“ธนชาต” ชวนทำบุญลุ้นโชคในงานกาชาด 2562 รางวัลเพียบ!
17 Nov 2019

 

ธนาคารธนชาตร่วมงานกาชาด 2562 จัดบูธยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เส้นทางแห่ง ความก้าวหน้า ใต้ร่มพระบารมี” จำหน่ายสลากกาชาด ลุ้นเบนซ์ และคูปองชิงโชคใบละ 25 บาท ให้ลุ้นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด และของรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 20,000 รายการรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 8 ล้านบาท พบกันได้ ณ ร้านของธนาคารธนชาต ในงานกาชาด สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15-24 พฤศจิกายน 2562  รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนบำรุงสภากาชาดไทย

 

 

นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตร่วมออกร้านในงานกาชาดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อร่วมส่งเสริมกิจกรรมใหญ่ประจำปีของสภากาชาดไทยซึ่งจัดมายาวนานกว่า 90 ปีแล้ว โดยมีหน่วยงานต่างๆ ร่วมออกร้านมากกว่าร้อยหน่วยงาน สำหรับร้านของธนาคารธนชาตในแต่ละปีจะมีความพิเศษแตกต่างกัน โดยปีนี้ออกแบบภายใต้แนวคิด “เส้นทางแห่ง ความก้าวหน้า ใต้ร่มพระบารมี” ที่สอดคล้องกับแนวคิด “เย็นศิระ เพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ของสภากาชาดไทย เพื่อสื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของธนาคารในการดำเนินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในการสืบสาน ต่อยอดให้ความสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทย ผ่านการพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ ทั้งด้านการศึกษา การศาสนา การรักษาพยาบาล และการเกษตรที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าและความสำเร็จในทุกช่วงของชีวิต ซึ่งในทุกเส้นทางของการมุ่งสู่ความก้าวหน้านั้น ยังต้องขับเคลื่อนด้วยพลังของความสุขที่เต็มเปี่ยมด้วยความอบอุ่นและมั่นคง ภายใต้ร่มพระบารมีที่แผ่ไพศาลเปรียบดั่งสายธารแห่งการให้ที่งดงาม

 

ภายในร้านธนาคารธนชาตปีนี้มีกิจกรรมจำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทย ราคาฉบับละ 100 บาท พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์เมอร์ซิเดส เบนซ์ GLA 200 Urban รถยนต์วอลโว่ XC40 T4 Momentum รถยนต์มาสด้า 2 รุ่น 1.3 Spots Standard AT รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ GLX CVT และสร้อยคอทองคำรวมกว่า 200 รางวัล และยังมีการจำหน่ายคูปองชิงโชค ราคา 25 บาท ซึ่งสามารถชำระได้ทั้งเงินสดและผ่าน QR Code ของมูลนิธิธนชาตเพื่อสังคมไทย เพื่อร่วมสอยดาวลุ้นรับรางวัล อาทิ โทรศัพท์ไอโฟนรุ่นล่าสุด จักรยาน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 8 ล้านบาท

 

“ที่ร้านธนาคารธนชาต ตลอดการจัดงาน 10 วัน นอกจากผู้มาเที่ยวชมงานจะได้ร่วมทำบุญลุ้นโชคแล้ว เรายังจัดซุ้มถ่ายภาพคาไลโดสโคป (Kaleidoscope) ไว้สร้างสีสันให้ถ่ายภาพสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึก และยังมีเวทีเปิดกว้างให้เยาวชนแสดงความสามารถพิเศษ เพื่อสนับสนุนให้ค้นหาเส้นทางความก้าวหน้าของชีวิตได้อีกด้วย สำหรับรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายสลากและคูปองทั้งสองประเภท ธนาคารธนชาตจะร่วมสมทบทุนเพื่อบำรุงสภากาชาดไทยต่อไป ธนาคารธนชาตหวังว่าผู้มาร่วมกิจกรรมที่ร้านของธนาคาร จะอิ่มบุญและมีความสุขกลับไปถ้วนหน้า ผู้สนใจพบกันได้ที่ร้านธนาคารธนชาต พื้นที่เลขที่ 7.16 เข้าประตู 3 ถนนพระราม 4 อยู่เยื้องศาลาเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษาของสวนลุมพินี ระหว่างวันที่ 15 - 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.30-22.00 น. โดยร้านธนาคารธนชาตเปิดเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป” นายเกรียงไกร กล่าว

 

[อ่าน 1,208]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ครองตำแหน่ง "สนามบินที่ดีที่สุดในโลก"ในงานประกาศผลรางวัลสนามบินโลกสกายแทร็กซ์ ประจำปี 2567
ทิพยประกันภัย ร่วมกับ OR เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ในการซื้อประกันภัย ผ่าน QR Code ใน พีทีที สเตชั่น
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
OPPO เปิดตัว ยางลบ AI ใน OPPO Reno11 Series 5G วงปุ๊ปลบปั๊ปได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ “โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved