IWG ประกาศลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับ V-Sure Group
01 Feb 2020

                 

ผู้นำด้านการให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานและ Co-working ระดับโลกร่วมลงนามสัญญาแฟรนไชส์กับ V – Sure Group ผู้ลงทุนและพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ในการสร้างอาคารสำนักงานให้เช่ารูปแบบ Stand-Alone แห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ Spaces และ HQ ที่ใหญ่ที่สุดในทำเลใจกลางเมือง

 

IWG ผู้นำด้านการให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานที่มีความยืดหยุ่น ได้ประกาศในพิธีร่วมลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์วันนี้ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจผู้ลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ V-Sure Group ซึ่งประจำอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการพัฒนาและขยายสาขาของ IWG การให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นทุกปีในประเทศไทย โดยปีแรกเป็นการเปิดสาขาภายใต้แบรนด์ SPACES ซึ่งเป็นรูปแบบอาคาร Stand-Alone แห่งแรกในประเทศไทย สูง 7 ชั้น  และ ในปึที่ 2 เปิดสาขาภายใต้แบรนด์ HQ ที่จัดได้ว่าใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้สิทธ์การขยายแฟรนไชส์ครอบคุมพื้นที่ เขตราชเทวี พญาไท จนถึงอนุสาวรีย์ชัย  ทั้งนี้บริษัท IWG และ V-Sure Group ได้ถือโอกาสอันสำคัญนี้ ในการร่วมลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการครั้งแรกเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ในประเทศไทยให้ขับเคลื่อนเติบโตไปทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

 

โดยแฟรนไชส์สาขาแรกของ IWG ในประเทศไทย มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในครั้งนี้ และถือเป็นเครือข่ายระดับโลกของ IWG ทั้งนี้แผนพัฒนาในปีแรกจะเป็นรูปแบบอาคาร Stand-Alone ภายใต้แบรนด์ SPACES ซึ่งถือว่าเป็นสาขาแรกในประเทศไทย (นับเป็นสาขาที่ 2 ในเอเชียแปซิฟิค รองจากฮ่องกง)  และแผนพัฒนาในปีถัดไป จะเป็นแบรนด์ HQ ที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด

 

 

ในพิธีเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ในครั้งนี้ได้มีการร่วมลงนามระหว่างตัวแทนผู้บริหารจาก IWG แมทธิว เจมส์ เคนส์ลีย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ประจำเอเซียแปซิฟิก (IWG)ฐานิตา วงศ์ถิรทรัพย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ประจำประเทศไทย (IWG)  และ ลาส์ วิททิก ผู้จัดการภูมิภาคประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชาและเกาหลีใต้ (IWG) กับทางนภัสพร รื่นจิตร และธฤตพน วนาสุขพันธ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร V-Sure Group

 

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเซ็นสัญญาแฟรนไชส์กับ V-Sure Group ถือเป็นการวางรากฐานที่สำคัญในการร่วมมือกับผู้นำด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อพัฒนาและขยายการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยเน้นคุณภาพของสถานที่ทำงานที่บริหารโดยมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าภายในประเทศ และกลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ” กล่าวโดย คุณ แมทธิว เจมส์ เคนส์ลีย์, “ทางบริษัทฯเล็งเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของพื้นที่ทำงานที่เน้นความยืดหยุ่นในกรุงเทพฯที่ถูกขับเคลื่อนโดยกลุ่มนักลงทุนและวิสาหกิจขนาดใหญ่ ที่ต้องการการลงทุนและการตอบแทนผลกำไรโดยมีกลยุทธ์จากรูปแบบธุรกิจให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานที่มีความยืดหยุ่นของเรานี้”

 

“การขยายแฟรนไชส์นับเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของ IWG ที่ช่วยให้เราก้าวถึงเป้าหมายในการให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าที่มีความยืดหยุ่นได้ในทุกทำเล ผลงานที่น่าเชื่อถือของ V-Sure Group ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทาง V-Sure Group สามารถเป็นพันธมิตรแฟรนไชส์ที่แข็งแกร่งของเรา โดยความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่นี้ นับเป็นการผลักดันแบรนด์ของ IWG ในประเทศไทย และขับเคลื่อนให้ไปสู่ระดับโลก”

 

 

ภายใต้ข้อตกลงสัญญาแฟรนไชส์ของ V-Sure Group และ IWG  จะทำงานร่วมกันตามแผนพัฒนาเป็นระยะเวลามากกว่า 2 ปีขึ้นไป เพื่อสร้างอาคารสำนักงานให้เช่าในรูปแบบ Stand-Alone แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร และบริเวณทั้ง 7 ชั้นของอาคารสำนักงานนี้จะถูกสร้างขึ้นภายใต้แบรนด์ SPACES และอีกสาขาภายใต้แบรนด์ HQ ในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ อาคารสำนักงานที่จะก่อตั้งนี้ เข้าเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายระดับโลกของ IWG ที่มีพื้นที่บริการให้เช่าสำนักงานอยู่แล้ว จำนวน 3,400 แห่ง มากกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยนั้น ทาง IWG มีพื้นที่บริการให้เช่าสำนักงานอยู่ทั้งสิ้นจำนวน 26 แห่ง ใน 4 เมืองใหญ่ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, ชลบุรี, เชียงใหม่ และภูเก็ต

 

นภัสพร รื่นจิตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร V-Sure Group กล่าวว่า “การให้บริการเช่าพื้นที่ออฟฟิศ นับเป็นอีกตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วและน่าสนใจที่สุดสำหรับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทางบริษัทของเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในการพัฒนานี้ และการร่วมเป็นพันธมิตรแฟรนไชส์กับ IWG จะช่วยให้บริษัทได้ผลประโยชน์จากการลงทุนระดับเวิลด์คลาส สำหรับแนวทางการทำงานที่ยืดหยุ่นแบบมีมาตรฐานสากล ให้เข้าถึงกลุ่มนักธุรกิจมืออาชีพและองค์กรที่มีฐานที่ตั้งในกรุงเทพ”

 

IWG ได้สร้างคอนเซปต์ของพื้นที่ทำงานให้มีความยืดหยุ่นและเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ด้วยผลงานการบริหารที่ผ่านมาของ IWG และการบริหารในหลายระดับ สามารถบริหารแฟรนไชส์ให้ได้รับกำไรสูงสุดจากการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ในฐานะพันธมิตรแฟรนไชส์ของ IWG พื้นที่สำนักงานให้เช่าของ V-Sure Group จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ IWG ที่ลูกค้าจดจำได้ทั่วโลก และได้รับประโยชน์จากประสบการณ์มากกว่า 30 ปีของผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าของ IWG ภายใต้แบรนด์ SPACES HQ และ Regus ซึ่งได้เปิดบริการรองรับผู้เข้ามาใช้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่า เป็นจำนวนมากกว่า 2.5 ล้านคนทุกวัน ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผู้ประกอบการ, กลุ่มเจ้าของธุรกิจอีกหลายล้านคน และกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่

 

แมทธิว เจมส์ เคนส์ลีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งใจที่จะพัฒนาเครือข่ายของ IWG ผ่านรูปแบบแฟรนไชส์  IWG ในฐานะผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับโลก ขอนำเสนอโอกาสการร่วมเป็นพันธมิตรในรูปแบบแฟรนไชส์กับแบรนด์ต่างๆ ของเรา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการขยายพื้นที่สำนักงานให้เช่า  สำหรับให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงในทุกๆที่ที่ลูกค้าต้องการ” ”

 

[อ่าน 1,880]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารไทย ร่วมโครงการ SPACE-F
AIS พา Startup สาย ESG สัญชาติไทย โชว์ศักยภาพบนเวทีโลก
ebay ปลดล็อกศักยภาพตลาดออนไลน์ไทยสู่ตลาดโลก
88 Sandbox เปิดโครงการ LEARN LAB: OKMD X 88 Learnovation Program บ่มเพาะสตาร์ทอัพการศึกษา
Elon Musk ตั้งสตาร์ทอัพชื่อ ‘xAI’ มีเป้าหมาย ‘เข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงของจักรวาล’
Makro ผนึก Infobip หนุนรายย่อยเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved