ทิพยประกันภัย พร้อมดูแลลูกค้าที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ตลอด 24 ชั่วโมง
04 Apr 2020

 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงสามารถให้บริการด้านรับเเจ้งเหตุและดูแลลูกค้าหากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และแจ้งเหตุเข้ามาในช่วงระยะเวลาที่มีการประกาศใช้มาตรการเคอร์ฟิว ที่มีผลบังคับใช้ในวันแรก วันที่ 3 เมษายน 2563 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.00 น.-04.00 น. 

เพื่อให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงเวลาเคอร์ฟิวและหากเกิดอุบัติเหตุ ยังคงสบายใจได้ว่า ท่านจะยังคงได้รับการดูแลโดยสามารถเเจ้งเหตุได้ที่ สายด่วน 1736 กด 1 ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถแจ้งเหตุผ่านแอปพลิเคชัน Tip Flash Claim ที่มีความสะดวกและรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่งด้วย

[อ่าน 200]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วีซ่า เปิดตัวโครงการฟื้นฟูธุรกิจช่วยผู้ขายบนโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ เปิดรับชำระเงินผ่านระบบดิจิตอล
เจนเนอราลี่ หนุนความเท่าเทียม เปิดโอกาส LGBT ให้ “คู่ชีวิต”รับผลประโยชน์ได้
เสียวหมี่ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนมากที่สุดในเมืองไทย
จองตั๋วแอร์เอเชีย บินถึง 31 ธ.ค.นี้ เปลี่ยนวันได้ไม่จำกัดครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียม!
แบรนด์ซันโทรี่ ประเทศไทย ย้ำ “ความใส่ใจสุขภาพ” คือหัวใจขับเคลื่อนองค์กรในยุค New Normal
เตรียมตัวพบกับคาราวานรถ “ถังวนถุง” “โครงการมือวิเศษ x วน”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved