วอลโว่ชูบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริการหลังการขายด้วยทีมงานช่างเทคนิคส่วนบุคคล
12 Feb 2020

 

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จับมือศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ พลิกโฉมการให้บริการรูปแบบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Volvo Personal Service (VPS) เพื่อให้การครอบครองรถยนต์วอลโว่คือประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับลูกค้า พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์

ด้วยปรัชญาแห่งการคิดค้นนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก การทำให้ผู้คนมีชีวิตที่เรียบง่ายขึ้น ซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์วอลโว่อย่างแท้จริง และเพื่อการส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย และดียิ่งขึ้น วอลโว่จึงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ “Volvo Personal Service (VPS)” 

Volvo Personal Service เป็นการฉีกรูปแบบเดิมของศูนย์บริการ ที่ท้าทายต่อวิถีปฏิบัติเดิมๆ ด้วยทีมงานช่างเทคนิคส่วนบุคคล หรือ Personal Service Technician (PST) ซึ่งเป็น Multi Skilled Team ทำให้การให้บริการกระชับ รวดเร็ว โดยช่างเทคนิคบริการส่วนบุคคลของวอลโว่ที่รับผิดชอบขั้นตอนการทำงานในศูนย์บริการ จะเป็นผู้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง ผลลัพธ์ที่ได้คือศูนย์บริการที่มีประสิทธิภาพ และความพึงพอใจของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

ถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงการนำกลยุทธ์ Volvo Personal Service (VPS) มาใช้ว่า นับเป็นการเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะเอื้อให้ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ มีข้อได้เปรียบอย่างมากในการแข่งขัน และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับจากศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ จะสอดคล้องกับสิ่งใหม่ที่ลูกค้าคาดหวังจากแบรนด์วอลโว่

 

 

โดย Volvo Personal Service (VPS) เป็นนวัตกรรมทางด้านกระบวนการการให้บริการโดยที่มีหลักความคิดจากการวางลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง เพื่อเอื้อประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า ทั้งนี้การให้บริการนี้จะประกอบไปด้วย

  1. ลูกค้าจะมีที่ปรึกษาทางด้านเทคนิคของรถยนต์ที่มีความเข้าใจ และสามารถติดต่อได้โดยตรงทั้งทางโทรศัพท์หรืออีเมล์
  2. การให้บริการจะอยู่บนพื้นฐานที่ไม่ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาอันมีค่า โดยที่การให้บริการส่วนใหญ่ทางลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการ และรอรับรถยนต์กลับได้ในช่วงเวลาสั้นๆเข้าถึงและแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด
  3. การให้บริการรถยนต์ในช่องซ่อมจะประกอบไปด้วยช่างเทคนิคส่วนบุคคลสองคนทำงานร่วมกันต่อรถหนึ่งคัน ซึ่งจะช่วยให้ทำงานได้เร็วและสามารถการแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น
  4. ระบบนี้จะส่งเสริมการทำงานเป็นทีม และจะมีการนำเอาประสบการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นมาวางแผนปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และคุณภาพสูงสุด

สำหรับความพิเศษของ Volvo Personal Service (VPS) หรือ ช่างเทคนิคส่วนบุคคลนี้ นอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าแล้ว ยังช่วยร่นระยะเวลาการทำงาน และส่งมอบงานที่สมบูรณ์แบบได้ตรงตามเวลา ด้วยการทำงานถูกต้องตั้งแต่ครั้งแรกที่พูดคุยกับลูกค้าโดยตรง ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และส่งผลต่อยอดขายรถยนต์วอลโว่ใหม่ด้วย

 

วอลโว่มุ่งหวังที่จะให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงความสะดวกสบายและรู้สึกเชื่อมโยงกับปรัชญาความเป็นวอลโว่มากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์รูมภายใต้แนวคิด “Volvo Retail Experience” ณ ปัจจุบันเรามีศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ที่ได้รับการรับรอง VPS Certificate แล้ว ได้แก่ Scandinavian Auto Co.,Ltd. (ถ. บางนา) และ Merck Auto Co.,Ltd. (ถ.พระราม 3) วันนี้วอลโว่มีความยินดีที่จะเปิดตัวศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ ที่ได้รับ VPS Certificate อย่างเป็นทางการเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง ทั้งศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ GT Auto Co., Ltd. (ถ. วิทยุ) บริหารงานโดย “คุณวิน สันติพงศ์ไชย” และ ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ Scandinavian Auto Co., Ltd. (ถ. รามอินทรา) บริหารงานโดย “คุณเสรี แซ่คู” ว่า โชว์รูมทั้งสองแห่งนี้มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในคลาสและประสบการณ์ผู้บริโภคที่เหนือกว่าความคาดหมายเฉกเช่น วอลโว่ คาร์ แนวคิดนี้มอบบริการและความสะดวกสบายที่เหนือระดับและสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์ศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์แก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน และเรามั่นใจว่าลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกท่านจะรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน

 

 

โดยเราจะร่วมมือกับศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ทุกแห่งเพื่อนำเสนออิสรภาพแห่งการเดินทาง พร้อมมอบประสบการณ์ชั้นเลิศที่เปี่ยมด้วยคุณภาพแก่ผู้บริโภค บนแนวทางที่ปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความยั่งยืนแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เฉกเช่นแนวคิดการเป็นยนตรกรรมที่เข้าใจผู้ขับขี่เพื่อให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันง่ายดายยิ่งขึ้น เรายังมุ่งมั่นที่จะขยายการบริการรูปแบบของ Volvo Personal Service (VPS) ให้ครอบคลุมทุกแห่งของศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศไทย

[อ่าน 1,514]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved