‘สิงห์’ กวาด 3 รางวัล สุดยอดนายจ้างดีเด่น จากเวที Best Employers Thailand 2019
20 Nov 2019

             

              กลุ่มบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด คว้า 3 รางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น ประจำปี 2562 จาก 12 รางวัล บนเวที Best Employers Thailand 2019 โดยมี 3 บริษัทในเครือที่ได้รับรางวัล ได้แก่บริษัท ปทุมธานีบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท สุราษฎร์ธานีเบเวอเรช จำกัด และบริษัท เชียงใหม่ เบเวอเรช จำกัด ที่ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ตอกย้ำความสำเร็จองค์กรสร้างคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลพนักงานและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า“การได้รับรางวัลครั้งนี้เป็นการสะท้อนและตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จของ Singha Way หรือวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นเหมือน DNA ของกลุ่มสิงห์และส่งต่อแบบรุ่นสู่รุ่นตั้งแต่ระดับผู้บริหารไปถึงพนักงานทุกระดับ เพื่อให้พนักงานทุกคนในองค์กรทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและมีความสุข พร้อมขับเคลื่อนองค์กรให้เดินต่อไปในอนาคตได้อย่างแข็งแกร่ง

 

 

ซึ่งเป็นเป้าหมาย และนโยบายของ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ในการดูแลและบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล มองว่าคนคือทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของ บริษัทฯ หากทุกคนมีวัฒนธรรม แนวคิดและเป้าหมายเดียวกัน มีรากฐานวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแรง ก็จะนำพาบริษัทฯเติบโตก้าวไปข้างหน้า พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง และสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กร

 “Singha Way คือค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรของคนหัวใจสิงห์ ซึ่งถือเป็น DNA ที่เราให้ความสำคัญกับการสร้างคน บน 4 แกนหลัก คือ ความกล้า (Courage) กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ (Premium Quality) เป็นการส่งต่อความสุข (Happiness) ให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนพนักงาน คู่ค้า ลูกค้า เพราะทุกคนคือสมาชิกครอบครัวเดียวกัน (Family)”

 

 

สำหรับการมอบรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น ประจำปี 2562 (Best Employers Thailand 2019) มี โรจน์ฤทธิ์ เทพาคำ​​ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่, วีระชัย สาครวงศ์วัฒนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ​​บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และคณะผู้บริหารของทั้ง 3 บริษัทที่ได้รับรางวัลขึ้นรับมอบรางวัล

 

 

ทั้งนี้ Best Employers Thailand เป็นรางวัลที่ได้ดำเนินการมา 19 ปี โดย Kincentric บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นนำระดับโลก ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อค้นหาสุดยอดนายจ้างดีเด่น โดยพิจารณาจาก 4 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความยั่งยืนขององค์กร ได้แก่

  • การสำรวจความคิดเห็นของพนักงาน ใน 4 มิติ คือ High Employee Engagement, Agile Working Environment, Engaging Leadership และ Strong Talent Focus
  • .การสำรวจข้อมูลนโยบายด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์
  • การสัมภาษณ์ผู้บริหารระดับสูง และ HR ของบริษัท มีองค์กรชั้นนำจาก 14 ประเทศเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน อินเดีย ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และไทย


 

[อ่าน 2,598]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TADA รับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์ เพิ่มตัวเลือกการให้บริการบนแพลตฟอร์ม
คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี “SabuyWedding Festival 2024” 25 – 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์
SENA จัดแคมเปญใหญ่ “เสนากล้าให้” ใกล้ที่ไหน จองที่นั่น ผ่อนล้านละ 3,500 บาท/เดือน ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมคอนโด 19 ทำเลคุณภาพ
ซูเปอร์สปอร์ต ชวน “รื้อ แลก ลด” ส่งต่อรองเท้าเก่าสภาพดีที่ไม่ได้ใช้ พร้อมแลกส่วนลดซื้อคู่ใหม่ สูงสุด 800 บาท
กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ธนาคารกรุงเทพ จัดงานขอบคุณลูกค้าให้ความไว้วางใจกว่า 20 ปี
แฟลช เอ็กซ์เพรส บริการเข้ารับผลไม้ฟรีถึงสวน พร้อมส่งด่วนทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved