วี โซล กรุ๊ป รุกตลาด วี มิกซ์ หวังปั้นยอด 100 ล้าน ปี 63
20 Nov 2019

 

"วี โซล กรุ๊ป" ผู้นำเข้า "วี มิกซ์" (We Mix) อาหารเสริมนวัตกรรมจากเกาหลีใต้ด้วยระบบเครือข่ายประกาศเดินหน้ารุก "วี มิกซ์" อย่างจริงจัง ด้วยกลยุทธ์ Product Driven Strategy เน้นให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หวังปั้นยอดขายและการซื้อซ้ำ เพื่อความยั่งยืนของทีมงานระบบเครือข่าย พร้อมตั้งเป้าดันยอดขาย 100 ล้านบาทใน ปี 2563

 

 

นาย ยอง จิน กัง CEO ชาวเกาหลีผู้ก่อตั้งบริษัท วี โซล กรุ๊ป (ประเทศไทยเปิดเผยถึงการทำตลาดในประเทศไทยว่า เนื่องจากบริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทย จึงเข้ามาทำตลาดอาหารเสริมนวัตกรรมจากเกาหลีใต้ "วี มิกซ์" ด้วยการนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่ปี 2560 เพื่อส่งมอบสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี และสมดุลให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วยระบบเครือข่าย โดยเน้นขับเคลื่อนการทำตลาดผ่านผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญผ่านกลยุทธ์ Product Driven Strategy เพื่อสร้างยอดขายและการซื้อซ้ำ ซึ่งจะสร้างความยั่งยืนให้ทีมงานในระบบเครือข่ายได้ในระยะยาว

"สำหรับอาหารเสริม"วีมิกซ์" นั้นคิดค้นตั้งแต่ปี 2543 และผลิตเพื่อจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ในปี 2545 โดยตลอดเวลานับแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันได้มีการทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ วี มิกซ์ มีสารสกัดจากธรรมชาติที่โดดเด่นจากทั่วโลกมารวมกันถึง 61 ชนิด อาทิ โสมป่าจากเกาหลี,โนนิ, ราสเบอรี่สายพันธุ์เกาหลี (บอกบุนจา) ที่ได้รับการเผยแพร่ในเว็บไซต์ของคนอเมริกันว่า มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ, อะไซเบอรี่, คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก, มะระขี้นก ฯลฯ นี่จึงเป็นที่มาของชื่อผลิตภัณฑ์  วี มิกซ์ (We Mix)

นอกจากนี้ความโดดเด่นอีกประการของ วี มิกซ์ ยังอยู่ที่การใช้เทคโนโลยีในการผลิตในระดับ "อนุภาคนาโนจึงทำให้มีอนุภาคที่ได้เล็กกว่าการผลิตในระดับนาโน อีกทั้ง มีผลให้สารอาหารไม่ถูกทำลายก่อนการดูดซึมและเป็นอาหารเสริมที่สามารถเห็นผลได้หลังการดื่มภายใน 1 - 5 นาทีที่สำคัญ วี มิกซ์ ได้จดทะเบียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวกับอาหาร และยาทั้งในสหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ และประเทศไทย โดยเลขจดแจ้งสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย คือ 13-4-01561-5-0001"

 

 

ขณะที่ นางสาวณิชารัศม์ เวชอัมพรพงศ์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท วี โซล กรุ๊ป จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า

"วี มิกซ์ เป็นอาหารเสริมที่ช่วยปรับสมดุลของสุขภาพ โดยจะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่แตกต่างกันแล้วแต่ปัญหาสุขภาพของแต่ละบุคคล โดยมีกระบวนการทำงานที่สำคัญ คือ"สแกน - ยับยั้ง - ซ่อมแซม -ฟื้นฟู" และผลที่ได้รับจากการดื่ม วี มิกซ์ คือ เพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกาย, ดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้างในร่างกาย, เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ที่สำคัญทำให้ผิวพรรณผ่องใส เนื่องจากความแตกต่างของ วี มิกซ์ จากอาหารเสริมอื่นๆ คือ ช่วยทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนได้ด้วยตัวเอง ซึ่งปกติกลูตาไธโอนจะถูกผลิตมากที่สุดที่ตับ ปอด ไต ม้าม ตับอ่อน เลนส์แก้วตา และจะผลิตลดลงเมื่อย่างเข้าอายุ 20 ปี โดยจะผลิตลดลง 8 - 12% ในทุก 10 ปี และจะลดลงมากกว่านี้ได้เมื่อบริโภคยาหรือรับเคมีมากเกินไป

ทั้งนี้ การทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนได้เอง จึงไม่เป็นอันตราย เมื่อเทียบกับการฉีดกลูตาไธโอนเข้าร่างกาย ซึ่งอาจมีอันตรายถึงชีวิตหากฉีดกลูตาไธโอนเป็นประจำ

ที่สำคัญ กลูตาไธโอนไม่ได้มีคุณสมบัติแค่เรื่องความสวยงามอย่างที่เข้าใจกันเท่านั้น หากแต่ ยังสามารถรักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบเส้นประสาทบกพร่อง โรคพาร์กินสัน, โรคอัลไซเมอร์ หรือโรคสมองเสื่อม,โรคปลายเส้นประสาทอักเสบ, มะเร็งกระเพาะอาหาร และมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยใช้รักษาภาวะการเป็นพิษจากโลหะหนัก อีกด้วย"

 

 

คุณณิชารัศม์ กล่าวถึงการทำตลาดของ วี โซล กรุ๊ป ว่า

"สำหรับยอดขายของบริษัทฯ ในปี 2563 นั้นตั้งเป้าที่ 100 ล้านบาท โดย วี โซล กรุ๊ป จะเน้นทำการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ ซึ่งเมื่อเกิดการทดลองใช้ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ทำให้ลูกค้าเหล่านี้เปิดใจกับผลิตภัณฑ์มากขึ้น จนทำให้เกิดการซื้อซ้ำและเป็นฐานการทำตลาดอย่างยั่งยืนให้กับแม่ทีม ซึ่งประเด็นนี้แตกต่างจากธุรกิจระบบเครือข่ายที่เน้นสร้างแม่ทีม เพื่อสร้างทีมขายและยอดขาย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเน้นให้องค์ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ วี มิกซ์ อย่างต่อเนื่องกับตัวแทนในระบบเครือข่าย ผ่านการสัมมนาตลอดจนสื่อประชาสัมพันธ์จากบริษัทฯโดยตรง เพื่อให้ตัวแทนสื่อสารเป็นมาตรฐานในทิศทางเดียวกัน และไม่อวดอ้างคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จนเกินจริง ซึ่งอาจสร้างความเข้าใจที่ไม่ถูกต้อง หรือสร้างความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนให้กับลูกทีมหรือลูกค้าได้"

         

[อ่าน 2,312]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved