ลาซาด้า 12.12 แคมเปญใหญ่สุดปัง ทำสถิติใหม่ส่งยอดผู้ใช้ และรายได้สูงสุดในรอบ 7 ปี
22 Dec 2019

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ ลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี #อยากได้ต้องได้ ทุบทุกสถิติแบบถล่มทลายส่งท้ายปี

ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากความสำเร็จแบบเกินความคาดหมายของแคมเปญ 12.12 ลาซาด้าขอขอบคุณนัก ช้อปชาวไทย ที่ช่วยสนับสนุนแคมเปญของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักช้อปจะเพลิดเพลินกับสินค้าที่ได้รับ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงอันใกล้นี้

ความสำเร็จดังกล่าวเป็นการสะท้อนความไว้วางใจจากลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มของเรา และเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ผลักดันการเติบโตของธุรกิจอิคอมเมิร์ซ เพื่อร่วมขับเคลื่อน Digital Economy ของประเทศไทยให้เติบโตไปอีกขั้น”

สถิติที่น่าสนใจจากแคมเปญ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี ในปีนี้ประเทศไทยทำลายสถิติจำนวนผู้ใช้งานแอคทีฟและยอดขายสูงสุดในรอบ 7 ปี ทำลายทุกสถิติที่เคยมีมาทั้งหมด ทั้งนี้ ภายใน 1 ชั่วโมงแรก จำนวนคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า จากปีที่แล้ว

โดยข้อมูลเชิงลึกยังพบว่านักช้อปใช้เวลานานขึ้นบนแอป กว่า 60% จากช่วงเวลาปกติ และระหว่างช่วงแคมเปญ 3 วัน สินค้าประเภทแฟชั่นได้รับยอดคำสั่งซื้อสูงสุด นอกจากนี้ จำนวนผู้ขายบนลาซาด้าโตเพิ่มกว่า 100% เมื่อเทียบกับแคมเปญเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว

ความสำเร็จของแคมเปญ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี โดยปี 2562 ถือเป็นอีกหนึ่งไมล์สโตนที่สำคัญของลาซาด้า ประเทศไทย การสร้างสรรค์นวัตกรรมการให้บริการใหม่ๆ ที่มีส่วนผลักดันให้ลาซาด้าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีนี้ การเดินหน้าพัฒนาการให้บริการมากมายอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย มุ่งสู่เป้าหมายการเป็นมากกว่าแพลตฟอร์มช้อปปิ้ง

โครงการที่สำคัญที่ริเริ่มในปีนี้

  • สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ และเป็นผู้ริเริ่มกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเมนต์ที่นำเข้ามาใช้ในประเทศไทย อาทิ LazLive ไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์ม, การสร้างประสบการณ์แบบ See Now Buy Now ผ่านแฟชั่นโชว์, LazGame อินเทอร์แอคทีฟเกมบนแพลทฟอร์ม และ Guess It! ถูกแน่แค่ทาย รายการทายราคายอดฮิต
  • สร้างแคมเปญช้อปปิ้งใหม่ที่เจาะจงกลุ่มลูกค้า และช่วงเวลาเพิ่มขึ้น ได้แก่ Women’s Festival และ Mid-year Festival 
  • ยกระดับขีดความสามารถในจุดแข็งของธุรกิจ 3 ด้าน อาทิ โลจิสติกส์ การชำระเงิน และเทคโนโลยี โดยในปี 2019 สินค้าที่ถูกสั่งซื้อและจัดส่งโดยลาซาด้ามีจำนวนมากกว่าจำนวนประชากรไทยทั้งประเทศ อีกทั้งยังมีการเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ “ซิตี้ ลาซาด้า” (Citi Lazada) ซึ่งเป็นบัตรเครดิตโคแบรนด์อีคอมเมิร์ซบัตรแรกในภูมิภาคด้วย

ปิดท้ายปี 2019 ลาซาด้ายังได้รวบรวมข้อมูลที่สุดแห่งปีของนักช้อปไทยบนแอปฯ ลาซาด้า ของปี 2019

  • มือถือ ครองแชมป์สินค้าที่มียอดขายดีที่สุด
  • เติมเงินมือถือ ครองแชมป์สินค้าที่มีจำนวนคำสั่งซื้อมากที่สุด
  • กระเป๋าสะพาย เป็นสินค้าถูกค้นหามากที่สุด
  • สินค้าไลฟ์สไตล์ โดนใจนักช้อปมากที่สุด 
  • LazGame Shop & Match คือเกมส์สุดฮิตที่มีนักช้อปเล่นมากที่สุด
  • วันจันทร์ คือวันคนช้อปมากที่สุด 
  • 10-11 โมง คือช่วงเวลาที่คนช้อปมากที่สุด
[อ่าน 2,042]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยเดินหน้าพลิกโฉมกฎหมายดิจิทัลดันธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ 
สู่มาตรฐานสากลภายใต้กฎหมาย “UNCITRAL”
ไทยยูเนี่ยนปลุกพลังทุกภาคส่วน ร่วมดูแลมหาสมุทร เดินหน้า SeaChange® 2030
เซ็น กรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ใหม่ เขย่าตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นในไทย
“Trip.com” เปิดบ้าน “ศูนย์บริการลูกค้า” ในไทยครั้งแรก!
ไต้หวันเปิดตัวแคมเปญ “Go Healthy with Taiwan” เชิญชวนทั่วโลกผนึกกำลังสร้างสุขภาพที่ดีกว่าเดิม
เอเซอร์ สร้างห้อง “Predator Lab” ให้คณะมนุษยศาสตร์ฯ ม.ราชภัฏกาญจนบุรี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved