเด่นจากผู้ประกอบการเพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็นและอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย ที่มีความแข็งแกร่งตั้งแต่อุตสาหกรรมต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ พร้อมโชว์นวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมที่กำลังเป็นเทรนด์โลกขณะนี้

 

“ประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิตเครื่องปรับอากาศอันดับ 2 ของโลกในขณะที่ไดกิ้นเองก็เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศและระบบทำความเย็นที่ใหญ่ที่สุดของโลก การจัดงานครั้งนี้จึงเป็นการเปิดเวทีการค้าระดับนานาชาติที่ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมระบบปรับอากาศและเครื่องทำความเย็นมารวมตัวกัน มีผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลาย รวมถึงกิจกรรมให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ  ซึ่งไดกิ้นเองมุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยีความเย็นแห่งอนาคต ทั้งเครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบ

โดยเฉพาะการส่งเสริมการใช้สารทำความเย็น R32 ซึ่งมีค่า GWP (Global Warming Potential) หรือแนวโน้มที่ทำให้เกิดโลกร้อนลดลง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพ และประสิทธิภาพในการเป็นผู้นำการผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพโดยมีเป้าหมายที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประหยัดพลังงานสูงสุด ภายใต้เทรนด์การเปลี่ยนแปลงของโลกที่ให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมและการใช้พลังงานอย่างยั่งยืน” มร.อาคิฮิสะ กล่าว

 

สำหรับงานครั้งนี้  ประกอบด้วยกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ จากผู้เชี่ยวชาญและอาจารย์ในสายงานวิศวกรรมปรับอากาศและเครื่องทำความเย็นอาทิ รู้เท่าทันปัญหาแอร์ระเบิด ภัยร้ายและผลกระทบจากฝุ่นจิ๋ว แนวทางการออกแบบอาคารและระบบอากาศเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นจิ๋ว จับกระแสโลกทิศทางอุตสาหกรรมเครื่องเย็นในอนาคต และ Food Safety–The Smart Way (HACCP & CFR)

นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการภาพรวมของอุตสาหกรรมฯ เน้นเรื่องของ Daily Life, Internet of things และ Smart Home ซึ่งมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยนำเสนอผ่าน Interactive Multimedia เพื่อแสดงถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) อีกด้วย

โดยวันที่ 25-27 กันยายน 2562 เป็นวันเจรจาธุรกิจ ส่วนวันที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น. เป็นวันจำหน่ายปลีกเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมและซื้อสินค้าได้ ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร

 

ทั้งนี้กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศได้เชิญชวนให้กลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาเยี่ยมชมงานและร่วมเจรจาการค้ากับผู้ผลิตซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งจากในประเทศและต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 14,000 ราย และคาดว่าจะสร้างมูลค่าซื้อขายภายในงานได้กว่า 2,000 พันล้านบาท  

[อ่าน 1,379]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved