“แฟลช เอ็กซ์เพรส” รับสมัครลูกจ้างตกงาน ร่วมเป็นพนักงานรับ-ส่งพัสดุรายวัน จำนวนมาก
01 Apr 2020

 

แฟลช เอ็กซ์เพรสขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีสู่สังคมช่วยคนไทยฝ่าวิกฤต COVID19 เปิดรับลูกจ้างตกงานทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 มาร่วมเป็นพนักงานรับ-ส่งพัสดุรายวัน จำนวนมาก

 

 

แฟลช เอ็กซ์เพรส (FLASH EXPRESS) ผู้ให้บริการด้าน E-Commerce สัญชาติไทยแบบครบวงจร เล็งเห็นผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID19 ในประเทศไทย  ที่ยืดเยื้อมาหลายเดือน โดยล่าสุดสถานการณ์ดังกล่าวได้กระทบไปยังหลายธุรกิจ ทั้งปิดชั่วคราวและเลิกกิจการ ส่งผลให้ประเทศไทยมีลูกจ้างตกงานเป็นจำนวนมาก แม้ว่ารัฐบาลจะมีการออกมาตรการช่วยเหลือดูแลประชาชนส่วนหนึ่งแล้วนั้น แต่ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจภาคเอกชน แฟลช เอ็กซ์เพรส อยากส่งต่อความห่วงใยถึงพี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว จึงมีนโยบายประกาศเปิดรับสมัครลูกจ้างตกงานทั่วประเทศ ที่มีความสนใจเข้าร่วมเป็นพนักงานรับ-ส่งพัสดุรายวัน กับบริษัทฯ ในอัตราค่าตอบแทนสูงถึง 1,200 บาทต่อวัน

 

 

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ Country Partner บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด (FLASH EXPRESS) กล่าวว่า บริษัทฯ ต้องการเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะสามารถเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องคนไทย ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการถูกเลิกจ้างในสถานการณ์โรคระบาด COVID19 ให้ลูกจ้างตกงานได้มีงานทำ นำเงินไปเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้อย่างไม่ลำบาก ซึ่งปัจจุบันธุรกิจขนส่งนับว่าเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ที่ช่วยสนับสนุนให้หลายภาคส่วนยังคงดำเนินธุรกิจต่อไปได้ อีกทั้งภาคขนส่งยังนับเป็นอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบน้อยกว่าอุตสาหกรรมภาคอื่นๆ เหตุนี้เราจึงต้องการหยิบยื่นโอกาสให้แก่สังคม และพี่น้องคนไทย ที่ขาดรายได้มาร่วมเป็นพนักงานรับ-ส่งพัสดุรายวันกับเรา โดยพนักงานจะสามารถสร้างรายได้ของตนเองได้มากถึง 1,200 บาท ต่อวัน (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ)

 

 

และล่าสุด Flash express ยังได้เพิ่มมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อของโรค COVID19 โดยมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่คลังสินค้า สาขาที่ให้บริการ และที่สำนักงานใหญ่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้ใช้บริการ โดยยังคงเน้นย้ำพนักงานที่เข้ารับ-ส่ง พัสดุถึงมือลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อเป็นการป้องกันอยู่เสมอ สุดท้ายสำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นพนักงานขนส่งพัสดุรายวัน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Flash Express career (https://www.facebook.com/Flash.express.career/) หรือติดต่อสอบถามได้ที่ โทร : 09 5783 6764  และ 09 5460 8643         

[อ่าน 1,972]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
กรุงไทย–แอกซ่า ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity
ซีคอน ส่งแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน สู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved