เจนเนอราลี่ คว้าสุดยอดรางวัล “Best Customer Service Loyalty Program 2019”
03 Feb 2020

 

            กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย โดยนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับรางวัล International Finance Awards 2019 สาขา “Best Customer Service Loyalty Program 2019” ในกลุ่มธุรกิจประกันภัย  ซึ่งจัดโดยนิตยสาร International Finance เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับองค์กรที่มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจและมีคุณค่าต่อภาคการเงินในระดับสากล จากการคิดค้นและพัฒนาแอปพลิเคชัน Generali 365 ระบบการบริหารจัดการและช่องทางการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า

 

 

โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมง เช่น การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ การค้นหาโรงพยาบาลในเครือข่าย หรือการได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและช่วยสร้างความจงรักภักดีที่มีต่อแบรนด์ โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 

[อ่าน 1,490]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Eminent Air จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ Q-CHANG ต่อยอดทักษะช่างแอร์ไทย สู่มาตรฐานวิชาชีพระดับชาติ
กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี ‘Most Creative Brand of the Year’ ในงานระดับโลก Cannes Lions 2025
KPI ผนึก AIS เปิดตัว “PA อุ่นใจ Extra” ประกันอุบัติเหตุเจาะกลุ่มคนทำงาน เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองสูง
เอชเอสบีซี คว้าธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในไทย ปี 2025 จาก FinanceAsia
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
ใช้ซิมทรู 850 อยู่หรือเปล่า? ถึงเวลาอัปเกรดเปลี่ยนซิมใหม่ … รีบเลยก่อน 3 ส.ค. 68
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved