“สิงห์” กวาด 4 รางวัลจากเวที 2020 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี
23 Mar 2020

 

“เบียร์สิงห์” และ “น้ำดื่มสิงห์” ผลิตภัณฑ์ในเครือบุญรอด คว้ารางวัลแบรนด์น่าเชื่อถืออันดับ 1 จากผู้บริโภคในหมวดอาหารและเครื่องดื่มจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์และน้ำดื่มในงาน “2020 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy” ปีที่ 20 จัดโดยนิตยสาร BrandAge ตอกย้ำความสำเร็จ ด้านคุณภาพและความน่าเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

 

โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล สำหรับรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ นิตยสาร BrandAge ได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ สำรวจจากกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อค้นหาแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด

 

 

นอกเหนือจากการคว้ารางวัล 2020 Thailand’s Most Admired Brand ของเบียร์สิงห์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์และของน้ำดื่มสิงห์ จากกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่มแล้ว ในปีนี้ทัั้งสองแบรนด์ยังสามารถคว้ารางวัลพิเศษที่พิจารณามอบให้กับแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในมิติต่างๆโดย “เบียร์สิงห์” สามารถคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Corporation Award และ “น้ำดื่มสิงห์” คว้ารางวัล Innovation Brand Award นั่นมาจากผลงานและความโดดเด่นของทั้งสองแบรนด์จากสิงห์ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในการมอบรางวัลในครั้งนี้ สิงห์สามารถกวาดไปได้ถึง 4 รางวัล

 

โดยเบียร์สิงห์รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 19 ที่ผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ได้รับรางวัล จากที่มีการประกาศรางวัลนี้ทั้งหมด 20 ครั้ง “เบียร์สิงห์” ยังคงรักษาความแข็งแกร่งในฐานะผู้เล่นหลักในตลาดเบียร์ พัฒนาทั้งในแง่ของการสื่อสาร พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างหลากหลาย และในปีนี้แบรนด์ยังให้ความสำคัญกับปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ด้วยการพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (eco-packagingที่ผลิตออกมาโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปลี่ยนแพ็จเกจที่เป็น Plastic wrap มาเป็นกระดาษเปเปอร์บอร์ดรีไซเคิล ที่ย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับธรรมชาติ นับเป็นแบรนด์เบียร์แรกในเอเชียที่เริ่มใช้ และปรับเปลี่ยนรูปแบบแพ็จเกจ

 

และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ผลสำรวจได้เพิ่มรางวัลในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม ซึ่งทางน้ำดื่มสิงห์ก็สามารถประเดิมชนะใจผู้บริโภครับรางวัลนี้ไปครองเป็นปีแรกได้สำเร็จ ทั้งนี้มาจากการทำตลาดอย่างหนัก ทั้งความจริงใจการพัฒนาคุณภาพน้ำดื่ม อย่างการใช้เทคโนโลยีการผลิต Smart Micro Filter ที่ทำให้น้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มสะอาด และยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่เหมาะสมกับร่างกาย การสร้างโปรแกรม CRM ที่แข็งแกร่ง การสร้างช่องทางการขายใหม่ๆ หรือแม้แต่การสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการน้ำดื่ม ด้วยการผลิตน้ำดื่มสิงห์ฉลากพิเศษ โดยนำภาพและข้อมูลของเด็กหายมาใช้เป็นเครื่องมือที่ช่วยตามหาเด็กในโครงการ “คืนดวงใจให้แม่ return heart to home” จึงทำให้น้ำดื่มสิงห์เข้าวินอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคจากผลสำรวจนี้

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของแบรนด์สิงห์ ทั้งสองกลุ่มผลิตภัณฑ์ สะท้อนความตั้งใจในการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ และความไม่หยุดยั้งของแบรนด์ ที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าขึ้นไปให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคอยู่เสมอ เพราะเสียงตอบรับของผู้บริโภคคือความภาคภูมิใจสูงสุดของแบรนด์

 

[อ่าน 1,638]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved