Ricoh Customer Experience Center ที่นี่มีมากกว่าประสบการณ์
14 Dec 2016

         ริโก้ (RICOH) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและให้บริการอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติและเครื่องใช้สำนักงานเปิดศูนย์ Customer Experience Center หรือ CEC ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อนำเสนอนวัตกรรมการพิมพ์และให้บริการผู้ประกอบการด้านธุรกิจการพิมพ์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นแหล่งรวบรวมเทคโนโลยีด้านการพิมพ์แบบครบวงจรหรือ One – stop support ซึ่งถือเป็น 1 ใน 4 ของ CEC ทั่วโลกนอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่น อังกฤษ และอเมริกา เพื่อให้บริการแก่ผู้ประกอบการในแต่ละภูมิภาค

 


          แจ๊คกี้ตัน, ซีอีซีเฮด, ริโก้ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า ริโก้ได้ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนในการพิจารณาเลือกสถานที่จัดตั้งศูนย์ฯ โดยเรามองหากลุ่มประเทศที่มีฐานผลิตหลัก ได้แก่ อเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน และไทย ริโก้ได้เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยในการก่อตั้งศูนย์ CEC แห่งใหม่เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการมาเยี่ยมชมศูนย์ และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกทางหนึ่ง ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้ซึมซับบรรยากาศการเยี่ยมชมศูนย์ฯ แล้ว ลูกค้ายังสามารถเยี่ยมชมสายงานการผลิตที่ได้มาตราฐานและทันสมัยที่สุดได้อีกด้วย

 


          ปัจจุบันอุตสาหกรรมการพิมพ์ดิจิตัลในประเทศไทยมีแนวโน้มในการเติบโตมากขึ้น ดังนั้นประเทศไทยจึงเป็นโลเคชั่นที่ดีที่สุดในการก่อตั้งศูนย์ฯ โดยมีเนื้อที่ 1,200 ตารางเมตรมี 2 ห้องจัดแสดงคือ Application room ที่รวบรวมตัวอย่างงานพิมพ์ในหลากหลายรูปแบบจากหลากหลายที่ทั่วโลกและ Printing room ที่จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิตอลซึ่งแบ่งเป็น 4 โซนได้แก่ Cut Sheet, High Speed Inkjet, Solution และ Wide format ซึ่งผู้ประกอบการด้านธุรกิจการพิมพ์และสถาบันการศึกษาสามารถเข้าเยี่ยมชมศูนย์ฯ ได้แบบครบวงจรหรือ One – stop support  

 


          Customer Experience Center หรือ CEC ไม่ได้เป็นแค่สถานที่จัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมการพิมพ์ดิจิตัลเท่านั้น ริโก้ได้คาดหวังให้ CEC เป็นศูนย์ในการทดสอบความรู้ความสามารถทางด้านการพิมพ์ดิจิตัลแก่ผู้ประกอบการ โดยที่ผ่านมาริโก้ได้ให้ความมือร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มธจ.) โดยภาควิชาเทคโนโลยีการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ในการทดสอบความรู้ความสามารถทางด้านวิชาชีพการพิมพ์ดิจิตัลสำหรับลูกค้าที่ใช้เครื่องพิมพ์ของริโก้ ซึ่งได้มีการทดสอบไปแล้วจำนวนหนึ่งรุ่นในกรุงเทพมหานคร และในครั้งต่อไปนั้นคาดว่าจะย้ายศูนย์ทดสอบมายัง Customer Experience Center หรือ CEC เนื่องด้วยความพร้อมด้านเครืองมือต่างๆ สถานที่และบุคลากร

 

[อ่าน 2,120]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูโอบี จับมือ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล เดินหน้าส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมไทย-อาเซียน
NetApp แต่งตั้ง แอนเจลีน ลิม ผู้นำคนใหม่ประจำภูมิภาคอาเซียน ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ก้าวต่อไปในความสำเร็จ
“จระเข้” คว้า Asia Responsible Enterprise Awards 2025 ตอกย้ำผู้นำก่อสร้างสีเขียว
ฮอนด้ายกทัพรถ xEV จัดโปรแรงทั่วประเทศ รับ FAST Auto Show 2025 ยาวถึง ส.ค. นี้
เปิดฉาก “FAST AUTO SHOW 2025” ดันยอดขายรถใหม่-มือสอง คึกคักกลางปี ที่ไบเทค 2-6 ก.ค.2568
อีซูซุ ยกทัพ “ดีแมคซ์” จัดโปรแรงในงาน FAST AUTO SHOW 2025 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Trusted Buddy”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved