อาหารจานใหม่ เคล้ากลิ่นอายแดนอาทิตย์อุทัย จากห้องอาหารฮากิ ณ เซ็นทาราแกรนด์
15 Mar 2020

 

อีกหนึ่งห้องอาหารญี่ปุ่นประจำเมืองหัวหิน ห้องอาหารฮากิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำรายการอาหารญี่ปุ่น จานพิเศษรังสรรค์แปลกใหม่เคล้ากลิ่นอายแดนอาทิตย์อุทัยสมัยใหม่ พร้อมเพิ่มเติมความตื่นตาตื่นใจให้ทุกท่านแบบ อะ ลา คาร์ท (à la carte) ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้

 

สำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ในเดือนมีนาคม และเมษายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มลองความแปลกใหม่ในรสชาติแห่งอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ที่นำเสนอจากรายการอาหารจานพิเศษ เสิร์ฟเพิ่มเติมจาก เมนูอะ ลา คาร์ท (à la carte) รังสรรค์ด้วยความหลงใหลในการปรุงอาหารของทีมคัลลินารีมากประสบการณ์ พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกลิ่นอายแห่งแดนอาทิตย์อุทัยสมัยใหม่ตลอดมื้อ ไม่ว่าจะเป็น

 

.

เทปันยากิ คาลามารี กับความแตกต่างของเนื้อสัมผัสจากหมึกคาลามารีเหนียวนุ่มที่สอดไส้ด้วยมูสปลาทะเลเนื้อเนียน เสิร์ฟร้อนลีลาเด็ดในแบบเทปันยากิพร้อมซอสสาเกโชยุสูตรดั้งเดิมรสละมุน สเต็กปลากะพงซอสมิโซะ จานพิเศษที่ผสานรสชาติแบบตะวันตกจากซอสครีมไวน์ขาว เข้ากับความนุ่มลึกของรสชาติจากมิโซะสูตรต้นตำรับ มอบกลิ่นอายตะวันออกในอาหารจานนี้ได้อย่างลงตัว และที่พลาดไม่ได้ ปลาหิมะนึ่งในมิรินโชยุ ที่เพิ่มความล้ำลึกในรสชาติและรสสัมผัสของเนื้อปลาหิมะชิ้นหนาด้วยมิรินญี่ปุ่นหวานนุ่ม มอบความกลมกล่อมกับเนื้อปลาสดใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

 

อีกจานอาหารจากฮากิที่ทุกท่านจะต้องชื่นชอบ ยากิ มากุโระ ปลาทูน่าชิ้นหนาย่างงาขาวญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมซอสเนยคลาสสิกเคล้าความหอมของสมุนไพรหลากชนิดปรุงรสชาติสไตล์โอเรียนทัลอย่างตะวันออก แปลกใหม่แต่อร่อยอย่างลงตัว และ กิวนิกุ นิโกะมิ อาหารเมนูเนื้อตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่นุ่มละมุนลิ้น แต่เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยซอสสูตรพิเศษที่รับประกันได้ว่า คุณจะต้องประหลาดใจในความลงตัวทันทีที่ได้ลิ้มลอง

 

 

พลาดไม่ได้กับความแปลกใหม่ในรสชาติแห่งอาหารญี่ปุ่น รังสรรค์โดย ทีมคัลลินารี แห่งห้องอาหารฮากิ พร้อมเสิร์ฟเพิ่มเติม จากเมนู อะ ลา คาร์ท (à la carte) สำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ห้องอาหารญี่ปุ่น โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2563 นี้ ในราคาเริ่มต้น 280++ บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th    

[อ่าน 1,206]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved