เอปสันประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการบริหารชาวไทยคนแรกในภูมิภาค
21 Apr 2020

 

เอปสัน สิงคโปร์ สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเอปสัน ผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์และโปรเจคเตอร์ ประกาศแต่งตั้ง นายยรรยง มุนีมงคลทร ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัดโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ซึ่งทำให้นายยรรยงเป็นผู้บริหารคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการบริหารในภูมิภาคนี้ และเป็นผู้บริหารชาวไทยคนแรกที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารของเอปสัน ประเทศไทย

 

การประกาศแต่งตั้งครั้งนี้แสดงถึงความไว้วางใจอย่างเต็มที่ของเอปสัน สิงคโปร์ ต่อนายยรรยง ในการเป็นผู้นำของเอปสัน ประเทศไทย นับตั้งแต่มีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเกือบ 30 ปี ซึ่งนายยรรยง รับผิดชอบในงานทุกมิติของบริษัทฯ ตั้งแต่การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ เพื่อผลักดันยอดขายและขยายตลาดสำหรับทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ และด้านการพัฒนาศักยภาพทีมงานเอปสัน ประเทศไทย

 

การเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารของนายยรรยงครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับหน้าที่สำคัญในการเดินหน้าตาม กลยุทธ์ทางธุรกิจของเอปสันที่มุ่งเน้นตลาด B2B โดยมีเป้าหมายในการรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ และโปรเจคเตอร์ ผ่านกลยุทธ์ ‘Double LEAD’ ที่จะมุ่งนำเสนอคุณค่าสำคัญต่อการเติบโตที่ยั่งยืนขององค์กรธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมโดยสะท้อนถึงการผลักดันให้มีการใช้อิงค์เจ็ทพรินเตอร์ประสิทธิภาพสูงแทนเลเซอร์พรินเตอร์ในภาคธุรกิจ การนำระบบการพิมพ์ดิจิทัลเข้าทดแทนระบบอนาล็อกในภาคการผลิต และการพลิกโฉมหน้าวงการโปรเจคเตอร์จากเครื่องรุ่นหลอดภาพมาสู่เลเซอร์โปรเจคเตอร์ อีกทั้งยังมุ่งรณรงค์ให้องค์กรธุรกิจในประเทศไทยหันมาสร้างระบบนิเวศในที่ทำงานโดยใส่ใจผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านแคมเปญ Heat Free

 

นายยรรยงเริ่มงานที่เอปสัน ประเทศไทย ในปี 2535 ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่มประเทศอินโดจีน และได้ รับความไว้วางใจจากเอปสัน สิงคโปร์ มาโดยตลอด จากการที่สามารถนำบริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดอิงค์เจ็ทพรินเตอร์และโปรเจคเตอร์ของประเทศไทย และยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดมาได้จนถึงปัจจุบัน ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวส่งผลต่อการขยายตัวอย่างรวดเร็วของเอปสันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้

 

สำหรับตลาดต่างประเทศภายใต้การดูแลของ เอปสัน ประเทศไทย นายยรรยงเป็นผู้บุกเบิกการทำตลาดในประเทศเวียดนามและสร้างแบรนด์เอปสันจนกลายเป็นที่ยอดนิยมขององค์กรธุรกิจทุกขนาด เช่นเดียวกับตลาดเมียนมาร์ กัมพูชา ลาว และปากีสถาน นายยรรยงได้บริหารและนำทีมเอปสัน ประเทศไทยรุกขยายตลาดดังกล่าวจนเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดอิงค์เจ็ทพรินเตอร์และโปรเจคเตอร์ในขณะนี้

 

นายอันโดะ มูเนะโนริ กรรมการผู้จัดการ เอปสัน สิงคโปร์ กล่าวว่า “เอปสันมั่นใจว่าภายใต้การนำของนายยรรยง ในตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารของเอปสัน ประเทศไทย บริษัทฯ จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั้งในด้านศักยภาพทางธุรกิจและการพัฒนาองค์กร และจะเดินหน้าสร้างการเติบโตธุรกิจต่อไปในตลาด B2B ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นและคุณค่าใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า”

 

[อ่าน 982]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved