เทศกาลอาหารสตรีทฟู้ด M-Live ครั้งที่ 3 Come Back !!!
16 Oct 2019

เทศกาลอาหารสตรีทฟู้ด จะจัดขึ้นบริเวณริมสระน้ำของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นำเสนออาหารจากโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล19 แห่งที่อยู่ในกรุงเทพฯ ในเดือนตุลาคมนี้

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จะเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลอาหาร M-Live ครั้งที่สาม งานเทศกาลแห่งอาหารและวัฒนธรรมจำนวนสามวัน ที่จะนำเสนออาหารชั้นดีที่สุด หลากหลายรสชาติทั่วโลกที่มีในเมืองหลวงของประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25 - 27ตุลาคม 2562

เทศกาลอาหารเอ็มไลฟ์ได้รวบรวมเชฟชั้นนำจากโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลทั้ง 19 แห่งในกรุงเทพฯ เพื่อปรุงอาหารสดใหม่มากมายกว่า 80 อย่าง รวมทั้งอาหารไทยจานเด่น อาหารเอเชียที่คุ้นเคย อาหารฝรั่งรสเยี่ยม และของหวานแสนอร่อย ทั้งหมดนี้ทำขึ้นเพื่อให้ได้บรรยากาศอาหารสตรีทฟู้ด เป็นครั้งแรกที่ปีนี้จะมีอาหารสำหรับเด็กโดยเฉพาะ มีเมนูที่เด็กๆโปรดปราน เช่น ไส้กรอกหมูชีสและไส้กรอกไก่ชีส (50 บาท) นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กมากมาย เล่นได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อย่างเช่นมายากลตัวตลก ดัดลูกโป่ง และระบายสีหน้างานจะจัดขึ้นที่บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม สถานที่กลางแจ้ง ที่จะถูกปรับโฉมให้เป็นเทศกาลแห่งอาหารสตรีทฟู้ดที่เต็มไปด้วยสีสัน มีรถเข็นขายอาหารที่ออกแบบมาไม่ให้ซ้ำกัน สถานที่นั่งรับประทานก็ง่ายๆสบายๆ มีดนตรีบรรเลงสดจากนักดนตรีท้องถิ่น ช่วยสร้างบรรยากาศทั้งแบบครึกครื้นและชิลๆ งานนี้ไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู และแขกทุกท่านยังสามารถว่ายน้ำในสระของโรงแรมได้ด้วย เหมาะมากสำหรับเป็นที่พบปะสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว เพื่อพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันในช่วงสุดสัปดาห์

งานเทศกาลสามวันที่ไม่ควรพลาดนี้ จะโชว์อาหารสุดสร้างสรรค์จากโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล 19 โรงแรมในกรุงเทพฯ ด้วยราคาสมเหตุสมผล เริ่มตั้งแต่ 60 ไปจนถึง 190 บาท

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดเทศกาลอาหารM-Liveครั้งที่สาม ซึ่งเป็นผลจากความสำเร็จเป็นอย่างสูงของการจัดครั้งที่สองเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ร่วมงานมากกว่า 1,000 คน” เจคอบ เฮลเกน รองประธานกรรมการ ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เรามั่นใจว่างานครั้งนี้จะได้รับความนิยมเท่ากันหรือมากกว่า เทศกาลสามวันนี้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในฐานะเป็นงานที่คนท้องถิ่นสามารถมารับประทานอาหาร พบปะสังสรรค์ และดื่ม เพราะมีโรงแรมชื่อดัง ร้านอาหารสร้างสรรค์ใหม่ๆ และเชฟที่มีฝีมือร่วมงาน เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนออาหารสตรีทฟู้ดที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ”

ผู้ร่วมงานจะได้ลิ้มลองอาหารนานาชนิด ในสไตล์ของการรวบรวมอาหารทั้งโลกมาไว้ที่นี่ ตัวอย่างเช่น ร้านอาหารจีนแมนโฮ ร้านระดับรางวัลของเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯจะนำอาหารจานเด่นเช่นซาลาเปาเป็ดปักกิ่ง และขนมจีบไส้หมูและไส้กุ้ง กับน้ำจิ้มเสฉวนมานำเสนอ (ราคาที่ละ 160 บาท) ในขณะที่ร้านคิทเช่นเทเบิลของโรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพฯ จะตุ๋นซี่โครงหมูสไตล์อเมริกันชุ่มฉ่ำ (ราคา 150 บาท)

ตัวเลือกอื่นๆ เช่น เชฟจากห้องอาหารธาราทองอันขึ้นชื่อของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน นำเสนอเมนูพื้นบ้านแท้ๆ เช่นคั่วกลิ้งอาหารทะเล และสตูว์แกะกับมะเขือย่าง (ราคาที่ละ 150 บาท) ส่วนโรงแรมเวสติน แกรนด์ สุขุมวิท จะเสิร์ฟซูชินิกิริและมากิ (ราคา 150 บาท) จากห้องคิสโซ ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังของโรงแรม

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนชิมอาหารรสเลิศ เช่น มะเขือย่างซอสมิโซ (ราคา 150 บาท) หรือบาร์บีคิวหมูหรือเนื้อสไตล์เกาหลี (ราคา 160-190 บาท) จากอคิร่า แบ็ค ห้องอาหารเอเชียสมัยใหม่ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวาน สามารถเอร็ดอร่อยไปกับชีสเค้กที่ไม่เหมือนใคร 5 ชนิด จากเดอะ เล้านจ์โดยโรงแรมเซนต์รีจิส (แบล็กฟอเรสต์, แพสชั่นฟรุ้ต, แอปเปิลครัมเบิล และบานานาฟลัมเบ้ ราคาอย่างละ 120 บาท)

นอกจากนี้ยังมีบาร์เครื่องดื่มอีกนับไม่ถ้วน สนับสนุนโดยเพอร์นอด ริคาร์ด ช้าง แม่โขง และดิลมา ผู้ร่วมงานจะได้ชิมค็อกเทลสุดพิเศษหลายสูตร รวมทั้งม็อคเทล ซอฟต์ดริ๊งค์ เบียร์ท้องถิ่น เหล้า และชาที่ดีที่สุด ในราคาตั้งแต่ 80 ถึง 200 บาท

เทศกาลอาหาร M-Live จะกลับมาในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่ 17.00 น. ถึง 22.00 น. ไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู!!! ผู้ร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทางออนไลน์ได้ที่ www.MLiveFoodMarket.com เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลจับฉลากเวาเชอร์มูลค่า 250 บาท จำนวน 200 ใบ  ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ในงาน เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ และเราจะสุ่มเลือกผู้โชคดีและแจ้งให้ทราบทางอีเมล์ในวันที่ 18 ตุลาคม 2562

 

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับงาน โรงแรมที่เข้าร่วม และเมนูอาหาร หรือการลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่ www.MLiveFoodMarket.com

 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวสารล่าสุดของแมริออท สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.marriottnewscenter.com หรือติดตามได้ทาง Facebook และ @MarriottIntl บน Twitter และ Instagram

 

รายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วม

  1. แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า กรุงเทพฯ
  2. แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ
  3. เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ
  4. เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
  5. แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
  6. เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ
  7. แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์
  8. คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ
  9. แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมย์แฟร์ กรุงเทพฯ
  10. โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15
  11. เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล
  12. แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท
  13. รอยัล ออคิด เชอราตัน
  14. เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา
  15. เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
  16. ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล
  17. ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ
  18. เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ ฯ
  19. อลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11
[อ่าน 1,558]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved