สิงห์ปาร์คนำ 25 คู่รักจดทะเบียนสมรสพร้อมบินบอลลูนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก
15 Feb 2020


บรรยากาศของความรักในวันวาเลนไทน์ หวานละมุนอบอวลทั่วไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย เมื่อเช้าวันที่ 14 กพ ในงาน “Singha Park Chiang Rai International Valentine’s Balloon Fiesta 2020” (สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020) ซึ่งเป็นกิจกรรมในวันแห่งความรักที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 และเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกโดยมีคู่บ่าวสาวได้รับคัดเลือกร่วมกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสหมู่และขึ้นบอลลูนไปบอกรักลอยฟ้าพร้อมชมบรรยากาศอันงดงามของจังหวัดเชียงราย ในปีนี้รวม 25 คู่ 


 


ในการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าหนึ่งเดียวในโลก BALLOON LOVE ของ 25 คู่รักที่ร่วมบันทึกช่วงเวลาอันพิเศษสุดของชีวิต ปีนี้มีดาราหนุ่ม “ต๊ะ” วริษฐ์ ทิพโกมุท ควงคู่มากับภรรยาร่วมบันทึกความทรงจำแห่งความรักและคู่นักฟุตบอลทีมชาติ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ กับแฟนสาว มาร่วมเติมความหวานให้ชีวิตคู่ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายของจังหวัดเชียงราย เมืองแห่งความรักและโรแมนติก
 


พิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 6.30 คู่บ่าวสาวทั้งหมดเดินทางมาพร้อมกัน ณ จุดจดทะเบียนสมรสคือที่ริมทะเลสาบ ภายในสิงห์ปาร์ค เชียงราย มีนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีร่วมกับ นาพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด นางบังอร มะลิดิน รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงราย และนายสมกิจ เกษนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย ร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญที่หวานชื่นของทุกคู่รักที่ร่วมจดทะเบียนสมรส
 

 

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ กล่าวว่าในปีนี้คู่บ่าวสาวมาร่วมกิจกรรม 25 คู่สถานที่จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสก็มีการเปลี่ยนแปลงให้สวยงามขึ้น โดยได้เปลี่ยนจากจุดเดิมคือที่หน้าไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย มาเป็นที่ริมทะเลสาบตรงใจกลางไร่ ซึ่งมีทุ่งดอกคอสมอสเป็นแบ็คกราวน์อันสวยงาม และได้กล่าวแสดงความยินดีกับทุกคู่รักที่ได้มาจดทะเบียนสมรสพร้อมอวยพรให้ทุกคู่รักครองรักกันอย่างมีความสุข ด้านนายภาษเดช หงส์ลดารมณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้กล่าวอวยพรคู่บ่าวสาวพร้อมแนะนำถึงการใช้ชีวิตคู่ว่า ให้ยึดถือความรักความเข้าใจเป็นหลักการครองเรือน และได้กล่าวขอบคุณสิงห์ ปาร์ค เชียงราย ว่าได้ทำให้เศรษฐิจของเชียงรายดีขึ้น แม้การท่องเที่ยวฯ และเศรษฐกิจจะซบเซา แต่เมืองเชียงรายก็ดีขึ้นต่อเนื่องกันมาทุกปี หลังจากเสร็จสิ้นพิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ คู่รักทั้งหมดได้ขึ้นบอลลูนขึ้นไปบอกรักลอยฟ้า ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายในยามเช้า เพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของสิงห์ปาร์ค และจังหวัดเชียงราย
 

 

ขณะที่ดาราหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์  เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาจดทะเบียนสมรสในกิจกรรมนี้ว่า ดีใจมาก เดิมเคยรู้สึกว่าวันที่ 14 กพ ที่เป็นวันแห่งความรัก ก็รู้สึกเป็นวันปกติธรรมดาๆ อาจมีไปทานข้าวกันบ้าง แต่พอได้มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้วันที่ 14 กพ ก็ทำให้เราต้องจดจำวันนี้ไปตลอดชีวิต เพราะเป็นวันสำคัญของเรา ขณะที่ภรรยาของต๊ะ บอกว่า ปกติแล้ววันนี้จะคิดว่าเป็นแค่วันธรรมดาวันหนึ่ง แต่พอได้มาจดทะเบียนสมรสที่ สิงห์ปาร์ค เชียงรายแล้ว จากวันแต่งงานก็มีวันนี้ที่ถือว่าเป็นวันสำคัญของชีวิตเราอีกวันของเราได้ลงลายลักษณ์อักษรว่าเราสองคนเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย


 
 
ส่วนเคล็ดลับการใช้ชีวิตร่วมกันทั้งต๊ะและภรรยาเผยว่า ตั้งแต่คบกันมาจนแต่งงานกันไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะเราจะคุยกันด้วยเหตุผลว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น ทำไมถึงเป็นแบบนั้น เราต้องคบกันแบบเพื่อน อย่าคบเป็นคนรักหรือเป็นแฟน เพราะจะทำให้เราต้องเอาชนะกันตลอดเวลา ต้องคบเป็นเพื่อนกันเพราะจะได้ให้กำลังใจกันและให้คำปรึกษากันได้

 


 
สำหรับสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถือเป็นแลนด์มาร์คหนึ่งที่คู่รักและนักท่องเที่ยวต้องมาเยือนสักครั้ง ด้วยบรรยากาศอันสวยงามและสุดโรแมนติก ที่ชวนให้คู่รักมาสวีท นอกเหนือจากกิจกรรมนี้แล้วยังมีการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนจาก 13 ชาติจากทั่วโลก ที่รวบรวมบอลลูนหลากหลายรูปแบบมากกว่า 33 ลูก ลอยขึ้นบนท้องฟ้าสร้างสีสันสวยงาม เหนือสิงห์ปาร์ค เชียงราย ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท รวมทั้งมีการแสดงโชว์แสง สี เสียงใน Balloon Magic Night Glow ริมทะเลสาบ และกิจกรรม Balloon Tethering ให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูนชมความสวยงามของสิงห์ปาร์ค


 


ภายในงานยังมีกิจกรรมอนุรักษ์ และฟื้นฟูการแสดงโขน ซึ่งในปัจจุบันการแสดงโขนจะหาชมได้ยาก การแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะ ตอน “ศึกพรหมาสตร์” จากผู้แสดงกว่า 100 ชีวิตของกลุ่มศิลปินวังหน้า รวมทั้ง อาร์ตสตรีท จากศิลปินเชียงรายขัวศิลปะ และยังมีกิจกรรมการละเล่นว่าวจุฬา-ว่าวปักเป้า และว่าวแฟนซี ชมการแสดงได้ 2 ช่วง คือ 09.00 – 11.00 น. และ 14.00 – 16.00 ระหว่างวันที่ 12 ถึง 16 ก.พ.

 

[อ่าน 2,277]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved