“สหพัฒน์” บุกตลาดคนรุ่นใหม่ ส่ง“ข้าวโพดหวานกระป๋อง KC” สะอาด อร่อย ปลอดภัย ถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ
11 Feb 2020

 

 

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่าย ข้าวโพดหวานกระป๋อง KC” อาหารกระป๋องที่สะอาด อร่อย ปลอดภัย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ลุยสร้างกลยุทธ์กระจายสินค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพแต่มีเวลาดูแลตัวเองน้อยทั่วประเทศ พร้อมสร้างความเข้าใจและปรับพฤติกรรมใหม่ให้ผู้บริโภคมองเห็นถึงประโยชน์จากข้าวโพดกระป๋องมากยิ่งขึ้น

 

ปริญญา สิทธิดำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สหพัฒน์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย ข้าวโพดหวานกระป๋อง KC โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมือง มีเวลาจำกัด แต่ก็ต้องการดูแลสุขภาพและอาหารการกินด้วย ดังนั้นข้าวโพดหวานกระป๋อง KCจึงตอบโจทย์ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ดังกล่าว เพราะเป็นอาหารกระป๋องที่มีคุณภาพดี สะอาด ปลอดภัย รับประทานได้ง่าย และราคาไม่สูงเกินไป ที่สำคัญคือสะดวกต่อการรับประทาน โดยสามารถเปิดรับประทานได้ทันที หรือนำไปปรุงเป็นอาหารในแต่ละมื้อก็ได้”

 

 

“สำหรับกลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการสร้างความเข้าใจในตัวสินค้าและสร้างพฤติกรรมใหม่ๆให้กับผู้บริโภคเนื่องจากในปัจจุบันตลาดของข้าวโพดกระป๋องยังไม่ใหญ่มากนัก เราจึงต้องวางกลยุทธ์เป็นสองส่วน โดยในส่วนของผู้บริโภคที่รู้จักข้าวโพดกระป๋องอยู่แล้ว เราก็จะกระจายสินค้าให้ทั่วถึง เพื่อดึงผู้บริโภคมาที่รับประทานข้าวโพดหวานกระป๋องอยู่แล้วมาเป็นลูกค้าของเราให้ได้ ซึ่งเรามั่นใจในสินค้าว่า เมื่อผู้บริโภคได้ลองรับประทานแล้วจะต้องชื่นชอบในรสชาติ และคุณภาพอาหารอย่างแน่นอน และสำหรับผู้บริโภคที่ยังไม่เคยรู้จักข้าวโพดกระป๋องเราก็จะสร้างความเข้าใจว่าข้าวโพดกระป๋อง KC  รับประทานได้อย่างสะดวกและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งเราจะสร้างผู้บริโภคกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นมาเพื่อรองรับสินค้าตัวนี้”

 

 

ทางด้าน ดร.องอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สหพัฒน์มีความแข็งแกร่งของเครือข่ายและช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ส่วนข้าวโพดหวานกระป๋อง KC ก็มีโรงงานการผลิตที่ทันสมัย ได้มาตราฐานระดับสากล และมีกำลังการผลิตที่เพียงพอต่อการกระจายสินค้าทั่วประเทศ นอกจากนี้วัตถุดิบของเรายังมีการควบคุมคุณภาพและมาตรฐาน โดยมีการคัดสรรวัตถุดิบที่ส่งเสริมการเกษตร พร้อมให้ความรู้กับเกษตกรและมีการทำสัญญาการเพาะปลูกให้กับเขาอย่างชัดเจน ซึ่งเราจะทำการผลิตข้าวโพดหวานกระป๋องหลังจากเก็บเกี่ยวข้าวโพดทันทีภายใน 24 ชั่วโมง ดังนั้นสินค้าที่เราส่งให้กับทางสหพัฒน์ก็จะเป็นสินค้าที่ได้มาตราฐานเทียบเท่าระดับสากลอย่างแน่นอน”

[อ่าน 1,277]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
คาร์ดเอกซ์ ผนึก เดอะมอลล์กรุ๊ป ปลุกกำลังซื้อรับซัมเมอร์ ปล่อยแคมเปญฮอตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved