เซ็นทรัล รีแบรนด์ดิ้ง ZEN@centralwOrld เปลี่ยนเป็น “CENTRAL@centralwOrld”
30 Nov 2019

สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ห้างเซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญ พร้อมรีแบรนด์ดิ้งห้างZEN@centralwOrld ให้เป็น “CENTRAL@centralwOrld” เพื่อยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทย

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เป็นห้างอันดับ 1 ของไทย โดยแบรนด์เซ็นทรัลได้วางรากฐานห้างสรรพสินค้าที่มีมาตรฐานสูง ทำให้เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งจึงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลต่างๆ อย่างล่าสุดกับรางวัล “INFLUENTIAL BRANDS 2019” จากงาน 2019 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY และอื่นๆ อีกมากมาย โดยห้างเซ็นทรัลมีการพัฒนาพร้อมทั้งนำความทันสมัย และสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นเทรนด์ใหม่ๆ ของโลก มารวมไว้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 

เพื่อยกระดับอีกก้าวของการช้อปปิ้ง ด้วยการปรับโฉมใหม่ห้างเซน ชูกลยุทธ์ที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ให้แต่ละชั้น ตั้งแต่ ชั้น 1 - 7 เป็นมากว่าการช้อปปิ้งสินค้า โดยวางคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ผสมผสานความลงตัวของสินค้า อาหาร และการบริการรวมไว้ในแต่ละชั้น เพิ่มความสะดวกสบาย ของการใช้ชีวิต ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองของกรุงเทพ เป็น Strategic location ที่ดีที่สุดใจกลางย่านราชประสงค์ ย่านเศรษฐกิจสำคัญของไทย สามารถเดินทางได้สะดวก เป็นเดสทิเนชั่นสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติต้องมา

“จากความสำเร็จของห้างเซนอย่างต่อเนื่อง มียอดขายติด Top 3 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่ขายดีที่สุดในไทย ครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญกับการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเรามองว่า เทรนด์และไลฟ์สไตล์ของนักช้อปในปัจจุบัน มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป การปรับโฉมห้างเซนเพื่อรีแบรนด์ดิ้งใหม่ ตั้งแต่ชั้น 1 จนถึง ชั้น 7 จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ในวันนี้ จึงเพียบพร้อมด้วยสินค้าจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก และร้านอาหาร ระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck ยกมาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าพร้อมเพิ่มการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาผสมผสานเข้ากับคอนเซ็ปต์ที่มีความแตกต่างกันตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละชั้นและยังตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่ที่เป็นออมนิชาแนล (Omni-Channel)”

กล่าวคือ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้ง 3 บริการออมนิชาเนล ได้แก่ บริการ Click and Collect บริการสั่งของออนไลน์ สามารถรับได้ที่หน้าร้าน บริการพิเศษ Chat & Shop ที่เพียงแอดไลน์และพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมส่งถึงมือภายในเวลา 99 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ หรือจะมารับเองที่สาขาที่สะดวกก็ได้ รวมถึงบริการ E-Ordering บริการสำหรับลูกค้าที่มาเดินห้าง เช่น ลูกค้าเข้าไปที่ห้างเซ็นทรัล ต้องการซื้อสินค้าชิ้นหนึ่ง แต่พบว่าสาขานี้ ไม่มีสินค้า ระบบ E-Ordering จะสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าสินค้าชิ้นนั้นมีที่สาขาไหนบ้าง พร้อมสั่งซื้อ-จัดส่งได้ตามความต้องการของลูกค้าทันที

นับเป็นต้นแบบห้างออมนิแชนแนล อย่างแท้จริง (Omni-Channel Service) รวมถึงทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ ZEN จะผสานสู่โซเชียลมีเดียของ CENTRAL รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้ารับข่าวสารต่างๆ ของเซ็นทรัลได้อย่างครบถ้วน ทำให้โซเชียลมีเดียของ CENTRAL เป็นฐานข้อมูล Database ที่แข็งแกร่งขึ้นอีกขั้น

โดยคอนเซ็ปต์ในการปรับโฉมและรีแบรนด์ดิ้งCENTRAL@centralwOrld ครั้งนี้ จะเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาต้นแบบในอนาคต และขึ้นแท่นที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย

“ซึ่งงบประมาณในการปรับโฉมและรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าหลังปรับโฉมครั้งนี้ จะสร้างยอดขายโตขึ้นอีก 20% ในอนาคต และตั้งเป้าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของ CENTRAL@centralwOrld เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 60% กลุ่มลูกค้าต่างชาติ 40% ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาช้อปที่ห้าง CENTRAL@centralwOrld มากที่สุด ประกอบด้วย จีน, กัมพูชา, สิงคโปร์, ตะวันออกกลาง และฮ่องกง ตามลำดับ

สำหรับการตกแต่ง CENTRAL@centralwOrld ครั้งนี้ เสมือนเป็นการรวมผลงานสถาปัตยกรรมของ นักออกแบบชั้นนำระดับโลกมารวมไว้ที่นี้ ทั้งจากประเทศอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส และอิตาลี ผู้ที่เคยออกแบบห้าง Rinascente (รีนาเซนเต) รวมถึงดีไซเนอร์ไทย โดยร่วมมือกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Contemporary จึงทำให้ห้างดูทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกัน และใช้โทนสีที่แตกต่างกัน ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของแต่ละชั้น

มีการนำเข้าหุ่น Mannequins หรือหุ่นโชว์ดิสเพลย์ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท จากประเทศฝรั่งเศส บริษัทผู้ออกแบบฯ/ผลิต และส่งออกหุ่นโชว์ดิสเพลย์อันดับ 1 ของโลก โดยหุ่นโชว์นี้จะสร้างสีสัน ในแต่ละชั้น เพิ่มมุมมองใหม่ของการแต่งตัว มีชิ้นส่วนของปาก ที่สามารถเปลี่ยนสีริมฝีปากได้หลายร้อยเฉดสี และใบหน้าที่สามารถถอดเปลี่ยนไปตามซีซั่นของแฟชั่นได้อย่างอิสระ”

พร้อมกันนี้ CENTRAL@centralwOrld มีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ให้เลือกสรรมากกว่า 3,000 แบรนด์ กระจายอยู่ทั้ง 7 ชั้น และพร้อมแล้วที่จะเป็นแหล่งนัดพบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกท่านและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้สามารถมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นได้ด้วยตนเอง ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้

และเพื่อแทนคำขอบคุณแด่ลูกค้า มอบเป็นของขวัญให้คนกรุงเทพในช่วงเทศกาลแห่งความสุข CENTRAL@centralwOrld ได้จัดงาน Grand Opening พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 11 ธันวาคม เสมือนการเปิดของขวัญกล่องใหม่ของคนกรุงเทพที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย พบกับกิจกรรมทั้ง 7 ชั้นโดยมีไฮไลต์พิเศษจากซูเปอร์สตาร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา พร้อมโชว์สุดอลังการ และโปรโมชั่นสุดพิเศษจัดแคมเปญต่อเนื่อง ตลอด 2 เดือนเต็ม

เริ่มด้วยงาน CENTRAL@centralwOrld Grand Opening วันที่ 11 - 22 ธันวาคม 2562 พบกับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 30%, แผนกบิวตี้ แกลอรี ลดสูงสุด 15%, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด และบัตรของขวัญเซ็นทรัล จากบัตรเคริตซิตี้ รวมสูงสุด 5,000 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) และสำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,200 บาท พิเศษ!เฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาท

ต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นแรงฉลองส่งมอบความสุข ได้แก่ CENTRAL LET’S CELEBRATE 2020 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 มีนาคม 2563 (ช้อปครบ 1,500 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน หรือนำคะแนนสะสม The 1 Card 100 คะแนน แลกรับสติกเกอร์ 1 ดวง ใช้เป็นส่วนลดสูงสุดถึง 40%)

และต่อด้วย CENTRAL BLACK MIDNIGHT ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมนี้ ลดทั้งห้าง 90%ที่สุดของ MIDNIGHT SALE สินค้าใหม่ลดสูงสุด 50% ห้างเซ็นทรัล#ลดหน้ามืด ลดทั้งห้าง ทุกชั้น ทุกแผนก ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือรับฟรีคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมสูงสุด 21% แจกทุกวัน ให้ทั้งงานไม่มีลิมิตช้อปมันส์ยันเที่ยงคืน ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขายังร่วมกันประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงามเพื่อสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งความสุข สำหรับทุกท่านสามารถใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกัน ณ ห้างเซ็นทรัล และCENTRAL@centralwOrld

ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ ตอกย้ำตามแนวคิด ห้างเซ็นทรัลเป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน ตามที่เคยได้ประกาศไว้

[อ่าน 1,572]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved