‘เพอร์ร่า’ จับมือ 4 ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ปลุกสีสันตลาดน้ำแร่
15 Dec 2016

          ‘เพอร์ร่า’ สร้างสีสันวงการน้ำแร่ให้คึกคักส่งท้ายปี ผ่านกลยุทธ์ Collaboration Marketing ด้วยการผนึกกำลัง 4 ดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังของไทย ASAVA, IRADA, PATINYA และ ISSUE เปิดตัวฉลากลิมิเต็ดเอดิชั่น ในแคมเปญ ‘The Woman Effect’ สะท้อนคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติของผู้หญิง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการผสานวงการน้ำแร่ในเมืองไทยกับวงการแฟชั่นได้อย่างลงตัว 

 

 
          ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอสิ่งดีๆ ตอบสนองความต้องการของตลาด และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและแบรนด์น้ำแร่ไม่ใช่เพียงเพื่อดับกระหาย สร้างความสดชื่น และคำนึงถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น  แต่ต้องตอบโจทย์ สอดคล้องไปตามไลฟ์สไตล์  ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ดีไซน์ที่แตกต่าง และสะท้อนตัวตนของตัวเองได้อีกด้วย”


          สำหรับการร่วมสร้างสรรค์ผลงานของ 4 ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ ‘หมู อาซาว่า’ เจ้าของแบรนด์  ASAVA, ปุ้น-ชนาภา ตรีรัตนชาติ จากแบรนด์ IRADA, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เจ้าของแบรนด์ PATINYA และ โรจน์-ภูวภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE ถือเป็นการสะท้อนแนวคิดออกมาเป็นผลงานที่สื่อถึงความอ่อนหวาน ความเข้มแข็ง ความน่าค้นหา และความช่างเลือกของผู้หญิง ซึ่งแต่ละคนก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป


          “แนวคิดการดึงความเป็นแฟชั่นมาอยู่บนผลิตภัณฑ์ นอกจากจะสร้างความแตกต่าง ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์  สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนทันสมัยที่ใส่ใจสุขภาพ และเลือกใช้แต่สินค้าที่มีคุณภาพ และรสนิยมซึ่งสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง และยังสามารถขยายฐานไปสู่เหล่าแฟชั่นนิสต้า รวมถึงแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์นั้นๆ และกลุ่มนักสะสม  รวมทั้งดีไซน์ต่างๆ ยังช่วยทำให้แพ็คเกจจิ้งดูทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย" ธิติพร กล่าวเพิ่มเติม


          ทั้งนี้ ในปีหน้าน้ำแร่เพอร์ร่า ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  รวมถึงการขยายช่องทางการขายใหม่ๆ ให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน น้ำแร่เพอร์ร่า เป็น 1 ใน 3 ของผู้นำตลาด โดยหลังจากการรุกตลาดในครั้งนี้ คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายให้เติบโตมากขึ้น โดยตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ ภายในระยะเวลา 3 ปี   


          น้ำแร่เพอร์ร่า รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ - มีนาคม 2560 ที่เซเว่น อีเลฟเว่น, พารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์ และร้านอาหารชั้นนำทั่วไป

[อ่าน 1,527]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ฉากทัศน์แห่งความรุ่งเรืองของธุรกิจ Art Toy ในประเทศไทย
กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง เสิร์ฟอาหารจีนสไตล์ฝรั่งเศสจากร้านดัง Cross BKK พร้อมโอกาสการลงทุนที่พิเศษกว่าใคร
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved