โรบินสัน พร้อมเปิด 100% หลังรัฐฯไฟเขียวปลดล็อคเฟส 2 วันที่ 17 พ.ค. 63
15 May 2020

 

โรบินสัน ผนึกกำลังพันธมิตร แบรนด์ชั้นนำ ร้านค้าและบริการ ยกระดับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยเชิงรุก พร้อมเปิดห้างฯ และศูนย์ฯ 100 % หลังรัฐบาลประกาศปลดล็อคเฟส 2 วันที่ 17 .. 63 ภายใต้ยุทธศาสตร์ 5 แผนแม่บท รัดกุม คุมเข้ม ป้องกัน Covid-19 เสริมแกร่งชูนวัตกรรม ตู้อบฆ่าเชื้อ 3 ระบบ 360 องศาแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย!! พร้อมทำ Big Cleaning 51 สาขาทั่วประเทศ ไฮยีส ทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ เคลื่อนทัพเดินหน้าชูประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้สัมผัส Contactless Payment ตอบรับ New Normal Life 

 

 

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม้ว่าสถาณการณ์ Covid-19 ในปัจจุบันมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุม ในฐานะผู้นำค้าปลีก โรบินสัน ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา จนวันนี้เราได้ปรับโมเดลธุรกิจรูปแบบเดิม สู่รีเทลใหม่ที่มีความแกร่ง พร้อมให้บริการในทุกด้านบนมาตรการความปลอดภัย  ภายใต้ยุทธศาสตร์ 5 แผนแม่บท รัดกุม คุมเข้ม ป้องกัน Covid-19 (คัดกรองเข้มงวด, ลดความแออัด, ติดตามให้มั่นใจ, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก, ลดการสัมผัส) ตอบรับ New Normal พร้อมชูนวัตกรรม ตู้อบฆ่าเชื้อ 3 ระบบ ทำงานแบบ 360 องศาฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ได้มั่นใจทุกจุดสัมผัส เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย!! กับบริการ 2 รูปแบบ

1.สำหรับลูกค้า สินค้าทุกชิ้น เมื่อช้อปแล้ว ก่อนนำกลับจะผ่านการฆ่าเชื้อด้วยการอบลมร้อนและฉายรังสี UV กำจัดไวรัสและแบคทีเรีย เพื่อความมั่นใจ

2.สำหรับสินค้าทุกชิ้น ที่มีการทดลองสวมใส่ พนักงานจะนำไปฆ่าเชื้อในตู้อบหลังเวลาปิดให้บริการ 3 ระบบ คือ การอบลมร้อน, ฉายรังสี UV และปิดท้ายด้วยการอบโอโซน เพื่อให้มั่นใจว่า ปลอดเชื้อทุกซอกทุกมุมแบบ 360 องศา

 

 

วันนี้เรามีความพร้อมกลับมาเปิดห้างฯ และศูนย์ฯ 100% หลังรัฐบาลประกาศปลดล็อคเฟส 2 วันที่ 17 ..63 ลูกค้ามั่นใจได้ตั้งแต่มาถึงโรบินสัน  เรามีการคัดกรองเข้มงวดตั้งแต่ลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิ (ขอสงวนสิทธิ์ผู้มีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศา งดเข้าพื้นที่โดยเด็ดขาดมีบริการเจลล้างมือ และเหยียบพรมเช็ดเท้าฆ่าเชื้อ นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ทุกจุด ทั้งในส่วนของการจำกัดจำนวนคนเข้าศูนย์การค้าและร้านค้าไม่เกิน 1 คน ต่อ 5 ตร..ควบคุมด้วยระบบ People Counting แบบเรียลไทม์ สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ลิฟต์-บันไดเลื่อน-ห้องน้ำ – Rest Area – ห้อง V.I.P. LOUNGE ต้องรักษาระยะห่าง 1.5 - 2 ทุกจุด รวมถึงการให้พนักงานที่มีความใกล้ชิดกับลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย Face Shield และถุงมือ ตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติงาน และทุกเคาน์เตอร์แคชเชียร์จะต้องมี Counter Shield ตลอดจนการส่งเสริมการใช้การชำระเงินแบบ Cashless และ E-payment, บริการถุงใส่เงินทอนที่จุดแคชเชียร์ทุกร้านค้า

    

 

ในส่วนของพนักงานทุกคน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ..ที่ผ่านมา ก็มีการสกรีนเข้มงวด ซึ่งได้มีการเรียกตัวพนักงานกลับมาเตรียมความพร้อมปฏิบัติงานด้วยสุขภาพแข็งแรง 100% โดยได้มีการตรวจประวัติประเมินความเสี่ยง COVID-19, การแสดงใบรับรองสุขภาพ ตลอดจนการอบรม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และในวันที่ห้างฯ เปิด ก็จะมีการคัดกรองคุมเข้ม ตามมาตรการฯ และตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่ ใช้เจลล้างมือ สวมหน้ากากอนามัย สวม Face Shield และสำหรับแคชเชียร์และพนักงานที่บริการอาหาร จะสวมถุงมือ ตลอดเวลา รวมทั้งมีการรีเช็คตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุก 3 ชม. อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ ตามที่ภาครัฐได้ประกาศให้กลุ่มห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าฯ สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 นั้น ทางโรบินสันพร้อมเปิดตามเงื่อนไขของประกาศฯ ในทุกรูปแบบ โดยทั้ง 51 สาขาทั่วไทย จะเปิดบริการทุกวัน พร้อมจัดตั้ง แอพพลิเคชั่นไทยชนะเพื่อใช้บันทึกข้อมูลของผู้ที่มาใช้บริการตามแนวทางปฏิบัติการผ่อนปรนฯ ดังกล่าว อย่างเคร่งครัด และเดินหน้ามาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างต่อเนื่อง ตามประกาศของภาครัฐและตามมาตรฐานของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

    

[อ่าน 1,281]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved