แสนสิริ ลุยพรีเซลออนไลน์เรียลไทม์ 100% ครั้งแรกในไทย นำร่องด้วย 'เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค'
30 Mar 2020

 

แสนสิริปรับกลยุทธ์ Go Online เต็มสูบ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำขายคอนโดออนไลน์ ด้วยการเปิดจองพรีเซลส์ออนไลน์แบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ผ่าน 'Sansiri 24 Online Booking' นำร่องด้วยโครงการ 'เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค' พร้อมนำส่งประสบการณ์เสมือนให้ผู้เยี่ยมชมเสมือนได้มาดูโครงการจริง  ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท เชื่อ Price Point โดนใจ โปรเด็ดรับส่วนลดสูงสุด 4 แสนบาท และ iPhone 11 Pro พร้อมขนทัพคอนโดฯ พร้อมอยู่ 10 โครงการขายออนไลน์ ลุ้นรับรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท ท็อปอัพด้วยทองคำ 1 บาท 5 ยูนิตแรกของทุกโครงการ

ยุทธศาสตร์ของแสนสิริครั้งล่าสุดที่จัดหนักกับการทำพรีเซลส์ออนไลน์แบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ในประเทศไทยในครั้งนี้ จริงๆ แล้วถือเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จที่แสนสิริเคยขายบนออนไลน์มาก่อนเมื่อปี 2562 ที่แสนสิริเปิด Official Store บน LazMall ด้วยบริการ Online Booking สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการในช่วงโปรโมชั่น 9:9  และ 11:11

 

 

 

ทั้งนี้ ปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บมจ. แสนสิริ เปิดเผยว่า "การจองออนไลน์บน LazMall ในครั้งนั้น แสนสิริได้ใช้โปรโมชั่นและราคาที่ดึงดูดเปิดการขายผ่านช่องทางออนไลน์มาแล้วหลายโครงการ อาทิ kawa HAUS, oka HAUS, EDGE Central Pattaya และ THE BASE Phetkasem โดยทุกโครงการมียอดจองมากกว่า 90% ของจำนวนที่เปิดจอง อีกทั้งทำให้เราสามารถปิดการขายได้มากกว่า 100 ล้านบาท แต่จากการจับมือกันในครั้งนั้น ทำให้แสนสิริได้ทราบถึง Online Journey หรือ เส้นทางของผู้บริโภคที่เข้ามาสัมผัสแบรนด์บนออนไลน์และทำให้เราได้ทราบถึงวิธีการเข้าถึงผู้บริโภคบนออนไลน์ ซึ่งเป็นประโยชน์เมื่อแสนสิริได้ทำแอพพลิเคชั่นของตนเอง"

 

ความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดในปีนี้ที่แสนสิริเปิดจองพรีเซลส์ออนไลน์แบบเรียลไทม์อย่างเต็มรูปแบบ 100% เป็นครั้งแรกของวงการ นำร่องด้วยโครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ปบนพื้นที่ศักยภาพที่นับเป็น NEW CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท ที่มีทั้งพื้นที่ส่วนกลาง Co-Sharing Space มากถึง 3,000 ตร.ม. ทั้ง Co-Living Lounge, Co-Playing Space, Co-Cooking Studio และ Co-Working Space พร้อมสระว่ายน้ำฟิตเนส

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบภายใต้แนวคิด Green Condominium พร้อมสวนสีเขียวบนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ได้แก่ 1. Green Innovation นำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น Solar Rooftop 2. Green Material ใช้วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น Earth Blox 3. Green Residential Unit ออกแบบพื้นที่พักอาศัยที่ช่วยประหยัดพลังงานและดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เช่น Well-Air 4. Green ECO-Planting ปลูกพรรณไม้เพื่อดูดซับมลพิษและลดความร้อน

 

 

สุวรรณี มหณรงค์ชัย รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนากลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังกล่าวถึงศักยภาพของทำเลห้าแยกลาดพร้าวว่า เป็นโซนที่น่าสนใจ เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้ง BTS สายสีเขียวและรถไฟฟ้า MRT ที่สำคัญ ราคาที่ดินในบริเวณนี้จะปรับตัวขึ้นถึง 10% ต่อปี และในส่วนอุปสงค์-อุปทานของตลาดการขายคอนโดมิเนียมพบว่า ในทำเลพหลโยธิน-ลาดพร้าวนี้มียอดตอบรับเฉลี่ยอยู่ที่ 57% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของภาพรวมพื้นที่กรุงเทพฯ (42%) โดยเซ็กเมนต์ที่ได้รับความสนใจจะอยู่ในช่วงราคา 8 หมื่น -1.3 แสนบาท/ตร.ม. ที่มียอดตอบรับสูงถึง 60% อีกทั้งมีราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท ฉะนั้น การที่ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาทก็ถือเป็นราคาที่น่สนใจ ขณะเดียวกัน ทางด้านผลตอบแทนการลงทุนพบว่า มีผลตอบแทนการขายต่อ (Capital Gain) 4% และผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) 5% ต่อปีจึงเป็นทำเลที่เหมาะกับทั้งเรียลดีมานด์และการลงทุนในระยะยาว”

 

 

สำหรับโครงการนำร่องเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ที่จะเปิด 24 Hrs. Pre-Sale Online Booking
ในวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา แสนสิริได้จัดโปรโมชั่นพิเศษจองเพียง 1,999 บาท รับส่วนลดสูงสุด 4 แสนบาท และ iPhone 11 Pro 1 เครื่องทุกยูนิต พร้อมขนทัพคอนโดฯ พร้อมอยู่ 10 โครงการขายออนไลน์ ลุ้นรับรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท ท็อปอัพด้วยทองคำ 1 บาท 5 ยูนิตแรกของทุกโครงการ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการที่เสริมทัพมาในครั้งนี้ประกอบด้วย

 

THE BASE

  • เดอะ เบส เพชรเกษม เริ่มต้น 1.99 ล้าน*
  • เดอะ เบส สุขุมวิท 50 เริ่มต้น 2.39 ล้าน*

 

THE LINE

  • เดอะ ไลน์ พหลฯ ประดิพัทธ์ เริ่มต้น 3.98 ล้าน*
  • เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 เริ่มต้น 3.59 ล้าน*
  • เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง เริ่มต้น 2.59 ล้าน*

D Condo

  • ดี คอนโด โดม รังสิต เริ่มต้น 1.69 ล้าน*
  • ดี คอนโด บลิซ ศรีราชา เริ่มต้น 1.69 ล้าน*
  • ดี คอนโด แคมปัส กำแพงแสน เริ่มต้น 9.9 แสน*

 

kawa Haus

  • คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77 เริ่มต้น 4.24 ล้าน*

La Casita

  • ลา กาซิตา หัวหิน เริ่มต้น 2.39 ล้าน*

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การส่งมอบประสบการณ์เป็นไปอย่างครบวงจรทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ แสนสิริก็ยังคงให้บริการ Sale Gallery ในสถานที่จริงตามปกติ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมได้ทุกโครงการด้วย

 

[อ่าน 1,970]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัท “เสนา” ได้รับผลประเมินหุ้นยั่งยืน “SET ESG Ratings ระดับ A”
ออมสิน ยกระดับ SMEs เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดผู้ประกอบการ GSB Change Maker 2025
ศูนย์คุณธรรมปักหมุดหมาย ส่งพลังข้อมูลคุณธรรมดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนคุณธรรมสู่สังคมไทย
ปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก ล็อกความชุ่มชื้น ไร้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ด้วย “จีแอนด์เอช เนอริช” จาก แอมเวย์
ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสเสน่ห์งานศิลป์ ส่งท้ายปี ในงาน “Gallop Into 2026 – X’mas & New Year Art Market”
พฤกษา ผนึกจุดแข็งผู้นำทาวน์โฮมเบอร์ 1 ครอบคลุมทุกระดับรายได้ 
เปิดข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved