CPN ทุ่มงบ 400 ล้าน สร้างอาณาจักรความสุขส่งท้ายปี “wOrld Of happiness”
20 Nov 2019

 

ตระการตาอลังการที่สุด“THE KINGDOM OF HAPPINESS 2020” ซีพีเอ็น เนรมิตธีมพาร์คอาณาจักรแห่งความสุขส่งท้ายปี จัดเต็มยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ปูพรม 34 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย ทุ่มงบ 400 ล้านบาท ตอกย้ำ ‘แลนด์มาร์คแห่งเทศกาลของเอเชีย’ ย้ำการเป็น World-Class Best-in-Asia Festive Destination ปูพรมแคมเปญทั้ง 34 ศูนย์ทั้งในและต่างประเทศด้วย ‘6 Super Boosters’ ดัน Q4 ด้วยกว่า 100 อีเว้นท์ถึงสิ้นปี มั่นใจดึง Traffic เข้าศูนย์เพิ่มขึ้น 20% ไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์ และครั้งแรกกับต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ส่งท้ายปีด้วย งาน Thailand & AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 ตอกย้ำความเป็น Time Square of Asia ของ centralwOrld และศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 11 แห่งทั่วประเทศ

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งใน และต่างประเทศ ให้กลายเป็นมหัศจรรย์อาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates” ครั้งแรกกับการสร้าง Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส สร้างสรรค์ ‘Life-engaged Storytelling’ ด้วย Decoration สวยงามตระการตาของเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อน ผลงานศิลปินระดับโลก “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว 

 

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างศูนย์การค้าให้เป็น Center of Life’ หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตในทุกโลเคชั่น มองเห็นว่าศูนย์การค้าในปัจจุบันจะไม่ใช่แค่ Shopping center หรือพื้นที่สำหรับขายสินค้าและบริการ แต่ต้องเป็นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนในเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่โตขึ้นทุกวัน ทุกกิจกรรม และอีเว้นท์จะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนแต่ละช่วงเวลา

 

ภายใต้แคมเปญ THE KINGDOM OF HAPPINESS 2020 …Where life celebrates นี้ เริ่มต้นเวลาแห่งความสุขด้วยงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ยาวไปจนถึงงานเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปี รวม 46 วัน อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจปั้นให้เป็น 6 Super Booster  ดัน Q4 ด้วยกว่า 100 อีเว้นท์ถึงสิ้นปี มั่นใจดึง Traffic เข้าศูนย์เพิ่มขึ้น 20%

ส่งความสุขให้คนทั่วโลกด้วย 6 สิ่งที่ห้ามพลาด อาทิ  

1) Decoration ระดับโลก ครั้งแรกกับการดึงอาณาจักรซานต้าสู่โลกดิจิตอลด้วยการถ่ายรูป และสนุกกับ AR Gaming เกมส์สะสมดวงดาว

2) ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดและสวยที่สุด

3) ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์

4) งานเทศกาลของขวัญ “Christmas Market” ด้วยของขวัญกว่าล้านชิ้น

5) ของสะสม Christmas Limited Gifts และโปรฯ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี และ

6) ที่สุดของงาน Countdown ระดับโลกยิ่งใหญ่แห่งปี

 

 

สำหรับแคมเปญ “The Kingdom of Happiness” มีพันธมิตรชั้นนำร่วมแคมเปญ ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์, มาสเตอร์การ์ด, บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เทนเซนต์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

 

 

พบกับสินค้าในคอลเลคชั่นคริสต์มาสและปีใหม่จากแบรนด์ที่ตอบโจทย์การฉลองเทศกาลปลายปีได้ดีที่สุด และนำมารวมไว้ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นอย่างครบถ้วนที่สุด เพื่อตอกย้ำการเป็น จุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของเอเชียให้กับประเทศไทยอย่างแท้จริง ในงาน The Kingdom Of Happiness… Where life celebrates งานที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 34 แห่งทั่วประเทศ

 

ไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์และครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต 

[อ่าน 1,552]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved