'สิงห์' รุกตลาดน้ำแร่ผนึกแบรนด์ 'SIRIVANNAVARI BANGKOK' เปิดตัว ‘เพอร์ร่า’ limited edition
22 Oct 2019

 

“เพอร์ร่า”น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ตอกย้ำจุดแข็งความเป็น Fashion Brand ร่วม Collaborate กับแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยเปิดตัวขวด “Limited Collection Autumn / Winter 2019” 3 ดีไซน์ ผ่านการผสมผสานสัญลักษณ์ S, นกยูง, และ บทกวี ภายใต้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณผ่านความคิดที่เป็นอิสระไร้ข้อจำกัด

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาน้ำแร่เพอร์ร่าได้เข้ามาพลิกมิติวงการตลาดน้ำแร่อย่างมากจนส่งผลให้เพอร์ร่าเป็นแบรนด์น้ำแร่ที่ประสบความสำเร็จสามารถสร้างยอดขายเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ทั้งนี้กลยุทธ์หลักทางตลาดที่น้ำแร่เพอร์ร่าให้ความสำคัญมาโดยตลอด นอกเหนือจากเรื่องของคุณประโยชน์ ด้านสุขภาพ (Functional Benefits) คือการเน้นสร้างความแตกต่างทางคุณค่าของสินค้าผ่าน “Emotional Benefits” หรือคุณค่าทางความรู้สึกของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ เพอร์ร่า

ทำให้ภาพลักษณ์ของน้ำแร่เพอร์ร่ามีความแตกต่างจากน้ำแร่แบรนด์อื่นๆ ในตลาดอย่างชัดเจนและสามารถก้าวข้ามผ่านข้อจำกัด สู่การเป็น Fashion Brand ตัวจริง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา น้ำแร่เพอร์ร่าได้สร้างสรรค์ขวดรุ่น Limited Collection ร่วมกับดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทยมาแล้วมากมาย

ในขณะที่เรื่องของคุณประโยชน์ด้านสุขภาพ (Functional Benefits) น้ำแร่เพอร์ร่าก็ยังโดดเด่น ด้วยการเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% ที่มีอายุยาวนานกว่า 30,000 ปี มีแร่ธาตุสำคัญในปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกายเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง”

เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จในการทำขวดรุ่น Limited Collection ในปีนี้ น้ำแร่เพอร์ร่าได้เปิดตัว “Limited Collection Autumn/Winter 2019” ซึ่งถือเป็นเกียรติและความภูมิใจอย่างสูงสุดในการ Collaborate กับแบรนด์ “SIRIVANNAVARI BANGKOK” โดยคอลเลคชั่นในครั้งนี้ มีทั้งหมด 3 ดีไซน์ ภายใต้การถ่ายทอดความคิดและทัศนคติที่มีต่อโลกที่เป็นอิสระจากข้อจํากัดผ่านการผสมผสานสัญลักษณ์  S, นกยูง, และบทกวี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งลิมิเต็ดคอลเลคชั่นที่ผู้บริโภคต้องเก็บสะสม และตอกย้ำถึงจุดยืนในการเป็น Fashion Brand ของน้ำแร่เพอร์ร่าได้เป็นอย่างดี

สำหรับน้ำแร่เพอร์ร่า “Limited Collection Autumn/Winter 2019” ขนาด 600 มิลลิลิตร ยังคงให้ความสำคัญในการขยายฐานลูกค้าที่อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 18-45 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น วัยทำงาน และเจ้าของธุรกิจ

โดยเริ่มวางจำหน่ายในเดือน ต.ค.–ธ.ค.2562 นี้ที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป บริษัทฯมั่นใจว่า Limited Collection ที่วางขายในครั้งนี้ จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในตลาดน้ำแร่ไทยอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ น้ำแร่เพอร์ร่าประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวขวดรุ่น Limited Collection จากดีไซเนอร์ไทยระดับชั้นนำของประเทศ อาทิ Disaya, Issue, Asava, Vatanika, Poem ฯลฯ

รวมถึงผลงานการออกแบบ จากคุณจี๊ป–ภาสินี คงเดชะกุล ศิลปินชื่อดังที่เคย Collaborate ออกคอลเลคชั่นพิเศษกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton, Rimowa จนทำให้ขวด Limited Collection ของน้ำแร่เพอร์ร่าทุกคอลเลคชั่นที่ผ่านมา เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอย่างมาก และขายหมดอย่างรวดเร็ว

ธิติพร กล่าวต่อว่า สำหรับแผนการทำตลาดของเพอร์ร่าในปีนี้ ยังคงมุ่งเน้นการสื่อสารด้าน Emotional Benefits ควบคู่ไปกับเรื่อง Functional Benefits ครอบคลุมในทุกช่องทางการสื่อสารทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้และความชื่นชอบในแบรนด์เพอร์ร่าให้มากยิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงการขยายช่องทางการขายให้ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในร้านอาหารต่างๆ ที่จะทำให้ ผู้บริโภคได้คุ้นเคยใกล้ชิดกับแบรนด์น้ำแร่เพอร์ร่ามากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การผสมผสานระหว่างจุดแข็งเรื่อง Emotional Benefits ควบคู่ไปกับเรื่อง Functional Benefits ได้กลายมาเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความลงตัวของแบรนด์เพอร์ร่า ประกอบกับการมีจุดแข็งด้านดิสทริบิวชั่นที่ครอบคลุมทุกช่องทางทั่วประเทศ ทำให้น้ำแร่เพอร์ร่า กลายเป็น Top of mind  ที่โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด ส่งผลดีทั้งด้าน Brand loyalty และด้านยอดขาย ในช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา (ต.ค. 2561 – ก.ย. 2562) น้ำแร่เพอร์ร่าสามารถเติบโตไดถึง 40%

สำหรับภาพตลาดรวมน้ำแร่ในรอบเดือนสิงหาคม 2561-สิงหาคม 2562 มีมูลค่าราว 4,765 ล้านบาท (311 ล้านลิตร) วางเป้าหมายในปี 2563 เพอร์ร่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ ด้วยอัตราการเติบโต 32% หรือมียอดขาย 1,700 ล้านบาท (ในเชิงปริมาณ 112 ล้านลิตร)

 

[อ่าน 2,316]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
ออร์บิกซ์ ร่วมมือกับ Bitstamp ยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved