ทิพยประกันภัย พร้อมดูแลลูกค้าที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ตลอด 24 ชั่วโมง
04 Apr 2020

 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงสามารถให้บริการด้านรับเเจ้งเหตุและดูแลลูกค้าหากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และแจ้งเหตุเข้ามาในช่วงระยะเวลาที่มีการประกาศใช้มาตรการเคอร์ฟิว ที่มีผลบังคับใช้ในวันแรก วันที่ 3 เมษายน 2563 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.00 น.-04.00 น. 

เพื่อให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงเวลาเคอร์ฟิวและหากเกิดอุบัติเหตุ ยังคงสบายใจได้ว่า ท่านจะยังคงได้รับการดูแลโดยสามารถเเจ้งเหตุได้ที่ สายด่วน 1736 กด 1 ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถแจ้งเหตุผ่านแอปพลิเคชัน Tip Flash Claim ที่มีความสะดวกและรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่งด้วย

[อ่าน 1,545]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved