“ดุสิตธานี”ปรับแผนสู้โควิด เปิดบริการฟู้ดดิลิเวอรี่ สนับสนุนอาหารส่งถึงโรงพยาบาล
27 Mar 2020

 

กลุ่มดุสิตธานี ปรับแผนรับมือไวรัสโควิด-19 ผนึกความร่วมมือโรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ โรงแรมดุสิตปริ้นเซส ศรีนครินทร์ และบ้านดุสิตธานี ให้บริการฟู้ด ดิลิเวอรี่ พร้อมให้บริการตอบรับวิถีชีวิตที่ต้องเปลี่ยนไปของคนกรุงเทพฯ เพียงแค่โทรสั่งอาหารที่หมายเลขเดียว 02 200 9009 เผยมีทั้งแบบส่งให้ลูกค้าถึงบ้านในพื้นที่ที่กำหนด หรือลูกค้ามารับกลับเองและได้รับส่วนลด 10% ขณะเดียวกัน ยังเดินหน้าส่งตรงอาหารคุณภาพสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางแพทย์ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในภาวะวิกฤติ

 

 

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19” ที่ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของคนทั้งโลก ทำให้การดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ต้องเว้นระยะห่างระหว่างกัน ต้องแยกตัวออกจากแหล่งชุมชน รวมถึงต้องทำงานที่บ้าน (Work From Home) เพื่อช่วยกันหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส ทำให้กลุ่มดุสิตธานี ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านบริการ ตัดสินใจปรับเปลี่ยนแผนดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการเปิดบริการรับส่งอาหารถึงบ้านหรือฟู้ด ดิลิเวอรี่ ในกรุงเทพฯ เป็นการชั่วคราว เพื่อให้บริการกับผู้บริโภคที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่พำนักในที่พักอาศัย

 

เราได้ผนึกความร่วมมือฝ่ายครัวของเราใน 3 พื้นที่สำคัญ ได้แก่ โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพฯ โรงแรมดุสิตปริ้นเซส ศรีนครินทร์ และบ้านดุสิตธานี ซึ่งอยู่ในซอยศาลาแดง เพื่อเปิดให้บริการส่งอาหารให้กับลูกค้าที่โทรศัพท์เข้ามาสั่ง โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ 02 200 9009 ที่เป็นคอลล์เซ็นเตอร์เพียงหมายเลขเดียว หรือผ่านไลน์ @ : @baandusitthani ลูกค้าสามารถเลือกให้เราไปส่งให้ได้ในพื้นที่ใกล้เคียง หรือถ้าสะดวกมารับกลับก็สามารถทำได้ โดยจะได้รับส่วนลด 10% ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 . ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารแบรนด์ ดุสิตธานี รวมถึงลูกค้าทั่วไปได้รับประทานอาหารคุณภาพภายใต้มาตรฐาน ดุสิตธานี ในราคาที่ถูกลง และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าแม้ว่าจะอยู่ในภาวะที่ยากลำบากเพียงใด แต่เราก็ยังพร้อมให้บริการด้วยหัวใจเสมอ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดุสิตธานี กล่าว

 

 

นอกจากนี้ กลุ่มดุสิตธานี ยังเห็นความสำคัญของการให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานหนักเพื่อรักษาและดูแลประชาชนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19” ดังนั้น จึงได้ร่วมสนับสนุนอาหารกล่อง เพื่อมอบให้บุคลากรทางแพทย์ หรือเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดที่เรามีสาขาอยู่ โดยที่ผ่านมาได้นำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย และโรงพยาบาลบางละมุง เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้จะมีการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากครัวของโรงแรมต่างๆ ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ในเครือของ “ดุสิตธานีและเป็นที่น่ายินดีที่ล่าสุดอาหารสุขภาพแบรนด์คาวาอิ” (Kauai) ซึ่งเป็นการผนึกความร่วมมือระหว่างกลุ่มดุสิตธานีกับเรียล ฟู้ดส์แอฟริกาใต้ ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมสนับสนุนโครงการนี้ด้วย

 

พร้อมกันนี้ กลุ่มดุสิตธานี ยังจะทำการทยอยมอบหน้ากากอนามัย เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาล 6 แห่ง ประกอบด้วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลบางละมุง จังหวัดชลบุรี โรงพยาบาลชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โรงพยาบาลวชิระ จังหวัดภูเก็ต และโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่

 

ต้องยอมรับว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงวิกฤติที่เราต้องฟันฝ่าไปด้วยกัน และเป็นช่วงเวลาที่ทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจหรือประชาชนทั่วไปต้องปรับตัว กลุ่มดุสิตธานีพยายามอย่างยิ่งที่ใช้จุดแข็งและดึงศักยภาพที่มีของเราทั้งหมดออกมาใช้ในสถานการณ์เช่นนี้ ด้วยความมุ่งมั่นว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะยุติลงได้โดยเร็ว และเราจะกลับมาสร้างความเข้มแข็งให้ได้โดยเร็วที่สุดนางศุภจีกล่าว

 

[อ่าน 1,382]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved