GQ Apparel ส่งนวัตกรรมเจ๋ง GQWhite™ Mask สู้โควิด-19 พร้อมดันแคมเปญ #SaveaMask
01 Apr 2020

 

 

จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย ที่สร้างชื่อเสียงกับโปรดักส์สุดล้ำเสื้อเชิ้ตขาว GQWhite™ กับฟีเจอร์เด่น กันน้ำ กันเลอะ ไปเมื่อปีที่แล้ว เมื่อเจอพิษโควิด-19 ทำให้ทีมผู้บริหารปรับกลยุทธ์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์นี้อย่างเร่งด่วน ทางแบรนด์จึงส่งนวัตกรรม GQWhite™ Mask หน้ากากผ้ากันน้ำ มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการต่อสู้กับโควิด-19 

 

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด พูดถึงแผนการฝ่าโควิด-19 ครั้งนี้ว่า พอโควิดเข้าสู่ระดับสองปลาย ทางทีมได้ประชุมกันเพื่อหาทางช่วยเหลือผู้บริโภคนวัตกรรมที่แบรนด์มีอยู่ เรารู้ดีว่าเรากำลังอยู่ในภาวะขาดแคลนหน้ากากอนามัยที่เป็นสิ่งจำเป็นของคนทั่วโลก จากดาต้าผู้บริโภคที่เราศึกษา ส่วนหนึ่งที่ทำให้หน้ากากอนามัยหายากเพราะต้องใช้แล้วทิ้งด้วยเหตุผลเรื่องสุขอนามัยเป็นหลัก รองลงมาคือวัสดุที่ทำหน้ากากไม่เอื้อต่อ การใช้หลายครั้ง เปียกบ้าง เปื่อยยุ่ยบ้าง

 

 

ในฐานะที่จีคิวเป็นแบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้า เรามีทั้งองค์ความรู้นวัตกรรมและวัตถุดิบ ทางทีมตัดสินใจนำเนื้อผ้าGQWhite™ มาค้นคว้าต่อทันที โดยมีโจทย์ว่าหน้ากากผ้าของจีคิวต้องกันน้ำและเชื้อโรคได้ จีคิวหยุดการผลิตเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ชั่วคราว เรานำวัตถุดิบและกำลังคนที่มีมาผลิต GQWhite™ Mask หน้ากากผ้ากันน้ำแทน

 

หลังจากทางจีคิวได้ผลิต GQWhite™ Mask ล็อตแรก ซึ่งจำหน่ายทางออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ซึ่งได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะฟีเจอร์สุดเจ๋งที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดในเรื่องกันน้ำ กันเชื้อโรค 99.9% และยังคุ้มค่าซักได้มากกว่า 30 ครั้ง ทำให้เกิดกระแสในโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม จนขายหมดภายใน 1 วัน และเพื่อตอบรับความต้องการ จีคิวเร่งผลิตล็อตใหม่ พร้อมให้พรีออเดอร์กันได้แล้ววันนี้

 

 

จีคิวเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยฟังค์ชั่นมากกว่าแฟชั่น เมื่อนำ GQWhite™ มาต่อยอดเป็น GQWhite™ Mask แน่นอนว่าต้องมาพร้อมเทคโนโลยีที่เสริมประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องผู้คนจากเชื้อโรค GQWhite™ Mask มีสองชั้น ชั้นนอกคือเนื้อผ้า GQWhite™ ที่มีเทคโนโลยี GQGuard สามารถสะท้อนหยดน้ำและละอองน้ำ ช่วยปกป้องคุณจากเชื้อโรคที่ปนเปื้อนกับน้ำลายจากการไอหรือจามได้

 

ส่วนเนื้อผ้าชั้นใน จีคิวร่วมมือกับ เพอร์มา คอร์ปอเรชั่น นำนวัตกรรมเส้นใย Perma™ มาทำเป็นผ้าชั้นในของหน้ากากโดยเส้นใยตัวนี้มีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ถึง 99.9 % เป็นเส้นใยพิเศษที่ได้จากการแปรรูปโดยผสมเม็ดพลาสติกกับนาโนซิงค์ออกไซด์ (Nano Zinc Oxide) โดยนาโนซิงค์ออกไซด์บนเส้นใยเพอร์มา จะไม่หลุดลอกและคงประสิทธิภาพอย่างถาวร แม้จะผ่านการซักกว่าร้อยครั้ง ซึ่งคุณสมบัตินี้ได้รับการรับรองจากงานวิจัยของสถาบันชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้แก่ สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ, SGS และ BOKEN ทั้งยังปลอดภัยต่อผิวหนังแน่นอน เพราะได้รับรองโดยองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา

 

นายไชยยศ รุ่งเจริญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท เพอร์มา คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับจีคิวครั้งนี้ว่า ในฐานะผู้คิดค้นนวัตกรรม ‘เส้นใยเพอร์มา’ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับจีคิว เพื่อนำนวัตกรรมที่โดดเด่นจากทั้ง 2 บริษัทฯ มาผลิตเป็น GQWhite™ Mask เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะใช้ความสามารถที่เรามีเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมดูแลคนไทยด้วยกัน เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปให้ได้

GQWhite™ Mask เสริมเกราะป้องกันโควิด-19 ด้วย 7 ฟีเจอร์ 

·      GQGuard เนื้อผ้าชั้นนอกเคลือบด้วยสาร Hydrophobic Filament บนเส้นใยผ้า สามารถสะท้อนหยดน้ำหรือละอองน้ำที่อาจมีเชื้อโรคปนเปื้อนได้ดีเยี่ยม

·    GQProtect - เนื้อผ้าชั้นในที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้มากถึง 99.9 % ด้วยเทคโนโลยี Nano Zinc ของเส้นใย Perma™ โดยสารตัวนี้จะฝังอยู่ในเส้นใยทำให้  ประสิทธิภาพคงทนไม่หลุดลอกออกเหมือนเทคโนโลยีทั่วไปที่ใช้การเคลือบ

·      GQAir - ช่วยปกป้องคุณจากการสัมผัสฝุ่น และอากาศถ่ายเทได้ดีสวมใส่สบายตลอดวัน

·      GQCare - ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและกลิ่นอับ

·      GQStrap – เวลาถอดหน้ากากก็ไม่ต้องหาที่เก็บ ทั้งยังใช้งานได้สะดวกตลอดวัน เพราะสายรัดออกแบบมาให้คล้องคอได้ ปกป้องคุณจากเชื้อโรคได้ดีกว่าเดิม

·      GQFit – หมดปัญหาหน้ากากหลวมอีกต่อไปเพราะเรามีโครงลวดปิดจมูกและสายรัดปรับได้เพื่อให้กระชับกับใบหน้าทุกรูปแบบ แถมช่วยลดการเกิดฝ้าขึ้นแว่น

·      GQWash - สามารถซักได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง นำมาใส่ซ้ำได้ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย และช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 

การลงทุนกับ GQWhite™ Mask ครั้งนี้ เราไม่ได้คาดหวังผลตอบแทนเป็นกำไร แต่เราต้องการนำนวัตกรรมที่มีอยู่มาทำประโยชน์ ช่วยให้ผู้บริโภคทุกคนสามารถเข้าถึงหน้ากากอย่างทั่วถึง รวมถึงได้ใช้หน้ากากผ้าที่ถูกสุขลักษณะ มีประสิทธิภาพ เราอยากให้ทุกคนใช้หน้ากากผ้ากันมากขึ้น เพราะควรสำรองจำนวนหน้ากาก N 95 และหน้ากากอนามัย Surgical Mask ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโควิด-19 เราจึงออกแคมเปญ #SaveaMask โดยทุกคนสามารถร่วมกับจีคิวได้ ด้วยการโพสต์หน้ากากผ้าของท่านและติดแฮชแท็ค #SaveaMask ในช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อส่งต่อพลังของพวกเรากับให้ทีมแพทย์และพยาบาลในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 GQWhite™ Mask จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกจนกว่าวิกฤตนี้จะผ่านพ้นไป” จอร์จ กล่าวปิดท้าย

 

GQWhite™ Mask หน้ากากผ้ากันน้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานทั่วไป วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาชิ้นละ 150 บาท สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.gqsize.com

 


  • GQ จับ Insight ผู้บริโภค พัฒนา GQWhite™ Mask หน้ากากผ้ากันน้ำกันเชื้อโรค 99.9%
  • GQ ผนึกกำลังด้านนวัตกรรมกับ Perma นำเส้นใยยับยั้งแบคทีเรียที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก มาเสริมการป้องกันของหน้ากากอีกชั้น
  •  GQ ชวนใช้หน้ากากผ้ากับแคมเปญ #SaveaMask เพื่อสำรองจำนวนหน้ากาก N 95 และ Surgical Mask ให้มีเพียงพอแก่บุคลากรทางการแพทย์
[อ่าน 1,615]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
RETAIL SPACE M Card เขย่าวงการค้าปลีกเปิด “Indoor Navigation” หรือแผนที่นำทางสำหรับนักช้อป ที่แรกในไทย
ศิลปินวัยรุ่นตัวท็อป ร่วมงานฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran”
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved