แลคตาซอย รุกตลาดต้นปีส่งนมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ เจาะพรีเมียม
30 Jan 2020

"แลคตาซอย" เปิดศักราชใหม่ลุยตลาดต้นปี ส่งนมถั่วเหลืองโกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม คว้านักแสดงสาวสุดฮอต “ใหม่-ดาวิกาโฮร์เน่” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ สะท้อนถึงความมีสุขภาพดีแบบพรีเมียม ดูดีมีระดับในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ ซีรีย์ ปูพรมทำการตลาดทุกช่องทาง มั่นใจปีนี้ยอดขายเติบโตตามเป้าหมาย

 

มัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า แลคตาซอยได้เปิดตัวและทำตลาด นมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ สำหรับผู้รักสุขภาพใน 4 รสชาติ ได้แก่ เอ็กซ์ตร้าช็อกโก น้ำนมถั่วเหลืองคุณภาพดีผสมช็อกโกแลตจากเนเธอร์แลนด์ ที่ให้ความเข้มข้นเพิ่มขึ้น 2 เท่า, คอลลาเจน ไฟเบอร์ น้ำนมถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนมากกว่า 6,500 มิลลิกรัมต่อ 1,000 มิลิลิตร เพื่อผิวพรรณสวยผ่องใสและมีไฟเบอร์อินูลินช่วยเรื่องระบบการขับถ่าย,  ชาเขียวมัทฉะ น้ำนมถั่วเหลืองผสมชาเขียว มัทฉะแท้ 100% จากไร่ชาที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ Tea Master มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้พลังงานและความสดชื่น และไฮแคลเซียม ผสมโสมสกัด รสชาติเข้มข้น มีจินเอนโนไซด์ และวิตามินบี12 ดูแลเรื่องการทำงานของระบบประสาท และสมอง

โดยบรรจุขนาด 180 ml จำหน่ายในราคากล่องละ 15-16 บาท และขนาด1000 ml จำหน่ายในราคากล่องละ 70-75 บาท  ซึ่งจะวางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น คอนวีเนียนสโตร์, ซูเปอร์มาร์เกต, ร้านโชว์ห่วย และช่องทางอื่นๆ รวมถึงการขายผ่านช่องทาง ออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

 

 

ทั้งนี้ การทำตลาดและโฆษณากลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้วางงบการตลาดและโฆษณา ประมาณ 150 ล้านบาท โดยมี “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวสุดฮอต ที่มีบุคลิกดี และร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์  สะท้อนถึงความมีสุขภาพดี แบบพรีเมียม ดูดีมีระดับในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ ซีรีย์ เน้นสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งคาดว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายแลคตาซอยในปีนี้ ให้เติบโตขึ้น โดยวางเป้าหมาย การเติบโตของผลิตภัณฑ์แลคตาซอยและผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ

 

“แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาให้ความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ดังนั้นการทำตลาด นมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ซีรีย์  เราจึงมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ในกลุ่มพรีเมียมที่มีไลฟ์สไตล์ต้องการมีโภชนาการที่ดี ชอบความแปลกใหม่ และมีความนิยมเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนี้คือกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตแบบคนเมือง ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ  นับว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 49.8% และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง” สาวมัลลิกา กล่าว

อย่างไรก็ดี สำหรับยอดขายของแลคตาซอยในปี 2562 ที่ผ่านมา นับว่ามีการเติบโตเป็นไปตามเป้าหมาย โดยประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดีจากการจัดเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย”นับเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานรวมไปถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม และเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

 

แลคตาซอย เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง แลตตาซอย โกลด์ซีรีย์ ให้คุณค่าและความอร่อย พร้อมคุณประโยชน์จากเมล็ดถั่วเหลืองคุณภาพคัดสรรเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยโปรตีน และกรดอะมิโน จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะกับคนรักสุขภาพในแบบพรีเมียม 4 รสชาติเข็มข้น ได้แก่ เอ็กซ์ตร้าช็อกโก,  คอลลาเจน ไฟเบอร์, ชาเขียวมัทฉะ, และ ไฮแคลเซียม ผสมโสมสกัด จำหน่ายในราคากล่องละ 15-16 บาท และขนาด1000 ml จำหน่ายในราคากล่องละ  70-75 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น คอนวีเนียนสโตร์, ซูเปอร์มาร์เกต, ร้านโชว์ห่วย และช่องทางอื่นๆ รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

 

[อ่าน 1,930]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
ใช้ซิมทรู 850 อยู่หรือเปล่า? ถึงเวลาอัปเกรดเปลี่ยนซิมใหม่ … รีบเลยก่อน 3 ส.ค. 68
กรุงเทพประกันภัยต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรโต 10%
ซัมซุงทีวี ผนึกกำลัง Warner Bros. และ DC Studios เอาใจแฟนซูเปอร์แมน ส่งตรงประสบการณ์รับชมแบบ “Super Big”
เลือกบัตร ทีทีบี สมาร์ทกว่า เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold7 | Z Flip7 รุ่นใหม่ พร้อมโปรฯ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved