เอไอเอ จับมือ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าเอไอเอ เพรสทีจ คลับ
09 Jan 2020

 

เอไอเอ ประเทศไทย และโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ มอบเอกสิทธิ์พิเศษให้แก่ลูกค้าสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ และตัวแทน MDRT (Million Dollar Round Table) ของเอไอเอ เพื่อให้ได้รับการบริการเหนือระดับเมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล สอดคล้องตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น โดยพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ จัดขึ้น ณ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม 2563

 

เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “การลงนามข้อตกลงความร่วมมือกันในครั้งนี้ เกิดจากที่เอไอเอ และโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล เรามีเป้าหมายเดียวกัน ในการที่จะสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านบริการด้านการดูแลสุขภาพทั้งป้องกัน รักษา และฟื้นฟู ซึ่งเอไอเอ เราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มุ่งเน้นส่งเสริมด้านสุขภาพ โดยเรามีโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่ใช้ผลักดันด้านสุขภาพให้กับผู้คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อีกทั้งล่าสุดเรามีโครงการเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ที่เราตั้งใจส่งมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้กับลูกค้า ซึ่งเอกสิทธิ์ด้านสุขภาพเป็นสิ่งที่เอไอเอ ให้ความสำคัญอย่างมาก ดังนั้น ความร่วมมือระหว่างเอไอเอ กับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ได้รับบริการที่ดียิ่งขึ้นจากโรงพยาบาลระดับพรีเมียม โดยลูกค้าเอไอเอ ที่เข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล จะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ บริการผู้ช่วยส่วนตัว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ช่วยส่วนตัวจะคอยให้บริการดูแลและอำนวยความสะดวกลูกค้าในทุกขั้นตอนที่ลูกค้าใช้บริการที่โรงพยาบาล บริการสำรองที่จอดรถพิเศษสำหรับลูกค้าและตัวแทน MDRT ส่วนลดบริการห้องพักผู้ป่วยใน 10-30% รวมทั้งบริการรถพยาบาล พร้อมทีมพยาบาล โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

นอกเหนือจากนี้ สำหรับลูกค้าที่เข้ามารักษาที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล เรายังมีบริการแจ้งสถานะการเคลม (Claim Notification) ซึ่งบริการนี้ เป็นบริการที่ลูกค้าสามารถทราบสถานะการเคลมของตนเองแต่ละขั้นตอนได้ อีกทั้งยังมีการบริการเคลมสินไหมแบบเร่งด่วน สำหรับลูกค้าสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ และลูกค้าของตัวแทน MDRT ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษาที่ดีที่สุดนายเอกรัตน์ กล่าวปิดท้าย

 

 

[อ่าน 1,691]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออมสิน แสดงความยินดีแก่ ผู้ว่าฯ วิทัย ในโอกาสรับรางวัล PMAT HR Award 2025
กสิกรไทยจัดโปรแรง บ้านมือสองส่งท้ายปี Mega Sale ลดสูงสุด 60% ราคาดี ทำเลดี สภาพดี ของดีๆ ไปได้อีก
ซีคอนบุกอีอีซี ดึง ‘หมอช้าง–ทศพร’ เปิดมุมมองบ้านดีฮวงจุ้ยปัง เติมพลังบวกให้ผู้อยู่อาศัย 15 พ.ย. นี้ ที่เซ็นทรัล ศรีราชา
เชลล์ครองแชมป์อันดับ 1 ผู้จำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 19
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved