เนอวานา เปิดตัว “Nirvana Online Platform” เชิญลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อบ้าน
11 May 2020

 

ท่ามกลางภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ณ ปัจจุบัน บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด(มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ได้ปรับกลยุทธ์การมอบประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อบ้าน โดยส่งตรงข้อมูลถึงมือลูกค้าได้อย่างง่ายๆในยุคดิจิตัลผ่าน Nirvana Online Platform

 

เริ่มจากการเข้าชมโครงการเนอวานาจากบ้านของคุณได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว..ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การชมโครงการจากที่ไหนก็ได้ ผ่านช่องทาง Online Platform ซึ่งประกอบไปด้วย Virtual Tour 360 องศา หรือแม้แต่รีวิวเจาะลึกวิเคราะห์ฟังก์ชั่นการใช้งานจากกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์ แถมยังมี Lifestyle Blog ที่สามารถอ่านหาความรู้เพิ่มเติมในเรื่องความรู้เกี่ยวกับบ้าน และ Lifestyle การอยู่อาศัยได้อีกด้วย

 

นอกจากนั้นทางเนอวานาได้จัดเตรียม Personal Assistant ซึ่งเป็นผู้มีความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยที่จะคอยดูแลลูกค้าทุกคนอย่าง Exclusive เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูล หรือรายละเอียดของบ้านในแต่ละโครงการจากเนอวานา รวมถึงให้คำปรึกษาเรื่องการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร ตามคอนเซปท์ Living Revolution รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินการติดต่อธนาคารเพื่อขอสินเชื่อในการซื้อบ้าน โดยลูกค้าสามารถติดต่อ Personal Assistant ผ่านช่องทาง Line Official Account : @nirvanadaii ที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง เช่นกัน

 

Online Booking Platform  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการจองบ้านช่องทางใหม่จากเนอวานา ที่จะอำนวยความสะดวก และให้ความคุ้มค่า คุ้มราคาแก่ลูกค้า โดยเนอวาวาได้คัดสรรบ้านแปลงสวย พร้อมราคา และโปรโมชั่นพิเศษมาให้ลูกค้า ซึ่งเป็นแปลงพิเศษเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยจะมีข้อมูลและรายละเอียดให้กับลูกค้าได้พิจารณาไม่ต่างจากการมาเลือกซื้อที่โครงการ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกบ้านแปลงพิเศษนี้ได้ทาง website : onlinebooking.nirvanadaii.com และช่องทาง Line Shop : shop.line.me/@nirvanadaii นอกจากนั้นทางเนอวานายังมีการจัด Online Event เพื่อนำเสนอบ้านแปลงพิเศษให้แก่ลูกค้าได้รับชม รวมถึงรีวิวยูนิตสวยๆเหล่านี้ เพื่อเป็นการให้ข้อมูลสำหรับประกอบการพิจารณาให้กับลูกค้าที่สนใจอีกด้วย

 

นันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) เผยว่า 

“ด้วยสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์เรื่อง Covid-19 ที่ส่งผลกระทบในหลายๆธุรกิจ ทำให้รายรับของผู้บริโภคลดน้อยลง ซึ่งมีผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อในช่วงเวลานี้ แต่ในทางกลับกันลูกค้าบางกลุ่มกลับมีความต้องการซื้อบ้านในช่วงเวลานี้เพิ่มมากขึ้น สืบเนื่องมาจากสถานการณ์ Covid-19 ที่ทำให้ลูกค้าเริ่มมองหาบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมเพื่อการอยู่อาศัยที่แยกเป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัวสูง ส่วนหนึ่งก็เพื่อเป็นการเว้นระยะห่าง หรือ Social Distancing เพื่อป้องกันการกระจายตัวจากเชื้อไวรัสหรือเชื้อโรคต่างๆ ด้วยเหตุนี้เนอวานาเองก็ต้องปรับตัวเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ารวมไปถึงปรับตัวเองเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยที่เราได้สร้างแพล็ทฟอร์มการซื้อขายบ้านผ่านระบบออนไลน์ขึ้นมา ซึ่งทางเนอวานา ก็ได้จัดงาน “Online Live Event” ขึ้นมาเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อทดลองเปิดระบบ Online Booking ให้กับลูกค้าที่สนใจจองโครงการรอบพิเศษ  ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากลูกเป็นอย่างดี

 

Nirvana Online Platform เป็นแพลตฟอร์ม เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับนการจอง และการเข้าชมโครงการ รวมไปถึงเป็นการช่วยลดภาระทางการเงินสำหรับลูกค้าที่ต้องการจองซื้อบ้านกับเราในเวลานี้ด้วย package worry free โดยแทบไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นเวลานานถึง 24 เดือนนับจากวันที่ซื้อบ้านจากเรา ส่วนลูกค้าเดิมเราก็มีการจัดบริการ Refinance ให้เพื่อเป็นการลดภาระให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย ซึ่งผมก็เชื่อว่าบ้านยังคงเป็นปัจจัยสำคัญของมนุษย์ การซื้อบ้านในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ผู้ซื้อก็จะคำนึงถึงว่าโปรโมชั่นนั้นจะตอบสนองความต้องการของเขาได้มากน้อยแค่ใหน ปัจจุบันลูกค้าที่มาดูบ้าน มีความต้องการซื้อสินค้าที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา เราจึงได้ปรับกลยุทธิ์และเน้นพัฒนาในกลุ่มนี้มากขึ้น และเพื่อเป็นการช่วยเหลือและดูแลลูกค้าของเนอวานาที่สนใจโครงการจากเรา”

 

นอกจากการรับชมบ้านผ่าน Online Experience Platform ลูกค้าท่านใดที่สนใจจะเข้ารับชมโครงการจริงก็สามาถรถทำได้เช่นกัน โดยเนอวานาให้ความสำคัญกับมาตรการรักษาความปลอดภัย และกระบวนการคัดกรองที่เข้มงวดทั้งของลูกบ้านเนอวานาเอง และลูกค้าที่เข้าชมโครงการ โดยมีการจัดให้ชมโครงการแบบสุด Exclusive แบบ Private Viewing ที่ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการได้อย่างเป็นส่วนตัว ชมโครงการได้ครบทุกซอกทุกมุม โดยจะมี Personal Assistant คอยอธิบาย และพาชมผ่าน Video Call เสมือนพาลูกค้าชมบ้านตัวอย่างจริง

[อ่าน 3,456]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TikTok เผยโฉมสุดยอดครีเอเตอร์ทรงอิทธิพลแห่งปี บนเวที TikTok Awards Thailand
มิตซูบิชิ เปิดตัว “ปาเจโร สปอร์ต จีที” รุ่นเริ่มต้น ราคา 1.139 ล้านบาท ชูคอนเซปต์ครบเกินคุ้ม จัดเต็มฟังก์ชันเหนือชั้น
KBank เสริมแกร่ง SC Asset ปักธงพัฒนาคลังสินค้า หนุน 2,500 ล้านบาท ปั้นโครงสร้างพื้นฐานโลจิสติกส์รวมกว่า 180,000 ตร.ม.
Mac mini M4 vs M4 Pro เลือกรุ่นไหนดี? ชวนเทียบสเปกแบบชัดๆ
เตรียมเปิดตัว “MELAND” World-Leading Indoor Theme Park
MALEE โชว์ผลงาน Q3/68 ทำรายได้ 2,028.6 ล้านบาท 
ดันธุรกิจรับจ้างผลิตโตต่อเนื่อง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved