ทิพยประกันภัย พร้อมดูแลลูกค้าที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ตลอด 24 ชั่วโมง
04 Apr 2020

 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงสามารถให้บริการด้านรับเเจ้งเหตุและดูแลลูกค้าหากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และแจ้งเหตุเข้ามาในช่วงระยะเวลาที่มีการประกาศใช้มาตรการเคอร์ฟิว ที่มีผลบังคับใช้ในวันแรก วันที่ 3 เมษายน 2563 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.00 น.-04.00 น. 

เพื่อให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงเวลาเคอร์ฟิวและหากเกิดอุบัติเหตุ ยังคงสบายใจได้ว่า ท่านจะยังคงได้รับการดูแลโดยสามารถเเจ้งเหตุได้ที่ สายด่วน 1736 กด 1 ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถแจ้งเหตุผ่านแอปพลิเคชัน Tip Flash Claim ที่มีความสะดวกและรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่งด้วย

[อ่าน 1,555]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มอลิอันซ์ บริจาค 8 ล้านบาท ช่วยเหลือเร่งด่วนฟื้นฟูภัยพิบัติ
คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ เปิดตัว “New Vanity Collection”
SMARTHOME สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป คว้ารางวัล International Innovation Awards 2025 

เปิดคำทำนายซินแสสมปอง ปี 2569: ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงและความอดทน เผยเคล็ดลับรับมือวิกฤตที่คาดไม่ถึง
"ME HAY" ผู้นำโซจูไทยไม่มีน้ำตาลรายแรก ส่งรสใหม่ “ฮันนี่ เลมอน” เสริมทัพส่งท้ายปี
กรุงเทพประกันชีวิต คว้า SET ESG ระดับ AA ต่อเนื่องปีที่ 5 ควบ CGR 5 ดาว ตอกย้ำองค์กรยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved