ฟู้ดแพนด้า เริ่มใช้รูปแบบการส่งมอบอาหารโดยไม่มีการติดต่อสัมผัส ในช่วงโรคระบาด
24 Mar 2020

 

ฟู้ดแพนด้า ผู้ให้บริการส่งอาหารผ่านระบบออนไลน์ชั้นนำ เริ่มใช้รูปแบบการส่งมอบอาหารโดยไม่มีการสัมผัส ในช่วงเวลาที่การระบาดของเชื้อโควิด-19 เริ่มขยายตัว ฟู้ดแพนด้าจึงตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยการนำเสนอทางเลือกบริการส่งมอบอาหารในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างความสบายใจแก่พันธมิตรและลูกค้าผ่านการลดการติดต่อสัมผัสในขั้นตอนการส่งมอบสินค้าเมื่อความต้องการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น ฟู้ดแพนด้ายังคงตั้งเป้าหมายในการมอบบริการให้แก่ลูกค้าด้วยทางเลือกการส่งมอบสินค้าและการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพสูงภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน

 

 

รูปแบบการทำงานล่าสุดของฟู้ดแพนด้านี้ ช่วยให้ทั้งลูกค้า และพันธมิตรของเราสามารถเลือกใช้บริการส่งมอบสินค้าแบบไม่มีการติดต่อสัมผัสผ่านระบบการไลฟ์แชตเมื่อทำการสั่งซื้อและยืนยันการส่งมอบ และเพื่อส่งเสริมมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงขอนำเสนอทางเลือกดังนี้

 

  1. เมื่อมีการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถเลือกการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์เพื่อลดการติดต่อสัมผัสกับพนักงานส่งอาหาร
  2. ด้วยระบบการไลฟ์แชตกับพนักงานส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ ทั้งลูกค้าและพันธมิตรด้านบริการจะสามารถแจ้งได้ หากต้องการเลือกการส่งมอบสินค้าแบบไม่มีการสัมผัส
  3. เมื่อมีการตกลงเลือกใช้ พนักงานส่งอาหารจะนำสินค้าไปวางยังจุดส่งมอบที่กำหนดไว้ ไม่ว่าจะที่บ้านหรือออฟิศของลูกค้า
  4. พนักงานส่งอาหารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า อาหารส่งมาถึงแล้วผ่านทางระบบไลฟ์แชตหรือโทรศัพท์ไปยังหมายเลขที่เลือกไว้
  5. ลูกค้าตรวจดูความถูกต้องของสินค้าและเพลิดเพลินกับอาหารได้อย่างมั่นใจโดยสามารถลดการติดต่อสัมผัสให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด

 

 

“เนื่องจากสุขภาพพลานามัยคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าและพันธมิตรด้านการบริการของเรา เราจึงต้องการนำเสนอมาตรการนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกฝ่ายเกิดความสบายใจเมื่อเข้ามาใช้บริการของเรา ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ นับเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราต้องสร้างความเชื่อมั่นแก่ให้ทุกฝ่ายว่าเราจะคิดค้นและนำเสนอทางเลือกใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการอย่างดีที่สุด โดยเรายังพร้อมรับฟังคำเสนอแนะและนำไปปฏิบัติอย่างยินดียิ่ง” อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

 

ฟู้ดแพนด้ามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบบริการและการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการที่เปลี่ยนไปในช่วงเวลานี้ ตลอดจนได้ติดตามคำแนะนำล่าสุดของกระทรวงสาธารณสุข ด้วยทางเลือกการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์และการส่งมอบสินค้าโดยไม่มีการติดต่อสัมผัสนี้ ฟู้ดแพนด้าต้องการให้ทั้งพันธมิตรด้านการบริการ พันธมิตรร้านอาหาร และลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเราทุกท่านรู้สึกสบายใจ และมั่นใจได้ว่ามาตรการด้านความปลอดภัยทุกระดับถือเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญสูงสุด

 

[อ่าน 1,214]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เตรียมพบกับ OPPO A60 สมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดจาก A Series
เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ นักศึกษาปริญญาโท บริหารธุรกิจ (MBA) ม.ธรรมศาสตร์
SC Asset จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผล 0.24 บาท/หุ้น
ตลาดสี่มุมเมือง จัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทุเรียน Expo สี่มุมเมือง 2024 วันที่ 21-26 พ.ค. 2567 นี้
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินสนับสนุน “มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved