ดื่มด่ำ “เจมสัน แบล็ก บาร์เรล” พร้อมบริการโกนหนวดสุดเก๋
14 Nov 2019

 

 

เจมสัน แบล็ก บาร์เรล (Jameson Black Barrel) วิสกี้กลิ่นรสเข้มข้นของชาวไอริช จัดกิจกรรมสุดคูลสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ จัดช่างโกนหนวดมาบริการฟรี! สำหรับลูกค้าที่สั่งเครื่องดื่มเจมสัน แบล็ก บาร์เรล หนึ่งในหกสูตรที่มีตั้งแต่ดื่มเพียวๆไปจนถึงค็อกเทลสูตรเด็ดที่เหมาะสำหรับหนุ่มเท่ ณ เอบาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 เวลา 19:00 – 22:00 น.

 

เจมสัน แบล็ก บาร์เรล (Jameson Black Barrel) เป็นวิสกี้ที่เบลนด์ธัญพืชเข้ากับวิสกี้ตำรับดั้งเดิมของชาวไอริช ที่ต้องบ่มทั้งในถังไม้โอ๊กอเมริกัน ถังไม้เชอร์รี่ และถังเบอร์เบิ้นที่นำไปย่างไฟถึง 2 รอบ ทำให้ได้วิสกี้ ที่มีกลิ่นและรสเข้มข้น ผสมผสานผลไม้อันหลากหลาย คาราเมล เครื่องเทศและกลิ่นไม้ย่างไฟ และทางเอบาร์ (ABar) บาร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนชั้น 37 ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้นำเสนอเครื่องดื่ม 6 สูตร เพื่อหนุ่ม ๆ จะได้ลิ้มรส เจมสัน แบล็ก บาร์เรล อย่างรื่นรมย์

 

 

เริ่มจากแก้วแรก ไอริช คอฟฟี่ (Irish coffee) เป็นกาแฟใส่ครีม เติมความหวานด้วยน้ำตาลทราย และเพิ่มความพิเศษด้วยวิสกี้ มีเรื่องเล่าถึงจุดกำเนิดของกาแฟสูตรนี้อยู่หลายเรื่อง บ้างว่าเกิดจากโจ เชอริแดน หัวหน้าเชฟของร้านอาหาร ที่อาคารฐานทัพอากาศฟอยน์ ในเมืองไลม์ริค ประเทศไอร์แลนด์ ได้เติมวิสกี้ลงไปในกาแฟของผู้โดยสารที่เพิ่งลงจากเครื่อง บ้างก็ว่าเกิดจาก โจเซฟ แจ็คสัน ที่โรงแรมแจ็คสัน เมืองบอลลี่โบเฟย์ ได้คิดค้นเครื่องดื่มกาแฟผสมวิสกี้ขึ้น สำหรับกระตุ้นเพื่อนๆ ของเขาไม่ให้ง่วงนอน เนื่องจากในช่วงสงครามทุกคนต้องตื่นเพื่อระวังภัยตลอดทั้งคืน แต่ไม่ว่าจะเกิดจากใครก็ตาม ไอริช คอฟฟี่ที่ผสมเจมสัน แบล็ก บาร์เรล ก็ยังคงสร้างความรื่นรมย์ให้หนุ่มๆเสมอมา

 

แก้วที่ 2 เรียกว่า นีท (Neat) หรือการดื่มเจมสัน แบล็ก บาร์เรลแบบเพียวๆ รับกลิ่นรสเข้มข้นอย่างเต็มที่ หรือสามารถดื่มแบบที่ 3 เพื่อเพิ่มความละมุนอย่าง ออน เดอะ ร็อค (On The Rock) เพื่อให้รู้สึกเย็นขึ้น และน้ำจะช่วยดึงกลิ่นให้ระเหยขึ้นมาได้มากกว่าเดิม ชายหนุ่มท่านใดชอบเครื่องดื่มสไตล์ค็อกเทลไม่ควรพลาดสูตรที่ 4 โอล์ด แฟชั่น (Old fashioned) เป็นเจมสัน แบล็ก บาร์เรล ผสมบิทเทอร์ เติมความหวานอีกนิดด้วยน้ำตาล สูตรที่ 5 เอสเพรสโซ มาร์ตินี่ (Espresso Martini) ซึ่งผสมเอสเพรสโซ น้ำตาล และคอฟฟี่ ลิเคียวร์ลงไปด้วย และสูตรที่ 6 วิสกี้ ซาวร์ (Whisky Sour) เจมสัน แบล็ก บาร์เรล ผสมกับน้ำตาล บิทเทอร์ เลมอนและไข่ขาว ทั้งหมดนี้ขายราคา แก้วละ  380++ บาท พิเศษสุดสำหรับชายหนุ่มที่สั่งเครื่องดื่ม เจมสัน แบล็ก บาร์เรล หนึ่งในหกสูตรนี้ รับบริการโกนหนวด (Wet Shave) ฟรี!

 

 

ดื่มด่ำกับ เจมสัน แบล็ก บาร์เรล ณ เอบาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 17, 24 พฤศจิกายน และ 1, 8 ธันวาคม 2562 เวลาเปิดบริการของเอบาร์ 18:00 – 01:00 น. เวลาให้บริการโกนหนวด 19:00 – 22:00 น. เท่านั้น สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

 

[อ่าน 1,346]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved