ทรูมูฟ เอช เตรียมขยายโครงข่ายสื่อสารตลอด 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
17 Oct 2019

 

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ทรูมูฟ เอช จัดเตรียมความพร้อมโครงข่ายอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารอย่างเต็มที่ให้แก่ประชาชนที่จะเดินทางมาเฝ้ารับเสด็จ ในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก 2562โดยได้เพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโทรศัพท์มือถือ ทั้งโทรเข้า-ออก การใช้งานดาต้าผ่าน WiFi และ4G+ ตลอดเส้นทางของขบวนพยุหยาตราทางชมมารค ทั้งสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อรองรับการใช้งานของพสกนิกรชาวไทยที่จะเดินทางมาร่วมชื่นชมพระบารมี ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562 นี้  

 

 


จิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า "เพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และเพื่อร่วมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาท สมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562  ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมความพร้อมด้านเครือข่ายสัญญาณมือถืออย่างเต็มที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พสกนิกรชาวไทยที่จะมาร่วมเฝ้ารับเสด็จชื่นชมพระบารมี ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้

 

โดยติดตั้งเพิ่มทั้งสถานีฐานชั่วคราว เสาส่งสัญญาณและอุปกรณ์กระจายสัญญาณ รวมทั้งนำรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (Cow) ไปจอดตลอดเส้นทางของขบวนพยุหยาตราทางชมมารค ตั้งแต่ท่าวาสุกรีจนถึงท่าราชวรดิฐ  โดยเฉพาะสถานที่ที่จัดเตรียมไว้สำหรับให้ประชาชนร่วมรับเสด็จ คือ ท่าวาสุกรี ท่าราชวรดิฐ สวนสันติชัยปราการ สวนหลวงพระราม 8 ธนาคารแห่งประเทศไทย และศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทย

 

นอกจากนี้ ยังขยายสัญญาณมือถือเพิ่มเป็นพิเศษ ครอบคลุมไปถึงจุดลง Shuttle Bus และจุดคัดกรองอีกด้วย โดยทีมเน็ตเวิร์คทรูมูฟ เอชได้มีการตรวจเช็คสัญญาณทั้งทางบก (Drive Test)  และทางน้ำ (Boat Test) ตลอดระยะเวลาของการเตรียมโครงข่าย ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับการใช้งานของประชาชนที่มาเฝ้ารับเสด็จฯ ทั้งการโทรเข้า-ออก การใช้ดาต้าผ่าน WiFi และ 4G+ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน"

 

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับประชาชนชาวไทยว่าจะสามารถใช้งานมือถือได้อย่างสะดวกตลอดการเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารคในครั้งนี้ ทรูมูฟ เอช ยังมีศูนย์บริหารและจัดการโครงข่ายระดับมาตรฐานโลก (Network Operation Center) ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุณภาพโครงข่ายให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 23-24 ตุลาคมนี้  ตลอดจนมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

[อ่าน 1,149]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved