ดีเคเอสเอช เปิด “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่เมกาบางนา
06 Nov 2019

 

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) และบริษัท เลโก้ กรุ๊ป จำกัด เปิดร้าน “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ใบนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ศูนย์การค้าเมกาบางนา เจาะกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มครอบครัวอย่างต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ เลโก้เมืองไทย กับ เลโก้ สโตร์แห่งแรก ที่สยามพารากอนมาพร้อมไฮไลต์โมเสกประดับผนังรูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ ที่ต่อขึ้นด้วยตัวต่อของเลโก้มากถึง 53,760 ชิ้น และ “มินิฟิกเกอร์ สแกนเนอร์” ที่แรกในประเทศไทยที่สามารถสนุกกับ “การสแกนเพื่อหาคาแรกเตอร์มินิฟิกเกอร์ของตัวคุณเอง” 

 

 

ชูเกียรติ โตกมลธรรม ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“เลโก้ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าด้วยการใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในทุกชิ้นเพื่อตอบสนองลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่เป็นแฟนเลโก้ขณะเดียวกันก็มุ่งที่จะนำประสบการณ์ความสนุกในการได้ต่อตัวต่อเลโก้เข้าไปใกล้ชิดกับลูกค้า การเปิดเลโก้ช็อปแห่งแรกในประเทศไทยที่สยามพารากอน ในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้ารายใหม่ และเป็นช่องทางในการแนะนำสินค้าใหม่ๆ สู่ผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วขึ้น

 

 

การเปิดร้านแห่งที่ 2 ที่เมกาบางนาถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดในการขยาย เลโก้ ช็อปเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายทั้งในเรื่องยอดขายและการขยายฐานลูกค้าผ่านการสร้าง Brand Experience ให้กับกลุ่มเป้าหมาย”

“เรามั่นใจว่าเลโก้ ช็อปแห่งที่ 2 จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมไม่แพ้เลโก้ ช็อปแห่งแรก ที่สยามพารากอน เพราะทำเลของเมกาบางนาตั้งอยู่ในย่านที่มีการเติบโตสูง กลุ่มผู้พักอยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งกลุ่มครอบครัวและกลุ่มที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเลโก้อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เราจึงเตรียมไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเลโก้ ช็อปแห่งนี้ไว้รอแฟนๆมากมายไม่ว่าจะเป็น “โมเสกประดับผนังรูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา” ที่ต่อด้วยตัวต่อของเลโก้มากถึง 53,760 ชิ้น ที่เราตั้งใจให้เชื่อมโยงกับโมเสกประดับผนังชิ้นแรกที่สาขาสยามพารากอนซึ่งเป็นภาพอันงดงามของพระบรมมหาราชวัง นอกจากนี้ยังมี “มินิฟิกเกอร์ สแกนเนอร์” เครื่องแรกในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ เลโก้สามารถสนุกกับการสแกนเพื่อหาคาแรกเตอร์“มินิฟิกเกอร์ของตัวคุณเอง”ได้ตามต้องการ” ชูเกียรติ กล่าว

 

 

เลโก้ ช็อป แห่งที่ 2 ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างถึง 200 ตารางเมตร ที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเมกาบางนา รองรับลูกค้าทุกเพศทุกวัยตั้งแต่คุณหนูๆ ที่มากับครอบครัว นักเรียนนักศึกษา ไปจนถึงนักสะสมตัวจริงที่สามารถเข้ามาเพลิดเพลินกับเลโก้ได้ตลอดวัน และสามารถมาค้นหาสินค้าเลโก้ที่ชื่นชอบได้มากมายในเลโก้ ช็อปแห่งนี้ คาดหวังว่าจะมีลูกค้ากว่า 300,000 รายที่จะเข้ามาเยี่ยมชมร้านในช่วงปีแรกของการเปิดร้าน โดยวางกลยุทธ์ในด้านการทำราคาของสินค้าชุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ราคาและเวลาในการวางจำหน่ายไม่ต่างจากต่างประเทศโดยเฉพาะในตลาดอเมริกา และยุโรป เพื่อให้สาวกเลโก้ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปหิ้วสินค้าเข้าประเทศหรือพึ่งพาผู้ขายแบบเกรย์มาร์เก็ต

 

 

พิเศษสำหรับช่วงเปิดร้านตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนเป็นต้นไป! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรีกระเป๋าผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเลโก้ ช็อปในเมืองไทยเท่านั้นหรือหากซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับของขวัญลิมิเต็ท เอดิชั่น“โมเสก Thailand Iconic รูปรถตุ๊กตุ๊ก และชุดไทย”และหากซื้อสินค้าครบ 7,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณพิเศษ “ชุด 40145 LEGO Store Brand” สินค้ามีจำนวนจำกัด 1 เซ็ตต่อลูกค้า 1 ท่านเท่านั้น

[อ่าน 1,599]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved