หัวเว่ย ปลื้มยอดขายโต 200% แชร์โตมากกว่า 3 เท่า ในประเทศไทย
08 Dec 2016

          หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก โชว์ผลงานปี 2559 ยอดขายโตสวนกระแส เดินหน้าบุกตลาดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัว 2 รุ่นใหม่  Huawei Mate 9 Series (หัวเว่ย เมท 9 ซีรีย์) และ Huawei GR5 2017 (หัวเว่ย จีอาร์ 5 2017) ที่ทรงประสิทธิภาพ สุดพรีเมี่ยมด้วยดีไซน์ทันสมัยและกล้องหลังคู่คุณภาพระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเคยให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม


          มร. ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ปี 2559 ถือว่าเป็นปีทองของหัวเว่ยในประเทศไทย เพราะถึงแม้เศรษฐกิจจะยังทรงตัวแต่หัวเว่ยกลับมียอดขายเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 200% และสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดได้กว่า 3 เท่าตัว เกินที่ตั้งเป้าไว้ ทั้งนี้เป็นเพราะ 3 ปัจจัยหลักคือ การเพิ่มช่องทางจำหน่าย สินค้าที่มีคุณภาพ และการเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำที่เสริมความแข็งแกร่งของกันและกัน”


          มร. จิ่ง กล่าวเสริมว่า ในด้านการขยายช่องทางจำหน่าย หัวเว่ยเริ่มจำหน่ายโทรศัพท์มือถือผ่านผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ และเพิ่มร้านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทุกพื้นที่และทุกช่องทางให้ความสะดวกแก่ผู้บริโภคและซื้อหาสมาร์ทโฟนหัวเว่ยได้ง่าย ประการที่ 2 ที่ส่งผลต่อความสำเร็จ คือ คุณภาพของสินค้าระดับพรีเมี่ยมแต่มีราคาที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ อันเกิดจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยหัวเว่ยแบ่งงบ 10% ของผลประกอบการทุกปีมาใช้ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม ทำให้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ การเป็นพันธมิตรกับผู้นำธุรกิจของโลกยังช่วยผสานจุดแข็งของทุกฝ่ายเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์และนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงมีคุณสมบัติการใช้งานที่โดดเด่น เช่น ความสำเร็จของ Huawei P9 และ P9 Plus ซึ่งปัจจุบันมียอดขายกว่า 9 ล้านเครื่องทั่วโลก และประเทศไทยจัดเป็นประเทศที่มียอดขาย P9 Series ในลำดับต้นๆ 


          “ความสำเร็จนี้ สะท้อนให้เห็นว่าด้วยคุณภาพของสินค้าที่ดี ทำให้ผู้บริโภคไทยมีความเชื่อมั่นต่อหัวเว่ยเพิ่มขึ้น และแบรนด์ของเรามีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นที่ชื่นชอบ และมีความแข็งแกร่งมากขึ้น” มร. จิ่ง กล่าว 


          ทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราจะบุกตลาดต่อเนื่องด้วยสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกล้องคู่ คือ Huawei Mate 9 Series และ Huawei GR5 2017 เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดทั้งในกลุ่มราคาระดับบนและระดับกลาง เราเชื่อว่าทั้ง 2 รุ่นจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกันและเป็นการสานต่อ Huawei P9 Series สมาร์ทโฟนพร้อมกล้องคู่รุ่นแรกของเรา”


Huawei Mate 9 Series อีกก้าวของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์

          การเปิดตัว Huawei Mate 9 Series (หัวเว่ย เมท 9 ซีรีย์) ซึ่งประกอบไปด้วย Huawei Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) และ Huawei Mate 9 Pro (หัวเว่ย เมท 9 โปร) ในประเทศไทย นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  หัวเว่ย Mate 9 Series เป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ที่ผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยคุณสมบัติเด่นประกอบด้วย ชิป Kirin 960 ชิปประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพ  เทคโนโลยี SuperCharge ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เพียง 20 นาทีสำหรับการใช้งานหนึ่งวันเต็ม และกล้องเลนส์คู่จาก Leica เจเนอเรชั่นสอง พร้อมไฮบริดซูม 2 เท่า โมโนโครมเซ็นเซอร์ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และอาร์จีบีเซ็นเซอร์ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับผู้ใช้งานธุรกิจที่ต้องการความเหนือชั้นของสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน

 

 

Huawei Mate 9 วางจำหน่ายในราคา 23,900 บาท

 

Huawei Mate 9 Pro วางจำหน่ายในราคา 27,900 บาท



Huawei GR5 2017 ความคุ้มค่าเหนือใครของกล้องคู่

          Huawei GR5 2017 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาไม่เกินหมื่นตัวแรกของประเทศไทยมาพร้อมดีไซน์สุด พรีเมี่ยมและที่สุดแห่งเทคโนโลยี Huawei GR5 2017 มีประสิทธิภาพในการทำงาน รวดเร็ว แบตเตอรี่ที่ทนทาน กล้องหลัง 2 กล้องที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ได้ จึงสนุกกับการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพได้เต็มที่ นอกจากนี้ หัวเว่ยยังแต่งตั้งพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ซึ่งจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งและสร้างการจดจำรับรู้ของแบรนด์ได้ชัดเจน พร้อมเข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ ระดับ 

 

Huawei GR5 2017 วางจำหน่ายแล้วในราคา 8,900 บาท

 

พร้อมกันนี้ยังเปิดตัว PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 สมาร์ทสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
 
          PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 คือ สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 800 เครื่องเท่านั้น และพร้อมยกระดับสมาร์ทโฟนในทุกๆ ระดับด้วยการผสานความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พอร์ช ดีไซน์ เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเทคโนโลยีของโทรศัพท์เคลื่อนที่ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในเรื่องการออกแบบและประสิทธิภาพในการใช้งานสมาร์ทโฟน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทั้งความรวดเร็วในการติดต่อธุรกิจและการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัว

 

PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 เปิดตัวในราคา 49,900 บาท

วางจำหน่ายประมาณกลางเดือนมกราคม 2560 


          ทศพร กล่าวเพิ่มเติมว่า "การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 รุ่นที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับ คุณสมบัติการใช้งานที่โดดเด่น ดีไซน์พรีเมี่ยม และกล้องคู่ที่เข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ ระดับ ไม่ว่าจะในผู้บริโภคระดับไฮเอนด์และผู้บริโภคทั่วไปในวงกว้างจะช่วยทำให้หัวเว่ยประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของการรับรู้ของแบรนด์และยอดขายอย่างแน่นอน"

 

[อ่าน 1,100]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved