ทิพยประกันภัย ร่วมกับ คณะบัญชีฯ จุฬาฯ มอบการประกันภัย COVID – 19 แก่นิสิตคณะบัญชีฯ จุฬาฯ ทุกคน
15 Mar 2020

 

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมมือฝ่าวิกฤต COVID-19โดยทิพยประกันภัยได้มอบกรมธรรม์คุ้มครองการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้แก่นิสิตของคณะบัญชีฯ จุฬาฯ ทุกคนทุกระดับชั้นและคณะบัญชีฯ จุฬาฯได้มอบหลักสูตรบริหารธุรกิจพิชิต COVID-19ให้แก่ผู้บริหารทิพยประกันภัย โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ รศ.ดร. วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี ร่วมแถลงความร่วมมือดังกล่าว คณะบัญชีฯ จุฬาฯ

 

 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย รู้สึกห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบันสร้างผลกระทบต่อประเทศ เศรษฐกิจ และประชาชน เป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจ เป็นขวัญและกำลังใจ ตลอดจนลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษากรณีหากมีผู้ติดเชื้อดังกล่าวขึ้น ดังนั้นทิพยประกันภัยจึงมอบประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19) ให้แก่นิสิตในคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุกระดับชั้น ปริญญาตรี โท และเอกทุกคน และขอขอบคุณทางคณะฯ ที่ได้ให้เกียรติ ทิพยประกันภัยเข้ามาให้การดูแลนิสิต ของคณะบัญชีฯ จุฬาฯ ทุกคน และขอขอบคุณทางคณะฯ ที่จะมอบหลักสูตรบริหารธุรกิจพิชิต COVID-19 ซึ่งเป็นแนวทางในการบริหารธุรกิจภายใต้สภาวะความไม่แน่นอน เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้ศักยภาพในการ บริหารจัดการธุรกิจ ให้มีความแข็งแกร่ง สามารถดำเนินธุรกิจให้ฝ่าฟันกับวิกฤต รวมถึงการเสริมสร้างแนวคิด ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ตลอดจนการให้บริการ ที่เป็นประโยชน์ ต่อประเทศชาติและประชาชน ซึ่งจะเป็นการช่วยเหลือสังคมทั้งทางตรงและทางอ้อม ตามสโลแกนของเราว่าทิพยประกันภัย ห่วงใยทุกชีวิตในสังคม

 

รศ.ดร. วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าทางคณะฯ ขอขอบคุณทิพยประกันภัยที่ได้ร่วมกันสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้แก่นิสิตและผู้ปกครองด้วยการมอบกรมธรรม์คุ้มครองการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้แก่นิสิตในคณะฯ ทุกคน ทุกระดับชั้น ปริญญาตรี โท และเอก ที่ได้มอบความคุ้มครองแก่นิสิตในวิกฤตไวรัสนี้

 

พร้อมกันนี้ทางคณะฯ ได้นำเสนอหลักสูตรการอบรม ภายใต้หัวข้อ บริหารธุรกิจ พิชิต COVID-19” ให้กับผู้บริหารและพนักงานของทิพยประกันภัยเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรซึ่งเป็นแนวทางในการบริหารธุรกิจภายใต้สภาวะความไม่แน่นอน ที่ทำให้การดำเนินธุรกิจจำเป็นต้องมีแผนสำรอง เพื่อใช้เป็นแนวทางให้ธุรกิจอยู่รอด เช่น การ Retool ด้วยการใช้เทคโนโลยี ปรับเปลี่ยนเครื่องมือ วิธีการทำงาน การ Re – Target โดยพิจารณาอาจเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายลูกค้า การ Re – Business ปรับเปลี่ยนธุรกิจจากสิ่งที่มีอยู่ และการ Re – Process เป็นการปรับเปลี่ยนขั้นตอน กระบวนการในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า เพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัย สุดท้าย การ Reunite ร่วมมือช่วยเหลือ ช่วยกันประคับประคองให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน และนี่คือตัวอย่างของความร่วมมือกันฝ่าวิกฤตโควิด-19”

[อ่าน 1,526]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Eminent Air จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ Q-CHANG ต่อยอดทักษะช่างแอร์ไทย สู่มาตรฐานวิชาชีพระดับชาติ
กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี ‘Most Creative Brand of the Year’ ในงานระดับโลก Cannes Lions 2025
KPI ผนึก AIS เปิดตัว “PA อุ่นใจ Extra” ประกันอุบัติเหตุเจาะกลุ่มคนทำงาน เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองสูง
เอชเอสบีซี คว้าธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในไทย ปี 2025 จาก FinanceAsia
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
กรุงเทพประกันภัยต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved