แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คว้ารางวัลจาก TTG Travel Awards ครั้งที่ 30
06 Nov 2019

 

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) หนึ่งในผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จในธุรกิจ MICE หรือธุรกิจการจัดประชุม การจัดท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และการจัดนิทรรศการ คว้ารางวัลใหญ่ Best Business Hotel สาขา BT-MICE Awards จากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก TTG Travel Awards 2019 (ครั้งที่ 30)

 

 

หลังจากการมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจการจัดประชุมนิทรรศการหรือธุรกิจไมซ์ (MICE) มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการ นับได้ว่าโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ประสบความสำเร็จในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยให้เป็นที่น่าเชื่อถือขึ้นอย่างมากและยังมีรางวัลจากเวทีต่างๆ ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเป็นเครื่องยืนยัน รวมถึงรางวัลล่าสุด BT-MICE Awards สาขา Best Business Hotel จากเวที TTG Travel Awards 2019 (ครั้งที่ 30) รางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

 

มร.ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “TTG Travel Awards คือ เครื่องหมายการันตีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก พิจารณาและตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ฉะนั้น จึงนับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับ โดยรางวัลล่าสุดที่เราได้รับ คือ รางวัล BT-MICE Awards สาขา Best Business Hotel ซึ่งเป็นการยืนยันว่า โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คือโรงแรมที่ดีที่สุดของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการจัดการประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จึงนับเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่ความทุ่มเทของผู้บริหาร ทีมงาน ตลอดจนพนักงานทุกคนบรรลุผลสำเร็จอย่างงดงาม และจากนี้ต่อไปเราจะยังคงมุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้มาเยือนทุกคนอย่างดีที่สุดเหมือนเช่นที่ผ่านมา”

 

ทั้งนี้งานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards จัดขึ้นโดยผู้นำในธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ด้านการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียอย่าง TTG Asia โดย TTG Travel Awards 2019 (ครั้งที่ 30) นี้ จัดขึ้นพร้อมงานกาล่าดินเนอร์ ที่มีผู้ดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต และผู้นำในธุรกิจไมซ์จากทั่วภูมิภาคเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ภายในงานนอกจากการประกาศผลรางวัลและอาหารรสเลิศ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ตื่นตากับโชว์สุดพิเศษจาก Marcelito Pomoy ผู้ชนะของรายการ Philipinas Got Talent ซีซั่นที่ 2 และ Tabitha King ผู้เข้ารอบสุดท้าย Thailand’s Got Talent 2018 ด้วย

[อ่าน 1,403]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved