ดุสิต เจาะตลาดเวียดนาม มั่นใจหลังปี 62 ยอดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 12%
03 Feb 2020

 

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมในประเทศเวียดนามอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ลงนามในสัญญากับบริษัทเจเนอรัล เทคโนโลยี จอยท์ สต็อก คอมพานี เพื่อบริหารโรงแรมดุสิต ทูฮวา พาเลซ ในเมืองฮานอย ทางตอนเหนือของเวียดนาม คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565   

 

โรงแรมดุสิต ทูฮวา พาเลซ ฮานอย อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติของฮานอยเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ มีทำเลที่โดดเด่น ใกล้ทะเลสาบที่เป็นศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติและคาเฟ่ต์ฮิปๆ หลายแห่ง รวมถึงใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อาทิ วัดเจดีย์เฉินก๊วก ซึ่งเป็นวิหารที่เก่าแก่ที่สุดของเวียดนาม และวัดกวานแท่ญ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องงานแกะสลักไม้ ในขณะที่ย่านเมืองเก่าของฮานอย ศูนย์กลางธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวหลักของเมืองยังอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมอีกด้วย  

 

โรงแรมใหม่แห่งนี้จะได้รับการตกแต่งที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของไทยและเวียดนามเข้าด้วยกันซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของดุสิตในการส่งมอบการบริการแบบไทยไปสู่นานาประเทศ ประกอบด้วยห้องพักแขกจำนวน 207 ห้อง ที่สามารถมองเห็น วิวทะเลสาบอันสวยงามและบริเวณโดยรอบ จะนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึง ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน บาร์บนชั้นดาดฟ้า ห้องประชุม และสระว่ายน้ำ

 

มร. ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “กรุงฮานอยกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว โดยในปีที่ผ่านมาฮานอยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่า 6 ล้านคน เพิ่มขึ้น 12% จากปีต่อปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีมากที่เราได้มีโอกาสขยายแบรนด์ดุสิตมาสู่เมืองหลวงของเวียดนาม และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ดุสิตเพื่อการเติบโตต่อไปในเวียดนาม”

 

ด้าน มร. เล มิน ทัน ประธาน บริษัทเจเนอรัล เทคโนโลยี จอยท์ สต็อก คอมพานี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและความเชี่ยวชาญในการบริหารโรงแรมของดุสิต รวมถึงความสำเร็จของโรงแรมดุสิตแห่งแรกในเวียดนาม ดุสิตปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โก๊วก ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา เรามั่นใจว่าโรงแรมแห่งใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน”

[อ่าน 1,113]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved