Ricoh Customer Experience Center ที่นี่มีมากกว่าประสบการณ์
14 Dec 2016

         ริโก้ (RICOH) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและให้บริการอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติและเครื่องใช้สำนักงานเปิดศูนย์ Customer Experience Center หรือ CEC ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อนำเสนอนวัตกรรมการพิมพ์และให้บริการผู้ประกอบการด้านธุรกิจการพิมพ์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นแหล่งรวบรวมเทคโนโลยีด้านการพิมพ์แบบครบวงจรหรือ One – stop support ซึ่งถือเป็น 1 ใน 4 ของ CEC ทั่วโลกนอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่น อังกฤษ และอเมริกา เพื่อให้บริการแก่ผู้ประกอบการในแต่ละภูมิภาค

 


          แจ๊คกี้ตัน, ซีอีซีเฮด, ริโก้ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า ริโก้ได้ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนในการพิจารณาเลือกสถานที่จัดตั้งศูนย์ฯ โดยเรามองหากลุ่มประเทศที่มีฐานผลิตหลัก ได้แก่ อเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน และไทย ริโก้ได้เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยในการก่อตั้งศูนย์ CEC แห่งใหม่เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการมาเยี่ยมชมศูนย์ และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกทางหนึ่ง ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้ซึมซับบรรยากาศการเยี่ยมชมศูนย์ฯ แล้ว ลูกค้ายังสามารถเยี่ยมชมสายงานการผลิตที่ได้มาตราฐานและทันสมัยที่สุดได้อีกด้วย

 


          ปัจจุบันอุตสาหกรรมการพิมพ์ดิจิตัลในประเทศไทยมีแนวโน้มในการเติบโตมากขึ้น ดังนั้นประเทศไทยจึงเป็นโลเคชั่นที่ดีที่สุดในการก่อตั้งศูนย์ฯ โดยมีเนื้อที่ 1,200 ตารางเมตรมี 2 ห้องจัดแสดงคือ Application room ที่รวบรวมตัวอย่างงานพิมพ์ในหลากหลายรูปแบบจากหลากหลายที่ทั่วโลกและ Printing room ที่จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิตอลซึ่งแบ่งเป็น 4 โซนได้แก่ Cut Sheet, High Speed Inkjet, Solution และ Wide format ซึ่งผู้ประกอบการด้านธุรกิจการพิมพ์และสถาบันการศึกษาสามารถเข้าเยี่ยมชมศูนย์ฯ ได้แบบครบวงจรหรือ One – stop support  

 


          Customer Experience Center หรือ CEC ไม่ได้เป็นแค่สถานที่จัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมการพิมพ์ดิจิตัลเท่านั้น ริโก้ได้คาดหวังให้ CEC เป็นศูนย์ในการทดสอบความรู้ความสามารถทางด้านการพิมพ์ดิจิตัลแก่ผู้ประกอบการ โดยที่ผ่านมาริโก้ได้ให้ความมือร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มธจ.) โดยภาควิชาเทคโนโลยีการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ในการทดสอบความรู้ความสามารถทางด้านวิชาชีพการพิมพ์ดิจิตัลสำหรับลูกค้าที่ใช้เครื่องพิมพ์ของริโก้ ซึ่งได้มีการทดสอบไปแล้วจำนวนหนึ่งรุ่นในกรุงเทพมหานคร และในครั้งต่อไปนั้นคาดว่าจะย้ายศูนย์ทดสอบมายัง Customer Experience Center หรือ CEC เนื่องด้วยความพร้อมด้านเครืองมือต่างๆ สถานที่และบุคลากร

 

[อ่าน 1,406]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved