มาสด้า เผยโฉมรถไฟฟ้าครั้งแรกภายใต้ชื่อ Mazda MX-30 ในงาน โตเกียว มอเตอร์ โชว์ 2019
23 Oct 2019

 

Mazda MX-30 เป็นอีกหนึ่งในยนตรกรรมรุ่นใหม่ นับเป็นรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ รุ่นที่ 3 ของมาสด้า ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่เกิดจากความความมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ให้ลูกค้ารู้สึกถึงความผ่อนคลาย เป็นตัวของตัวเอง และสร้างความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างคนกับรถให้มากขึ้น โดยเป็นรถยนต์ที่มุ่งสร้างช่วงเวลา และพื้นที่อันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จากการใช้งานรถยนต์ในรูปแบบที่หลากหลาย

 

 

ภายใต้ปรัชญา “Car as Art” Mazda MX-30 ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสำคัญของการยกระดับคุณค่าทางด้านศิลปะ และถูกพัฒนาเพื่อต่อยอดแนวทางการออกแบบที่สะท้อนผ่านภาษาการออกแบบที่มีสไตล์ในแบบฉบับของมาสด้า KODO design — Soul of Motion ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Human Modern” จึงมุ่งเน้นการออกแบบบนพื้นฐานความสง่างาม เสมือนงานที่ทำด้วยมือในแบบฉบับของ Kodo แต่ยังสอดคล้องกับค่านิยมที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยและไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ๆ

 

พื้นที่ภายใน และบริเวณคอนโซลกลาง ทำให้ห้องโดยสารดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ วัสดุลายไม้  และผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล โดยดึงเอาจุดเด่นด้านความเป็นธรรมชาติ เพื่อออกแบบพื้นที่ภายในที่ให้ความรู้สึกสบาย นอกจากนี้ Mazda MX-30 ยังเลือกใช้ประตูแบบ Free Style เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานในรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างหลากหลาย

 

 

เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญา “Human Centric Philosophy” ที่คำนึงถึงการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยของมนุษย์เป็นศูนย์กลาง วิศวกรของมาสด้ามุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสนุกสนานในการขับขี่ตามปรัชญาการขับขี่ จินบะ-อิไต ในรถมาสด้าทุกคัน เช่นเดียวกับในรถไฟฟ้า Mazda MX-30 นี้ ซึ่งใช้เทคโนโลยีการขับขี่ด้วยไฟฟ้าของมาสด้า e-Skyactiv ผสานการตอบสนองที่ดีเยี่ยม กับการขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล เพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่ผู้ที่ให้ความเพลิดเพลินและเป็นธรรมชาติ

 

มร. อะคิระ มารุโมโต ตำแหน่ง Mazda’s Representative Director, President and CEO at the show กล่าวว่า ในทุกยุคสมัย มาสด้าต้องการให้ผู้คนได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งชีวิตที่สดใสผ่านยนตรกรรมของเรา เราจะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าของพวกเรารักและยึดมั่นในแบรนด์มาสด้าตลอดไป

[อ่าน 1,434]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved