แมริออทฯ ลิควิด มาสเตอร์ส 2019 กลับมาอีกครั้งเพื่อเขย่าวงการมิกโซโลจิสต์
20 Nov 2019

 

การแข่งขันบาร์เทนเดอร์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ลิควิด มาสเตอร์ส 2019 ครั้งที่สอง จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 ถึง 21 พฤศจิกายน ณ รูฟท็อปบาร์สุดเก๋ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยมีมิกโซโลจิสต์ระดับผู้เชี่ยวชาญ 19 คน จากแบรนด์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เก้าแบรนด์ ใน 10 เมือง จากประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม อาทิ เดอะริทซ์-คาร์ลตัน, เซนต์ รีจิส, ดับเบิลยู โฮเทล, เจ ดับบลิว แมริออท, แมริออท โฮเทลส์, เลอ เมอริเดียน,  เวสติน, เรเนอซองส์ และอื่น ๆ ที่มาร่วมชิงชัยในการแข่งขันระดับภูมิภาค ที่เต็มไปด้วยการโชว์ความสามารถพิเศษ การแสดงออก และทักษะอันน่าตื่นเต้น

 

โดยผู้แข่งขันจะต้องใช้ความสามารถที่มีอยู่ทั้งหมดในด้านศิลปะการผสมเครื่องดื่มเพื่อรังสรรค์เมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง งานนี้จะนำเสนอเมนูที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเหล้าคราฟต์ อาทิ รัมนูซา กานยา ทรอปิคัล ไอส์แลนด์, ยิน นูอาซอง, รัมดิปโพลมาติโก, เหล้าผสมมิสเตอร์แบล็กโคลด์บรูว์ คอฟฟี่ ลิเคียว, รอยัลเวอร์มุท ลา กวินตินเย และเหล้าผสมกิฟฟาร์ด

 

“เราให้ความสำคัญกับพนักงานซึ่งเป็นหัวใจของการเติบโตและความสำเร็จของบริษัท เราเดินหน้าเปิดโอกาสให้ผู้มีฝีมือได้พัฒนาตัวเองและแจ้งเกิด แล้วสิ่งนี้ก็จะส่งผลไปถึงประสบการณ์ที่ยกระดับขึ้น พิเศษขึ้น และเป็นส่วนตัวมากขึ้นของแขกผู้มาเยือน” ปีเตอร์ ราบา รองประธาน ฝ่ายการจัดการอาหารและเครื่องดื่ม แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “การจัดงานที่สนุกสนานและให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างเช่น ลิควิด มาสเตอร์ส 2019 นี้ เราหวังให้บาร์เทนเดอร์มากฝีมือของเราได้ใช้เวทีนี้เพื่อโชว์ทักษะ ยกระดับความสามารถด้านการผสมเครื่องดื่ม และแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงความเป็นบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ”

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ลิควิด มาสเตอร์ส 2019 จะมีบาร์เทนเดอร์ระดับ ท็อป 20 คนจากห้าประเทศเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 3 วัน ในการทำเวิร์กช็อป การแข่งขัน และกิจกรรมการสร้างความสามัคคีในทีม โดยได้รับการสนับสนุนและอำนวยความสะดวกจากมืออาชีพของวงการนี้ งานนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาและให้ความรู้เพิ่มเติมแก่บาร์เทนเดอร์และตอกย้ำถึงอาชีพนี้

 

 

ในแต่ละวัน บาร์เทนเดอร์จะทำงานเป็นทีมเพื่อเก็บคะแนนในด้านการมีส่วนร่วม การทำงานเป็นทีม ความรู้ ความกระตือรือร้น และข้อกำหนดอื่น ๆ เราจะคัดเลือกผู้ชนะของแต่ละวัน ซึ่งจะปิดท้ายค่ำคืนด้วยการเยี่ยมชมบาร์ค็อกเทลชั้นนำของกรุงเทพฯที่คัดสรรมาแล้ว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้พบกับสไตล์และเทคนิคที่แตกต่างของบาร์เทนเดอร์แต่ละแห่ง การแข่งขันรอบสุดท้ายในวันที่ 3 บาร์เทนเดอร์จะต้องรังสรรค์ค็อกเทลซิกเนเจอร์ชนิดใหม่ โดยใช้ส่วนผสมระดับพรีเมียม ภายใต้หัวข้อนวัตกรรมและความยั่งยืน บาร์เทนเดอร์จะต้องสร้างเรื่องราวให้กับค็อกเทลนี้ และตั้งชื่อให้ด้วยกับเมนูดังกล่าว โดยรางวัลใหญ่จะมอบให้กับบาร์เทนเดอร์ที่ได้คะแนนมากที่สุดเมื่อจบการแข่งขันทั้งสามวัน ซึ่งจะได้เป็นผู้ชนะของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ลิควิด มาสเตอร์ส 2019

 

“ในเอเชีย แปซิฟิก เรามีรูปแบบการรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้น และหลากหลาย การมีทางเลือกของอาหารอย่างอุดมสมบูรณ์สะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ในการลิ้มลองอาหารที่ถือเป็นความสำคัญทางวัฒนธรรมในภูมิภาคนี้” ราบากล่าวเสริม “ด้วยการที่เรามีร้านอาหารกว่า 2,800 ร้านในเอเชีย เรามีประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มท้องถิ่นผ่านคอนเซปต์ที่น่าประทับใจ การออกแบบที่เฉพาะตัว และแน่นอน ผู้มีฝีมือระดับโลก นี่คือเหตุผลที่เราภาคภูมิใจในการได้ดูแลเชฟและบาร์เทนเดอร์ที่มีความโดดเด่น ผู้เป็นกำลังหลักในการสร้างสรรค์อย่างแท้จริงของการรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมในโรงแรมต่างๆ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล”

 

[อ่าน 1,303]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved