วอลโว่ ยกระดับความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในโชว์รูมและศูนย์บริการ
20 Apr 2020

 

วอลโว่ แบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิช ตอกย้ำปรัชญาการทำงานที่ยึดมั่นในการให้ความสำคัญ และความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก เริ่มดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงภายในโชว์รูม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอุ่นใจเมื่อเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูมวอลโว่ และมั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกคันที่ออกจากโชว์รูม ทั้งการเข้ามาใช้บริการซ่อมบำรุงและการส่งมอบรถยนต์คันใหม่ จะมีความสะอาดปลอดภัยทั้งภายในและภายนอก โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด  

 

ด้วยอุดมการณ์ของวอลโว่ที่ว่า เมื่อรถยนต์ต้องขับเคลื่อนโดยมนุษย์แนวทางการทำงานของวอลโว่จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก เราจึงไม่เพียงให้ความสำคัญในแง่นวัตกรรมและสมรรถนะเพื่อการขับขี่เท่านั้น หากยังรวมถึงเทคโนโลยีและการดำเนินงานเพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้คน ดังนั้น เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เริ่มทวีความรุนแรงและทุกภาคส่วนจำเป็นต้องผสานความร่วมมือกันเพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ครั้งนี้ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จึงผนึกกำลังกับผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มทยอยใช้มาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกท่านมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดภัยบนพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโชว์รูมวอลโว่ รวมถึงรถยนต์ทุกคันที่เราให้บริการและส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา

 

นอกจากการกำหนดให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างสม่ำเสมอในขณะปฏิบัติงาน มาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงของโชว์รูมวอลโว่ ยังรวมถึงการฉีดพ่นสเปรย์และทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสบริเวณพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ที่ลูกค้าใช้งานเมื่อเข้าแวะชมโชว์รูม ทั้งในโซนจัดแสดงรถยนต์ ห้องพักผ่อน พื้นที่ฝ่ายขายและบริการหลังการขาย ฯลฯ รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายในห้องโดยสารและภายนอกตัวรถของรถยนต์ทุกคัน ทั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการและก่อนส่งมอบคืนให้แก่ลูกค้า  ตลอดจนการพ่นฆ่าเชื้อรถยนต์คันใหม่ที่จะส่งมอบให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน โดยโชว์รูมเลือกใช้น้ำยาและอุปกรณ์ในการฆ่าเชื้อที่มีความเข้มข้นสูงตามมาตรฐานที่แพทย์รับรอง ซึ่งลูกค้าจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

สำหรับมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงของโชว์รูมรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ โดย วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จะขยายการดำเนินงานเพิ่มมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นต่อไป ทั้งนี้ โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งยังเปิดให้บริการตามปกติทั้งในส่วนฝ่ายขาย ฝ่ายบริการหลังการขาย และ ฝ่ายซ่อมบำรุง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” มอบบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช เพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยี ความปลอดภัย และธรรมชาติ พร้อมชูจุดเด่นบริการระดับเวิลด์คลาส Volvo Personal Service (VPS) เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่ลูกค้าวอลโว่ทุกท่าน

 

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์วอลโว่ ทางบริษัทฯมีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับทุกโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ พิเศษเฉพาะภายในเดือนเมษายน 2563 นี้เท่านั้น ภายใต้แคมเปญ ALL-INCLUSIVE มอบความสบายใจ และ ความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการแบ่งชำระค่างวดรายเดือนนานสูงสุด 5 ปี พร้อมรับบริการ Volvo Premium Service Package (VPSP) รวมถึงประกันชั้น 1 ฟรี เป็นระยะเวลาสูงสุด 5 ปี ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯกำหนด

 

รายละเอียดของ Volvo Premium Service Program

-      แพ็คเกจ Volvo Service & Maintenance นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.

-      การรับประกัน Volvo Warranty นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.

-      บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

 

เมื่อซื้อรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอต่อไปนี้

รุ่น S90, XC60, XC90, XC40, New V60 และ New S60 ราคาขายรวมบริการหลังการขาย ซึ่งประกอบด้วย

-      การรับประกัน Volvo Warranty นาน 3 ปี หรือ 100,000 กม.

-      บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี

-      สามารถซื้อ Volvo Premium Service Package (VPSP) สำหรับรุ่น S90, XC60, XC90, New V60 และ New S60 ในราคาเพียง 150,000 บาท และรุ่น XC40 ในราคา 130,000 บาท

 

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด **

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-305-4499 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.volvocars.com/th

 

[อ่าน 1,843]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved