“ไดกิ้น” หนุนทรูแบ็งค็อก สู่ฝันตามคอนเซ็ปต์ LET'S MAKE IT TRUE
28 Jan 2020

 

“ไดกิ้น” ผู้นำระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยด้วยดีเสมอมา ร่วมสนับสนุน "แข้งเทพ" สโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ล่าแชมป์ไทยลีก 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ LET'S MAKE IT TRUE (ทำความฝันให้เป็นจริง) หลังเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ  มั่นใจจะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญ พาทีมเดินหน้าสู่ความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2020 คือแชมป์ไทยลีก, เอฟเอคัพ และลีกคัพ

 

 

บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการสยามไดกิ้นเซลส์ บจ. กล่าวว่า ที่ผ่านมากลุ่มไดกิ้นให้ความสำคัญกับกีฬาฟุตบอลมาโดยตลอด โดยเรามุ่งมั่นส่งเสริมมาอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ และปีนี้ก็เช่นกัน ทางไดกิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก อีกปี เพื่อสานฝันก้าวขึ้นสู่แชมป์ให้ได้ ตามคอนเซ็ป LET'S MAKE IT TRUE ที่สโมสรได้วางไว้

 

 

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้ามาสนับสนุนสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก หนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่  7 (2014 – 2020) แล้ว ที่เราเข้ามาสนับสนุนสโมสรแห่งนี้ แน่นอนไดกิ้นเป็นสินค้าที่คนไทยรู้จักมาเป็นเวลานาน ดังนั้นการเข้ามาร่วมให้การสนับสนุนสโมสร ทรู แบงค็อก ตามคอนเซ็ปต์ ที่วางเอาไว้ว่า LET'S MAKE IT TRUE  จึงนับเป็นก้าวสำคัญ ที่เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวไปข้างหน้ากับสโมสร ทรู แบงค็อก มุ่งหน้าสู่เป้าหมาย คือการคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันในปี 2020 ทั้งไทยลีก, เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ และแน่นอนด้วยปณิธานความมุ่งมั่นของประธานสโมสรและตัวนักเตะเอง ที่พร้อมจะจับมือสานฝันก้าวเดินไปสู่ความยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นทีมฟุตบอลเบอร์ 1 ของประเทศไทย เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเป้าหมายในปีนี้ที่สโมสรตั้งไว้ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

 

 

“กลุ่มบริษัท ไดกิ้น ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีเสมอมากับสโมสร ทรู แบ็งค็อก จึงพร้อมและยินดีที่จะสนับสนุนสโมสรในทุกๆทาง เพื่อบรรลุสู่ความสำเร็จ การร่วมมือกันครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้แบรนด์ไดกิ้นเป็นรู้จักมากขึ้น หากแต่ยังเป็นสิ่งการันตีถึงความเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐาน ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการตอบแทนคืนแก่สังคม ซึ่งทางกลุ่มบริษัทไดกิ้น ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด” บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กล่าวปิดท้าย

 

ทั้งนี้ ไดกิ้น ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมสนับสนุนทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยโลโก้ของไดกิ้นจะปรากฏอยู่บนชุดแข่งของทีม และผลิตภัณฑ์ในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงในบัตรเข้าชมการแข่งขัน เป็นต้น

[อ่าน 959]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัยปลื้ม คว้า 2 รางวัลใหญ่ จาก สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2567
ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดงาน "Decarbonize Thailand Symposium 2024: Path to Net Zero Collaboration"
ESTAR ร่วมหนุนมาตรการรัฐ อัดโปรโมชั่น Free ALL 0%
เคทีซีสานต่อโครงการรับนักศึกษาฝึกงาน KTC COOP รุ่นที่ 4 มุ่งพัฒนาคนรุ่นใหม่ให้พร้อมสู่โลกการทำงาน
ช้อปปี้ เผย 79% GEN Z ไว้ใจแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เพื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
AWC จับมือ สมาคมเชฟประเทศไทย จัดงาน World Junior Chef Championship พร้อมเปิด AEC Chef Academy
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved