เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ จัดแคมเปญมอบความรักผ่านกาแฟสู่น้องผู้ด้อยโอกาส
05 Feb 2020

 

กุมภาพันธ์นี้ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academïcs)  ชวนคอกาแฟมาร่วมมอบสิ่งดีๆ ในเดือนแห่งความรักแด่น้องผู้ด้อยโอกาส โดยทุกยอดการสั่งซื้อกาแฟทุกแก้วที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ จะได้ร่วมบริจาคเป็นจำนวนเงิน 10 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท (ปากเกร็ด)

 

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์  ร้านกาแฟสเปเชียลตี้คอฟฟี่สัญชาติฮ่องกง ที่ใส่ใจรายละเอียดคุณภาพเมล็ดกาแฟอาราบิก้าที่ดีที่สุดจากแหล่งปลูกกว่า 30 แห่งทั่วโลก โดยมีนโยบายด้านความยั่งยืนและร่วมสนับสนุนโครงการและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม จัดแคมเปญส่งผ่านความรักในเดือนกุมภาพันธ์ ร่วมบริจาค 10 บาทเพื่อน้องผู้ด้อยโอกาส ทุกการสั่งกาแฟ เป็นส่วนหนึ่งในการทำประโยชน์เพื่อสังคมโดยมองเห็นถึงความสำคัญของเด็กๆ ที่จะเป็นผู้สร้างสังคมอันดีในอนาคต ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สั่งกาแฟทุกเมนูที่ ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทุกการสั่งซื้อกาแฟทุกแก้ว ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะได้ร่วมบริจาคเป็นจำนวนเงิน 10 บาท

 

 

โดยทางร้านจะนำเงินที่ได้จากการสมทบทุนนี้มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท (ปากเกร็ด) ซึ่งเป็นสถานสงเคราะห์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้การอุปการะเลี้ยงดูเด็กชายและเด็กหญิงที่ถูกทอดทิ้งตั้งแต่วัยแรกเกิดถึง 6 ปี ทั้งเด็กปกติและเด็กติดเชื้อ HIV  ปัจจุบัน สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท (ปากเกร็ด) อุปการะเลี้ยงดูเด็กจำนวน 270 คน ให้เด็กได้รับปัจจัย 4 และส่งเสริมพัฒนาการ ด้านร่างกาย จิตใจและสติปัญญา การร่วมสมทบทุนครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่งและสะท้อนถึงความตั้งใจในการมีส่วนร่วมกับชุมชนตามปรัชญาของแบรนด์ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

 

ขอเชิญร่วมส่งผ่านความรักเพื่อน้องผู้ด้อยโอกาส ผ่านแคมเปญร่วมบริจาค 10 บาททุกการสั่งกาแฟ ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academïcs) ณ โครงการ เวลา หลังสวน เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 – 21.00 น. ติดตามข่าวสาร กิจกรรม หรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ทาง Facebook: The Coffee Academics Thailand และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH

[อ่าน 1,753]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved