
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด นําโดย มร. เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงาน การตลาดและกลยุทธ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษตลอดปี 2563 เปิดประสบการณ์ที่ยากจะมีใครได้สัมผัส ใน “BMW The Ultimate JOY Experience 2020” เพื่อให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ได้ร่วมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และทริปต่างแดนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมเชื่อมโยงลูกค้าและแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน

สำหรับปี 2563 บริดจสโตนในนามของ บริดจสโตนเซลส์ประเทศไทย และ บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมในประเทศหลากหลายรูปแบบทั้งกิจกรรม BMW Driving Experience ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ที่บริดจสโตนได้อำนวยความสะดวกของกิจกรรมการทดลองขับ BMW หลากหลายรุ่น ณ สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน หรือ Thai Bridgestone Proving Ground อำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสนามที่มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการทดสอบสมรรถนะของยางรถยนต์บนพื้นผิวที่หลากหลาย มีสถานีทดสอบมากถึง 10 สถานี ซึ่งจำลองทุกสภาพพื้นผิวถนนในประเทศไทย เพื่อให้ได้ผลการทดสอบที่มีความสมบูรณ์ มีประสิทธิภาพและแสดงถึงความปลอดภัยสูงสุด รวมไปถึงกิจกรรมในส่วนของกีฬากอล์ฟ

โดยบริดจสโตนสนับสนุนลูกกอล์ฟที่ใช้ในแข่งขันไม่ว่าจะเป็น BMW Golf Cup International, Golf Channel Am Tour Day, Bridgestone Asean Amateur Open, และ Bridgestone Golf Invitation by Golf Revolution เป็นต้น และนี่คือส่วนหนึ่งของประสบการณ์พิเศษเฉพาะเจ้าของรถยนต์ BMW เท่านั้นที่จะได้สัมผัสทริปพิเศษแบบครบทุกรสชาติ จาก The Ultimate JOY Experience ที่บริดจสโตนขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมตลอดทั้งปี





